svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้งแดนมังกร สร้างโมเมนต์แสนพิเศษ จนถูกใจแม่จีน

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้งแดนมังกร สร้างโมเมนต์แสนพิเศษ จนถูกใจแม่จีน

ปังไม่หยุด! หนุ่มฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งที่แดนมังกร ขนโชว์จัดเต็ม จนแม่จีนปลื้ม แห่ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์เพียบ

เดินหน้าโชว์ความปังต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ล่าสุดได้ลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตติ้งถึงแดนมังกร พบปะแม่จีนอย่างใกล้ชิด ในงาน "GULF REALMEET Fanmeeting" ณ เมืองชิงเต่า มณฑลชานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยหนุ่ม "กลัฟ" โชว์จัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือตลอดการแสดง ทั้งร้อง ทั้งเล่น ทั้งเต้น ทำเอาแม่จีนปลื้มใจกันสุดๆ ส่งผลให้แฮชแท็ก #Gulf1stFMinQingdao พุ่งขึ้นเทรนด์อันดับที่ 3 และ #RealMeetGulf ขึ้นอันดับ 4 ในประเทศไทย

งาน "GULF REALMEET Fanmeeting" จัดขึ้นที่ Qingdao China ได้การตอบรับรวมกว่า 2,000 คน พร้อมด้วยโปรเจกต์จากแม่จีนสุดอลังการที่มอบให้หนุ่มกลัฟด้วยความรัก ซึ่งการมาเยือนแดนมังกรครั้งนี้ หนุ่มกลัฟได้เตรียมโชว์พิเศษๆ พร้อมชิมอาหารและใส่ชุดฮั่นฝูด้วย 

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้งแดนมังกร สร้างโมเมนต์แสนพิเศษ จนถูกใจแม่จีน

นอกจากนี้หนุ่มกลัฟ ยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลง "รอเธอหันมา" สองภาษาเป็นเวอร์ชันจีนให้ทุกคนในฮอลล์ได้ฟังกันอย่างซาบซึ้ง ด้าน "ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ" (ชื่อแฟนคลับ) เตรียมโปรเจกต์เซอร์ไพรส์กลัฟ ด้วยการเขียนคำอวยพรแล้วพับเป็นนกกระเรียน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสมพรปรารถนาส่งตรงถึงหนุ่มกลัฟบนเวทีด้วย

หลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนมีตติ้ง กลัฟ ได้เดินทางไปยังเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศจีนอย่าง "เว็บไซต์เว่ยป๋อ" ร่วมเล่นเกม เยี่ยมชม และไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งงานนี้มีการพูดถึงหนุ่มกลัฟมากมายถึง 20 ล้านครั้ง และมีการเข้าชม 4.91 ล้านครั้ง ส่วนแฮชแท็ก #gulf 新浪扫楼 เป็น Hot Search อันดับที่ 45 อีกด้วย

โดย กลัฟ ได้เผยความรู้สึกสุดประทับใจนี้ว่า

"ตื่นเต้นและดีใจมากๆ เลยครับ กับงานแฟนมีตที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีนครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ได้มาจัดงานแฟนมีตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่เมืองชิงเต่า โดยที่ผ่านมาทุกโอกาสสำคัญของตัวผมเอง พี่ๆ ลูกบอลที่จีนจะไปให้กำลังใจที่เมืองไทยตลอด ตั้งแต่วันแรกๆ ที่ผมทำงาน ซัพพอร์ตกัน เป็นกำลังใจ เป็นพลังใจพิเศษ หายเหนื่อยเลยครับ"

"พอผมมีโอกาสได้เดินทางมาที่นี้ เลยเตรียมโชว์เล็กๆ น้อยๆ คือขับร้องเพลง 'รอเธอหันมา' เวอร์ชันภาษาจีน เป็นครั้งแรกของผมอีกด้วยที่ร้องเพลงนี้ ฝึกซ้อมอยู่นาน แต่ตั้งใจทำสุดๆ เลยครับ เพื่อให้ทุกคนที่มางานได้ฟังครับ ขอบคุณทุกๆ โปรเจกต์การต้อนรับประทับใจมากๆ ดีใจที่ทุกคนมีส่วนร่วมสนุกสนานไปกับงานในครั้งนี้  มีความสุข มีกำลังใจกลับไปทำผลงานของผมให้ทุกคนได้ติดตาม คิดถึงทุกคนนะครับ"

กลัฟ คณาวุฒิ จัดแฟนมีตติ้งแดนมังกร สร้างโมเมนต์แสนพิเศษ จนถูกใจแม่จีน

related