svasdssvasds

ลิซ่า-เจนนี่-จีซู BLACKPINK จากเกิร์ลกรุ๊ป สู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว

ลิซ่า-เจนนี่-จีซู BLACKPINK จากเกิร์ลกรุ๊ป สู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว

3 สาวฮอตระดับโลก "ลิซ่า-เจนนี่-จีซู" เกิร์ลกรุ๊ปแห่งวง BLACKPINK ก้าวสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว มีผลงานซีรีส์-ภาพยนตร์เรื่องดัง เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเกิร์ลกรุ๊ปวง "BLACKPINK" ได้ก้าวขึ้นมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยผลงานเพลงที่โด่งดัง ครองเทรนด์ และทุบสถิติไปทั่วโลก แต่นอกจากสาวๆ จะปังในด้านเพลงแล้ว สมาชิกในวงอย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่" และพี่ใหญ่ "จีซู" ยังได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวด้วย

โดยทุกผลงานการแสดงที่ปรากฏชื่อสาวๆ จากวง BLACKPINK จะได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองไปทั่วโลก ส่วน 3 สาวสุดฮอต ลิซ่า, เจนนี่ และ จีซู พิสูจน์ฝีมือการแสดง ผ่านซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องอะไรบ้าง "สปริงบันเทิง" รวบรวมให้แล้ว ดังนี้   

ลิซ่า BLACKPINK

ศิลปินสาวสัญชาติไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้ก้าวสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวเป็นครั้งแรก ด้วยการเป็นหนึ่งในลิสต์นักแสดงซีรีส์อเมริกันเรื่องดัง "THE WHITE LOTUS ซีซั่น 3" ออริจินัลซีรีส์ของ HBO ภายใต้การสร้างสรรค์ของ Mike White

การเข้าสู่วงการแสดงครั้งนี้ของ ลิซ่า สร้างความตื่นเต้นและฮือฮาไปทั่วโลก เพราะ "THE WHITE LOTUS" ถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ โดยซีรีส์ THE WHITE LOTUS จะปักหลักเริ่มถ่ายทำบริเวณเกาะสมุย ภูเก็ต และกรุงเทพฯ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้

ภาพจาก IG streamonmax ภาพจาก IG lalalalisa_m

เจนนี่ BLACKPINK

ในขณะทางด้าน "เจนนี่ BLACKPINK" ก็มีงานแสดงเรื่องแรก นั่นคือการรับบทแดนเซอร์สาว "ไดแอน" ในซีรีส์อีโรติกดราม่าสุดฉาว "The Idol" จาก HBO ฝีมือผู้กำกับโดย Sam Levinson และ The Weeknd ซึ่งเรื่องนี้ได้กระแสตอบรับที่ดี ครองสถิติอันดับหนึ่ง Top 10 TV Shows Online ติดต่อกันถึง 3 สัปดาห์

แม้จะเป็นการแสดงครั้งแรกของ เจนนี่ แต่เธอก็ได้รับเสียงชื่นชมและถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง ทั้งในเรื่องการเข้าถึงบทบาท ลีลาการโชว์สเต็ปเต้นสุดเร่าร้อน การแสดงที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงการกล้าออกจากกรอบการเป็นไอดอล K-POP

ภาพจาก IG theidol

ภาพจาก IG theidol

จีซู BLACKPINK

ส่วน "จีซู BLACKPINK" พี่ใหญ่แห่งวง BLACKPINK ก้าวเข้าสู่วงการนักแสดงเป็นคนแรก โดยเธอรับบทนำเต็มตัวในซีรีส์เกาหลี "Snowdrop" ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม "จองแฮอิน" ซึ่งผลงานการแสดงเรื่องนี้ ทำให้ จีซู แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงของเกาหลีที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

ปัจจุบัน จีซู กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Omniscient Reader’s Viewpoint" และพิจารณารับบทนำในซีรีส์แนวซอมบี้ "Influenza" แต่ก่อนจะได้รับบทนำเต็มตัวนั้น จีซู เคยชิมลางการแสดงมาแล้ว ทั้งบทบาทแขกรับเชิญ นางเอกมิวสิกวิดีโอ รวมถึงโผล่แจมรับบทเทพธิดาสาว ในภาพยนตร์ "DR.CHEON AND LOST TALISMAN" ด้วย 

ภาพจาก IG sooyaaa__

ภาพจาก IG jtbcdrama

related