svasdssvasds

BLACKPINK ทรงอิทธิพลบน YouTube เพลง Pink Venom มียอดวิวทะลุ 800 ล้านครั้ง

BLACKPINK ทรงอิทธิพลบน YouTube เพลง Pink Venom มียอดวิวทะลุ 800 ล้านครั้ง

"BLACKPINK" ยังคงเดินหน้าสร้างความสำเร็จต่อเนื่อง ผลงานเพลง "Pink Venom" มียอดวิวบน YouTube เกิน 800 ล้านครั้ง

แม้เกิร์ลกรุ๊ปวง "BLACKPINK" ไม่ได้ออกผลงานใหม่มาปีกว่าแล้ว แต่เพลงเก่าๆ ของพวกเธอก็สร้างตำนานต่อเนื่อง เห็นได้จากล่าสุดเพลง "Pink Venom" ที่ปล่อยออกมาให้เหล่าบลิ๊งค์ได้ฟังเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2022 นั้น ยังคงได้รับความนิยมเรื่อยๆ

เพราะมิวสิกวิดีโอของเพลง Pink Venom ตอนนี้มียอดวิวบนแพลตฟอร์ม YouTube ทะลุ 800 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าเพลงนี้สามารถคว้ายอดวิวถึงหลัก 1,000 ล้าน เพราะเป็นหนึ่งในเพลย์ลิสต์ของ BLACKPINK ที่มีการนำมาเปิดฟังซ้ำๆ อยู่ตลอด  

BLACKPINK ทรงอิทธิพลบน YouTube เพลง Pink Venom มียอดวิวทะลุ 800 ล้านครั้ง

หากย้อนไปเพลง Pink Venom ถือเป็นเพลงที่สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้วงการเพลงเกาหลีใต้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมิวสิกวิดีโอที่มียอดดู 90.4 ล้านครั้งบน YouTube ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงแรก นอกจากนี้ยังมียอดวิวทะลุ 100 ล้านเร็วที่สุดในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ใช้เวลา 29 ชั่วโมง 35 นาที และทะลุ 200 ล้านวิวในเวลาเพียง 7 วัน

สำหรับ 4 สาว BLACKPINK อย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" ได้ต่อสัญญาทำกิจกรรมกลุ่มกับค่ายเพลง YG Entertainment เหมือนเดิม ส่วนกิจกรรมรายบุคคลนั้น มีเพียง เจนนี่ ที่มีความชัดเจน ออกมาก่อตั้งค่ายเพลง "ODD ATELIER" หรือ "OA" เพื่อดูแลกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองในอนาคต ส่วนสมาชิกที่เหลือรอประกาศอย่างเป็นทางการ

ข้อมูล allkpop

BLACKPINK ทรงอิทธิพลบน YouTube เพลง Pink Venom มียอดวิวทะลุ 800 ล้านครั้ง BLACKPINK ทรงอิทธิพลบน YouTube เพลง Pink Venom มียอดวิวทะลุ 800 ล้านครั้ง

related