svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ

"กลัฟ คณาวุฒิ" จัดงานแฟนมีตติ้ง พร้อมเปิดศึกดวลแข้งเพื่อนซุปตาร์ ทำเอาแฟนคลับฟินใจฟูกับโมเมนต์สุดประทับใจตลอดงาน

หลังจากเดินสายจัดงานแฟนมีตติ้งพบปะอินเตอร์แฟนในหลายประเทศแล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่มฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้จัดงานแฟนมีตติ้งเอาใจเหล่า "ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ" (ชื่อด้อมแฟนคลับของกลัฟ) ในธีมและรูปแบบโชว์ที่แตกต่างจากหลายๆ งานที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวได้ชวนเพื่อนๆ นักแสดงมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ภายใต้ชื่องานว่า "GULF PHENOMENAL SUPER MATCH 2023 BIG MATCH, BIG FUN" โดยมีพี่ลูกบอลฯ จากทั่วทุกมุมโลกส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์หนุ่มกลัฟ จนเต็มหน้าลาน MCC HALL เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ

แฟนมีตติ้งครั้งนี้ของ "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด กับการจัดการแข่งขันฟุตบอลมิตรภาพที่รวมพลเพื่อนรัก พี่สุดเลิฟ น้องสุดซี้ มาไว้ด้วยกันในสนาม งานนี้หนุ่มกลัฟ จัดใหญ่ จัดเต็ม เพื่อแฟนๆ เพราะทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ขนกองทัพมาร่วมสร้างสีสัน ทำให้ทุกคนฟินจนใจฟูไปทุกนาที

งานนี้มีแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ของหนุ่มกลัฟมาร่วมงานมากกว่า 2,800 คน และได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และพิธีกรอารมณ์ดี "เจนนี่ ปาหนัน" ดำเนินความสนุกตลอดงาน บิ๊กแมตช์สุดพิเศษในงานเปิดด้วยการแข่งขันฟุตบอล 7 คน แบ่งการแข่งขันครึ่งละ 15 นาที

ทีมแรกนำทีมโดยกัปตันสุดหล่อเจ้าของงาน กลัฟ คณาวุฒิ ที่ชวนเพื่อนรักอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" แล้วยังได้เหล่าเพื่อนซุปตาร์ "ไบร์ท รพีพงศ์", "จา พชร" , "สมิธ ภาสวิชญ์", "จ๊อบ ธัชพล", "แก๊ป จักริน", "อู๋ กิตติภณ" ร่วมเสริมทัพอย่างเหนียวแน่น

และต้องมาแข่งกับทีมนักเตะแข้งทองที่ฝีเท้าระดับดีกรีทีมชาติ แถมความหล่อก็ยืนหนึ่ง นำทีมโดย "ลีซอ ธีรเทพ" พร้อมด้วย ปอนด์, แฮ็ค, แชมป์, บี๊บ, อ๊อฟ และ บอส ซึ่งจบการแข่งขัน ด้วยสกอร์อยู่ที่ 7:5 โดยทีมกลัฟคว้าชัยชนะไปครอง  

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลซุปตาร์แมตซ์พิเศษนี้ หนุ่ม "กลัฟ" ได้เนรมิตสนามฟุตบอลเป็นคอนเสิร์ต โดยเอนเตอร์เทนแฟนๆ ในฮอลล์แบบจัดเต็ม โดยงานนี้พี่ชายสุดที่รักอย่าง "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ได้ขนเพลงฮิต โยกย้ายกันทุกโซนไม่เสียชื่อเจ้าพ่อเพลงแร็ป ส่งเวทีต่อให้กับ "บีบี เอกนรี วชิรบรรจง" ผู้จัดละคร "ลออจันทร์" ที่ยอมขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลงครั้งแรก ในเพลงฮอตตลอดกาลของคุณพ่อ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" อย่าง "ใจนักเลง" 

ต่อด้วยไฮไลท์สุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย กับการขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกันของสองเพื่อนซี้ "กลัฟ-ไบร์ท" ที่มาถ่ายทอดในบทเพลงคู่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ได้เสียงกรี๊ดเสียงปรบมือสนั่นสุดๆ ต่อด้วยโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดจากพี่ลูกบอลฯ อย่างซาบซึ้งด้วยคำอวยพรที่ดังก้องทั่วฮอลล์ โดยหนุ่มกลัฟ เผยความประทับใจว่า

"ชื่นใจและแฮปปี้มากๆ ครับที่ทุกปีผมจะได้มาเจอคนที่ผมรัก คนที่เป็นกำลังใจสำคัญให้ผมมาตลอด และเป็นพลังในการทำงานต่อๆ ไป ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัว ปีนี้พิเศษขึ้นมาหน่อย มีเพื่อนๆ แก๊งฟุตบอลของผมมาร่วมสร้างความทรงจำโมเมนต์พิเศษในวันนี้"  

"ที่สำคัญเลยพี่ๆ ลูกบอลทุกคน แฟนคลับทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ที่มาอยู่ด้วยกันในวันนี้ ขอบคุณมากๆ เลยครับ ปีนี้งานมีตติ้งจะแตกต่างออกไปจากเดิม ผมได้มีส่วนร่วมกับทีมเป็นอย่างมาก ผมได้แชร์ไอเดียเพิ่มกิมมิคเตะฟุตบอล ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมรัก ก็เลยอยากมาแข่งขันกับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่รัก ให้คนที่รักผมได้ชมแบบใกล้ชิดแบบนี้ครับ"

"และที่สำคัญในงานนี้ผมยังได้มีเซอร์ไพรส์มอบเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟังเป็นที่แรก ยังไงผมก็ขอฝากผลงานซิงเกิลใหม่ เร็วๆ นี้ ด้วยนะครับ รักและเป็นห่วงทุกคนเสมอนะครับ แล้วพบกันโปรเจกต์ใหม่ๆ ของผมนะครับ"

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้ง สร้างความทรงจำดีๆ ให้ด้อมลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related