svasdssvasds

Nike เปิดตัวรองเท้าออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยเฉพาะ

Nike เปิดตัวรองเท้าออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยเฉพาะ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

Nike เปิดตัวรองเท้าที่ระบุว่าออกแบบมาเพื่อบุคลากรทางการแพทย์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น หมอ พยาบาล หรือเจ้าหน้าที่ด้านอื่นๆ ที่ต้องทำงานพร้อมยืนหรือเดินหลายชั่วโมงติดต่อกัน

Nike ได้ส่งนักออกแบบไปเรียนรู้การทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลเด็ก OHSU Doernbecher ในเมืองพอรต์แลนด์ รัฐโอเรกอน อย่างเช่น พยาบาลที่ต้องทำงานติดต่อกัน 12 ชั่วโมง ระยะทางการเดินในข่วง 12 ชั่วโมงนี้ประมาณ 6 ถึง 8 กิโลเมตร และได้นั่งแต่ละครั้งน้อยกว่า 1 ชั่วโมง

Nike ระบุว่ารองเท้ารุ่นนี้ใส่และถอดง่าย และทำความสะอาดง่าย รวมถึงยังมีระบบช่วยลดแรงกระแทก ความท้าทายของการออกแบบคือจะทำอย่างไรให้รองเท้าใส่สบายในช่วงเวลาที่ต้องยืนหรือเดินหลายชั่วโมง ในขณะเดียวกันมีความยืดหยุ่นพอที่จะรองรับการเคลื่อนไหวแบบทันทีในช่วงสถานการณ์เร่งด่วน จนเกิดเป็นรองเท้ารุ่น Nike Air Zoom Pulse

นอกจากการออกแบบโดยนักออกแบบของ Nike เองแล้ว ยังมีลายและสีสันต่างๆอีก 6 แบบ ที่ออกแบบโดยนักออกแบบที่เป็นผู้ป่วย เริ่มจำหน่าย 7 ธันวาคมนี้ ซึ่งผลกำไรจากการจำหน่าย 6 แบบนี้จะบริจาคให้โรงพยาบาลเด็ก OHSU Doernbecher ที่ Nike ใช้เป็นที่ศึกษาการทำงานเจ้าหน้าที่แพทย์ตั้งแต่ต้น

Nike เปิดตัวรองเท้าออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยเฉพาะ Nike เปิดตัวรองเท้าออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยเฉพาะ Nike เปิดตัวรองเท้าออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยเฉพาะ Nike เปิดตัวรองเท้าออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยเฉพาะ Nike เปิดตัวรองเท้าออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยเฉพาะ Nike เปิดตัวรองเท้าออกแบบมาเพื่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โดยเฉพาะ

related