svasdssvasds

เด็ก 8 ขวบผุดไอเดียทำกระเป๋าฮีโร่ช่วยเหลือทหารผ่านศึกไร้บ้าน

เด็ก 8 ขวบผุดไอเดียทำกระเป๋าฮีโร่ช่วยเหลือทหารผ่านศึกไร้บ้าน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ไทเลอร์ สตอลลิ่งส์ เป็นผู้ประกอบการตัวน้อยอายุ 8 ขวบ ที่ในครอบครัวของเขาทั้ง ปู่ ลุง พ่อ และคนรอบตัวล้วนเป็นทหารผ่านศึก เมื่อตอนอายุ 4 ขวบ เขาได้ทราบว่าทหารผ่านศึกบางคนกลายเป็นคนไร้บ้าน เขาจึงมีความต้องการอยากที่จะตอบแทนอะไรคืนกลับไปให้กับเหล่าวีรบุรุษสงครามบ้าง พวกเขาควรได้รับในสิ่งที่ดีให้สมกับที่พวกเขาทำเพื่อประเทศ

ไทเลอร์จึงปรึกษาแม่ถึงความต้องการอยากจะสร้างบ้านให้กับทหารผ่านศึก แต่หลังจากปรึกษากันแล้วจึงสรุปว่า ให้นำของจำเป็นที่ใช้ได้จริงใส่กระเป๋าทำเป็นชุดผลิตภัณฑ์ความสะอาดและดูแลร่างกายในชีวิตประจำวันขึ้น โดยแนบพร้อมการ์ดขอบคุณมอบให้กับทหารผ่านศึก ซึ่งไทเลอร์เรียกกระเป๋านี้ว่า กระเป๋าฮีโร่

เมื่อไทเลอร์อายุได้ 5 ขวบ เขาจึงได้เริ่มโครงการ Give Back to Veterans ขึ้น โดยระดมเงินได้กว่า 5,000 เหรียญสหรัฐ แจกถุงฮีโร่ไป 2,000 ใบและซื้อสิ่งของจำเป็นในช่วงฤดูหนาว เช่น ลิปบาล์ม เสื้อคลุมกันหนาว และผ้าห่ม ให้กับทหารผ่านศึกไร้บ้านที่อาศัยข้างถนน

แอนเดรีย แบล็คสโตน แม่ของไทเลอร์ กล่าวว่า 4 ปี ที่ผ่านมา ไทเลอร์ได้ช่วยเหลือทหารผ่านศึกด้วยการบริจาคกระเป๋าฮีโร่ไปแล้ว 3,000 ใบ ระดมทุนผ่าน GoFundMe และ ขายสินค้าศิลปะในรูปแบบต่างๆ ผ่าน kidtimeenterprises รวมแล้วได้มากกว่า 50,000 ดอลลาร์ และนำเงินนั้นมาซื้อของเพื่อบริจาคจำนวนมาก ไทเลอร์ได้มอบกระเป๋าและสิ่งของอื่นๆ ให้กับองค์กรต่างๆ รวมถึงนำไปช่วยเหลือให้กับทหารผ่านศึกไร้บ้านด้วยตัวเองโดยตรงด้วยเช่นกัน ซึ่งเธอไปกับเขาด้วยเสมอ

ไทเลอร์ยังกล่าวขอบคุณสำหรับทุกคนที่ร่วมกันสนับสนุนและให้การช่วยเหลือทหารผ่านศึกในรัฐแมรี่แลนด์ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี.และรัฐเวอร์จิเนีย ซึ่งหากอยากติดตามข่าวสารหรืออัปเดตยอดบริจาค สามารถดูผ่านทางเฟซบุ๊กแม่ของเขาได้ที่ Andrea Blackstone

related