svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน

กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน

"กลัฟ คณาวุฒิ" สุดปลื้มใจ พร้อมขอบคุณทุกแรงโหวตจากแฟนไทย แฟนอินเตอร์ จนได้รับตำแหน่ง Star of the Year ครองแชมป์ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน

ฮอตสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ล่าสุดเจอเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับ 3Plus Premium ที่ยกแก๊งมาในงาน "Star of the Year 2022 With Gulf" ที่ 3Plus แพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง 3 ได้จัดขอบคุณความรักและกำลังใจของแฟนๆ ที่ร่วมโหวตให้ศิลปินในดวงใจ

ซึ่งปีนี้หนุ่มกลัฟ ก็ตอกย้ำความฮอตแบบไม่พัก เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับตำแหน่ง "Star of the Year" ไปครอง เป็นการครองแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 แล้วด้วย โดยรางวัลนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่อง 3 นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร เป็นผู้มอบรางวัลให้กับหนุ่มกลัฟ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2566 ณ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก (Pearl Bangkok)

ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและความอบอุ่นจากการรวมตัวของเหล่าแฟนคลับ "ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ" ทั้งชาวไทยและชาวจีน ร่วม 300 ชีวิต ซึ่งมีผู้โชคดีเข้าร่วมงานในครังนี้จากกลุ่ม Top Heart Giver 10 คน และจากผู้โชคดีที่ได้คัดเลือกมาจากการร่วมทำกิจกรรมแคปหน้าจอผลงานที่ประทับใจของหนุ่มกลัฟใน 3Plus ด้วยเหตุผลสุดประทับใจอีก จำนวน 290 คน 

กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในส่วน Star of the Year 2022 With Gulf เป็นการฉลองรางวัล Star of the Year ให้กับหนุ่มกลัฟที่ได้รับคะแนนหัวใจสูงปรี๊ดไปถึง 4,943,175 ดวง จากโปรเจกต์สุดฟิน Star of the Month ของ 3Plus ที่ได้เปิดโอกาสให้ FANDOM เข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ ในแต่ละเดือนตลอด 1 ปี ส่งหัวใจกันรัวๆ ให้ศิลปินสุดที่เลิฟ

ทำเอาดาราหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" เป็นปลื้มและได้เผยคำขอบคุณทุกความรักของแฟนๆ ไว้ว่า

"คือรางวัล star of the year ประจำปี 2022 ที่ทุกคนโหวตให้กลัฟเป็นปีที่สองแล้วครับ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทั้งชาวไทยและก็พี่ๆ อินเตอร์แฟนทุกคนเลยนะครับ สำหรับทุกแรงโหวตที่ทุ่มให้เรามากกว่า 4 ล้านดวง รู้สึกเกินคาดครับ น่ารักกันมากๆ ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ตเลยครับผม แล้วเจอกันอีกในโอกาสต่อๆ ไปนะครับ" 

กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน

จากความน่ารักของแฟนๆ ทาง 3Plus จึงเตรียมโมเมนต์แห่งความประทับใจไว้รอต้อนรับมากมาย เริ่มจากเปิดตัว กลัฟ คณาวุฒิ ออกมาทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดก่อนเข้าสู่พิธีการมอบรางวัล Star of the Year 2022 ต่อจากนั้นมาสนุกไปกับช่วง Star of the Fans: Re-Match ที่จัดมาให้แฟนๆ กลัฟได้ขึ้นเวที ร่วมย้อนรำลึกถึงความหลังร่วมกัน

ซึ่งหนุ่มกลัฟได้โชว์พลังเสียงพราะๆ กับเพลง KANA ให้ฟังกันอีกด้วย ก่อนจะส่งเข้าสู่ช่วง Star of the Fans: Re-Scene อันนี้มีเซอร์ไพรส์ให้ได้จิ้นกันจุกๆ เพราะได้นำเอาซีนหวานจากละครเรื่อง "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" มาให้แฟนๆ ได้สวมบทบาทเป็นนางเอกคู่กับกลัฟ เรียกว่าโมเมนต์นี้ใครไม่ฟิน แต่คนที่ถูกเลือกฟินแน่นอน

ปิดท้ายกันด้วยเพลง HOME และการสุ่มตำแหน่ง Lucky Fan โดย กลัฟ คณาวุฒิ สุ่มเลือกด้วยตัวเองถึง 10 คน ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ "เจิ้น วีระกฤษณ์" จัดให้ทั้งภาษาไทยและภาษาจีน ทั้งนี้แฟนๆ สามารถรับชมบรรยากาศ Exclusive ย้อนหลังผ่านทาง 3Plus เว็บไซต์และแอพพลิเคชัน ในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป   

กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน

กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณแฟนไทยแฟนอินเตอร์ หลังครองแชมป์ Star of the Year 2 ปีซ้อน

related