svasdssvasds

5 เทรนด์สีผมสวยที่ควรทำรับหน้าหนาว

5 เทรนด์สีผมสวยที่ควรทำรับหน้าหนาว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หน้าหนาวมาเยือน หลายคนแพลนท่องเที่ยว อยากได้รูปถ่ายสวยๆ ฉะนั้น สิ่งหนึ่งที่สาวๆ นึกถึงและชื่นชอบอย่างยิ่ง นั่นคือ การเปลี่ยนสีผม เพื่อเปลี่ยนลุคให้ดูไม่น่าเบื่อ แถมยังทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสดชื่นขึ้นเวลาถ่ายรูปอีกด้วย เราจึงมีเทรนด์สีผมช่วงหน้าหนาวมาฝาก

Smoky Gold

ในช่วงนี้ของปี คนมักชื่นชอบสีผมที่เย็นตาขึ้น เช่น สีบลอนด์เข้ม หรือ สี smoky gold ที่เป็นสีผมของ นาตาลี พอร์ตแมน ซึ่งเป็นการผสานสีระหว่างสีน้ำตาลเข้มเอสเปรสโซ สีหม่น และสีทอง ผลที่ได้คือ สีจะดูละมุน นุ่มๆ แต่ทำให้ดูเปล่งประกาย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

? Who loves a ? #balayage highlight?? ______________________________________________ #ckaedingcolor #redkenbrandambassador

โพสต์ที่แชร์โดย Cassondra Kaeding (@ckaedingcolor) เมื่อ

Stone Blonde

สี Stone Blonde เป็นสีบลอนด์ที่เฉดสวยที่สุดในขณะนี้ นั่นคือปลายผมเฉดสีบลอนด์อ่อนไล่สีไปให้เข้มขึ้นที่โคนผม ทำให้ดูกลมกลืน สวย ไม่ดูแปลกเมื่อผมเรายาวขึ้น

ดูโพสต์นี้บน Instagram

STONE new growth, AMMONIA.FREE CREAM.LIGHTENER & 9.00 painted back into the new growth after lightening styled by @sarah.lovekm with @marshagm at @neihuleacademy

โพสต์ที่แชร์โดย KATE REID (@hairfashionstyler) เมื่อ

Citrus

หนึ่งในเฉดสีที่น่าแปลกใจมากที่สุด เป็นสีที่กำลังจะมาในปี 2020 เป็นสีออกโทนส้มลูกพีช โทนสีแดง สีทอง และสีชมพูพาสเทลที่ผสานกันแล้วทำให้ดูสดชื่นและสวยมาก โดยบริเวณปลายจะให้สีชมพูจางลงเล็กน้อย

Deep Bronze

ฤดูกาลนี้สีโคนผมน้ำตาลช็อกโกแลต ส่วนปลายผมเป็นน้ำตาลบรอนซ์อ่อนประกายทองแดง ไฮไลท์ผมสีทองเพื่อเพิ่มมิติตรงกรอบของใบหน้าหน่อย จะทำให้สวยเฉิดฉายมากยิ่งขึ้นเมื่อผมพลิ้วปลิวยามเคลื่อนไหว

Rogue Highlights

สีผมไฮไลท์ควรฟอกสีบลอนด์ตัดกับสีผมปกติไปเลยก็ดูแฟชั่นจ๋าไปอีกแบบ ซึ่งจริงๆ แล้วหากไม่อยากใช้สีไฮไลท์เป็นสีบรอนซ์ก็เลือกฟอกเป็นสีอื่นได้ เช่นชมพู ม่วง เขียว หรือหากไม่อยากให้สีตัดกันชัดเจนมากก็อาจเลือกเป็นไฮไลท์สีน้ำตาลอ่อนแทนก็ได้ ให้ความรู้สึกดูย้อนยุคแต่ทันสมัยในเวลาเดียวกัน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Yoooo I get to do fun hair on fun people ?? thank you @sabletoothtigre for trusting me!!

โพสต์ที่แชร์โดย ✨✨??ليلا??✨✨ (@leilanations) เมื่อ

 

related