svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023

กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023

"กลัฟ คณาวุฒิ" บุกตลาดญี่ปุ่น ขึ้นโชว์เพลงไทย บนเวทีระดับโลก "MTV VMAJ 2023" งานนี้เสิร์ฟความน่ารักถูกใจแฟนๆ ทั้งฮอลล์

เรียกว่าฮอตสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ล่าสุดได้บินตรงไปร่วมงานระดับโลกอย่าง "MTV VMAJ 2023" ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากได้รับคำเชิญจากทางงาน เพื่อไปร่วมเดินพรมแดง

พร้อมทั้งขึ้นมอบรางวัล Best Asia Celebrity รางวัลพิเศษที่มอบให้เหล่าคนดังที่เป็นตัวแทนของเอเชีย ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ คือนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ซึ่งเป็นเพื่อนรักของหนุ่มกลัฟนั่นเอง

กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023

ความพิเศษในงานนี้ดาราหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้ขึ้นโชว์บนเวทีใหญ่ระดับโลก ท่ามกลางสายตาแฟนๆ หลายหมื่นคน โดยกลัฟเปิดตัวด้วยเพลงแรก "Why u so serius" ที่ทำเวอร์ชันใหม่ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในฮอลล์ได้เป็นอย่างดี ก่อนจะส่งเพลง "คณา" เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนมาตลอด

ซึ่งตลอดการโชว์แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ที่มาร่วมงาน ต่างให้ความสนใจ ปรบมือ ช่วยร้อง และส่งเสียงกรี๊ดให้หนุ่มกลัฟอยู่ตลอด ขณะหนุ่มกลัฟก็เซอร์ไพรส์ไม่หยุด ด้วยการเป็นแขกรับเชิญพิเศษในโชว์ของ ไบร์ท ในเพลง "Sad Movie" ซึ่งภายในงานยังมีศิลปินดังอย่างมากมายที่มาร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันนี้ด้วย 

กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 กลัฟ คณาวุฒิ สร้างความประทับใจให้แฟนญี่ปุ่น ขึ้นเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023

related