svasdssvasds

ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน

ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน

คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี! "ซี-นุนิว" ส่งความสุขตอบแทนความรักเหล่า "ซนซน" เปิดโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต "everytime with you" ได้กระแสตอบรับท่วมท้น ยอดจองพุ่งกว่า 40 ล้านบาท

เรียกว่าเป็นปีทองที่ฮอตต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2565 จนถึงปี 2566 ก็ยังคงร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต "ซี พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" หรือ "ซี-นุนิว" จากซีรีส์เรื่อง "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series" ซึ่งทั้งสองโด่งดังมาก ชนิดที่ว่าดังแบบพลุแตก ทั้งในไทยและต่างประเทศเลยทีเดียว  

โดยมีเหล่าด้อม "ซนซน" (ชื่อเรียกแฟนคลับ ซี-นุนิว) ติดตามกันมาตลอด และซัพพอร์ตในทุกช่องทาง รวมถึงทุกงานของ ซี-นุนิว เพื่อส่งกำลังใจให้ดาราคนโปรดได้ทราบถึงพลังความรักจากเหล่าแฟนคลับนั่นเอง

ล่าสุดคู่จิ้น "ซี-นุนิว" ได้จับมือตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่ซนซนมีให้กันมาเสมอ ร่วมกันสร้างอีกหนึ่งความทรงจำที่มีความหมาย ด้วยการเปิดโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิตของ 2 หนุ่ม "ซี-นุนิว" กับ "everytime with you" ผ่านภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยความตั้งใจฉลองครบรอบ 1 ปี ความรักและการรวมตัวของเหล่าซนซน ให้ได้มีความสุขไปกับภาพถ่ายในเล่มนี้

พร้อมกับจัดงาน Fan sign "ZEENUNEW 1st Photobook everytime with you"  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้รับเลือกให้ร่วมงานเพียง 1,500 คน จากจำนวนผู้สั่งซื้อโฟโต้บุ๊คกว่า 30,000 เล่ม และพิเศษสำหรับผู้โชคดีที่มีแต้มบุญคูณสอง เพียง 500 คน ที่จะรับสิทธิ์ Fan sign พร้อมรับลายเซ็นของซีและนุนิว 

ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับโฟโต้บุ๊ค "ซี-นุนิว" ร่วมวางคอนเชปต์ของโฟโต้บุ๊ค เพื่อให้ผลงานเล่มนี้ออกมาเป็นตัวเองกันมากที่สุด พร้อมทั้งช่วยเลือกสถานที่ในการถ่ายทำร่วมกับทีมงาน ทำให้เห็นถึงความตั้งใจอย่างที่สุดของทั้งคู่ ที่อยากให้โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิตมีค่าและมีความหมายสำหรับเหล่าซนซนทุกคน

ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก มียอดสั่งซื้อกว่า 30,000 เล่ม มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ไม่เพียงความสุขจากโฟโต้บุ๊ค ที่ภาพสวย โทนสีดี และมีคุณค่าทางใจ ซี-นุนิว พร้อมกับมอบความทรงจำที่ดีอีกหนึ่งโมเมนต์ ด้วยมินิโชว์ เพื่อตอบแทนแฟนคลับที่ยังคงซัพพอร์ตกันมาเสมอ

โดย ซี-นุนิว ได้เผยความรู้สึกว่า

"ขอบคุณเหล่าซนซน ซึ่งเป็นแฟนคลับของพวกเราทั้งคู่ ที่คอยสนับสนุนกันมาอย่างเต็มที่ตลอด พวกเราสัมผัสได้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้ โฟโต้บุ๊ค everytime with you ที่เป็นโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิตของพวกเรา ไม่ใช่เพียงแค่ภาพถ่าย แต่ทุกขั้นตอนของการทำงาน เรามีส่วนร่วมทั้งหมดเพื่อแฟนคลับ อยากให้ผลงานเล่มนี้ออกมาเป็นตัวตนของพวกเรามากที่สุด และขอบคุณทุกคนที่สั่งซื้อเข้ามา หวังว่าจะชื่นชอบในสิ่งที่พวกเราตั้งใจจะมอบให้ผ่านโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ วันนี้เป็นอีกวันที่มีความหมาย และเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ"

แฟนคลับเจ้าบ้านชาวไทยได้ Fan Sign ซี-นุนิว แบบอิ่มอก อิ่มใจกันไปแล้ว หลังจากนี้ทั้งคู่มีแผนเดินทางไปจัดงาน Fan Sign ที่ประเทศจีน ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้อีกด้วย เรียกว่าฮอตสมฉายาคู่จิ้นแห่งปีเลยจ้า 

ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน ซี-นุนิว ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ยอดจองพุ่ง 40 ล้าน

related