svasdssvasds

YG ยืนยัน BLACKPINK ทุกคนไม่ต่อสัญญาเดี่ยว เหลือสัญญาแบบวงเท่านั้น

YG ยืนยัน BLACKPINK ทุกคนไม่ต่อสัญญาเดี่ยว เหลือสัญญาแบบวงเท่านั้น

“YG Entertainment” ออกประกาศยืนยันว่า 4 สาว สมาชิก “BLACKPINK” จะไม่สัญญาสำหรับกิจกรรมเดี่ยวกับค่าย แต่จะมีเฉพาะสัญญากลุ่มเท่านั้น โดยสัญญาของทั้ง 4 สาว สิ้นสุดลงเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านและสุดท้ายก็ไม่มีการขยายออกไปอีก .

YG ENTERTAINMENT ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทั้ง 4 สมาชิกของวง BLACKPINK จีซู Jisoo, เจนนี่ Jennie, โรเซ่ Rosé, และ ลิซ่า Lisa. จะไม่ต่อสัญญากับทางบริษัทในด้านผลงานเดี่ยว แต่จะยังคงดูแลพาร์ตของผลงานกลุ่มตามที่แถลงไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา


“เราได้ต่อสัญญาด้านผลงานกลุ่มไปนานแล้วกับวง BLACKPINK แต่มาวันนี้เราได้ข้อตกลงว่าแต่ละสมาชิกจะไม่เซ็นสัญญาด้านผลงานเดี่ยว

 “YG ENTERTAINMENT สัญญาว่าเราจะสนับสนุนด้านผลงานกลุ่มของ BLACKPINK อย่างเต็มที่ พร้อมกับยังคงเชียร์ด้านผลงานเดี่ยวของแต่ละคนอย่างเต็มหัวใจ” YG ENTERTAINMENT กล่าวในแถลงการณ์
.

ก่อนหน้านี้วันที่ 6 ธันวาคม 2023 ทาง YG Entertainment ได้ออกมาประกาศข่าวดี เมื่อทางต้นสังกัดประสบความสำเร็จที่สามารถต่อสัญญากับสมาชิกวง BLACKPINK ในฐานะวงได้ครบทุกคนเซ็นสัญญาพิเศษสำหรับ ‘กิจกรรมกลุ่ม’ กับ YG Entertainment และต่อมาหนึ่งในสมาชิกอย่าง "เจนนี่ BLACKPINK" ออกมาประกาศข่าวดีว่าเปิดค่ายเพลงเพลงของตัวเองในชื่อ ODD ATELIER  ทำให้แฟนๆต่างอยากทราบความชัดเจนของสัญญามากเพิ่มขึ้น สรุปแล้วใครเซ็นไม่เซ็นกันบ้างซึ่งทุกการเคลื่อนไหวของสี่สาวต่างเป็นที่จับตาและสังคมต่างให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง 

ถ้อยคำแถลงข่าวในครั้งนี้เกิดขึ้นไม่กี่วันหลัง เจนนี่ BLACKPINK ได้ประกาศก่อตั้งบริษัท ODD ATELIER เป็นของตัวเองเพื่อดูแลผลงานเดี่ยวในปี 2024 

YG ยืนยัน BLACKPINK ทุกคนไม่ต่อสัญญาเดี่ยว เหลือสัญญาแบบวงเท่านั้น Credit ภาพ Reuters

ส่วน จีซู, โรเซ่ และ ลิซ่า ก็ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าในปี 2024 จะดูแลผลงานเดี่ยวอย่างไร แม้จะมีหลายกระแสข่าวออกมา เช่น ลิซ่า BLACKPINK  กำลังพูดคุยเจรจากับค่ายเพลงในต่างประเทศ หรือจะเป็นจีซูที่อยากโฟกัสด้านผลงานการแสดง 

ผลจากการที่ ทั้ง 4 สาว BLACKPINK ไม่ต่อสัญญาแบบผลงานเดี่ยว จะทำให้แฟนเพลง อาจจะได้เห็นทั้ง 4 สาวไปโซโล่งานเดี่ยว กับค่ายอื่น พร้อมฟีเจอริ่งกับศิลปินทั่วโลกได้เลย 

ที่มา allkpop.com

YG ยืนยัน BLACKPINK ทุกคนไม่ต่อสัญญาเดี่ยว เหลือสัญญาแบบวงเท่านั้น Credit ภาพ Reuters

 Credit  Youtube BLACKPINK

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related