svasdssvasds

ซี-นุนิว ฮอตไม่แผ่ว พาเพลง แสงรวี ปังติดอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก

ซี-นุนิว ฮอตไม่แผ่ว พาเพลง แสงรวี ปังติดอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก

คู่นี้ฮอตทุกด้าน! "ซี-นุนิว" สุดภูมิใจ เพลงใหม่ "แสงรวี" กระแสตอบรับดี ครองใจแฟนไทยแฟนอินเตอร์ แถมยังปังเกินต้าน ติดอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดยกใหญ่ กับเสียงร้องสุดละมุนของ "ซี พฤกษ์" และ "นุนิว ชวรินทร์" หรือ "ซี-นุนิว" ศิลปินจากค่ายเพลงน้องใหม่ DMD MUSIC ภายใต้การดูแลของ "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" เจ้าของค่าย ดูมันดิ ได้ฝากเสียงร้องเพราะๆ ในเพลง "แสงรวี (Destiny)" เพลงประกอบภาพยนตร์ "ดับแสงรวี | After Sundown"

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ร่วมแสดงนำด้วย ซึ่งเป็นผลงานการสร้างจากค่าย ดูมันดิ โดยได้ "แอ้ม อัจฉริยา" โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคิวทอง รังสรรค์เพลงนี้ให้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ต้องจดจำ 

ซี-นุนิว ฮอตไม่แผ่ว พาเพลง แสงรวี ปังติดอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เพลง "แสงรวี (Destiny)" จะได้เห็นศักยภาพในด้านการร้องเพลงของ "ซี" และ "นุนิว" ด้วยเทคนิคการร้องที่ดีไซน์ออกมาได้ให้ตราตรึงใจ พร้อมกับท่วงทำนองของดนตรีไทยที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว โดยเป็นการร้องในอีกสไตล์ของ ซีและนุนิว ซึ่งทันทีที่ปล่อยเพลงออกมา ได้เสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ยอดวิวพุ่งทะยานในทุกวัน

รวมถึงติดอันดับ Twitter Trends ทั้งอันดับ 1 Worldwide Trends, Thailand Trends, Malaysia Trends, Singapore Trends และขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในอีกหลายประเทศ รวมถึงขึ้นอันดับ 1 iTunes Chart Thailand อีกด้วย เรียกว่าเป็นการการันตีความปัง สำหรับศิลปินในค่ายเพลงน้องใหม่อย่างDMD MUSIC 

โดย ซี-นุนิว เผยถึงความรู้สึกในการถ่ายทอดเพลงนี้ว่า

"ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ภูมิใจมากๆ เพลงนี้เป็นการทำงานในฐานะศิลปินค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ด้วย และเป็นการร้องในอีกสไตล์ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน รวมถึงยังมีเทคนิคการร้องที่มีเข้ามาเสริม พวกเราเลยตั้งใจมากๆ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ซึ่งเพลงนี้ พี่แอ้ม อัจฉริยา เป็นคนแต่งให้ครับ และดีใจที่แฟนๆ ทุกคนชื่นชอบเพลงนี้" 

ซี-นุนิว ฮอตไม่แผ่ว พาเพลง แสงรวี ปังติดอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก ซี-นุนิว ฮอตไม่แผ่ว พาเพลง แสงรวี ปังติดอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก

related