svasdssvasds

ครบเครื่องเรื่องคนดวงดีรับปี 2563 by หมอนุ้ย

ครบเครื่องเรื่องคนดวงดีรับปี 2563 by หมอนุ้ย

ปี 2563 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากมีการโคจรของดวงดาวใหญ่ย้ายราศีพร้อมกันถึง 3 ดวงในปีนี้ จึงได้ส่งผลให้การดำเนินชีวิตของคนแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นๆ ลงๆ หมอนุ้ยระบุว่า โดยเฉพาะคนเกิดวันพฤหัสบดี จะมีเกณฑ์ให้เหน็ดเหนื่อยมากกว่าคนเกิดวันอื่น

หมอนุ้ย Astrology Coach หมอดูชื่อดังจากเพจ คุยเฟื่องเรื่องดวงกับหมอนุ้ย กล่าวถึงทิศทางโหราศาสตร์ในปีนี้ ว่ามีดวงดาวใหญ่ที่ย้ายราศีพร้อมกันทั้ง 3 ดวง คือ ดาวพฤหัส, ดาวเสาร์ และ ดาวราหู

ดาวพฤหัส ถือเป็นดาวประธานแห่งบุญ ดาวแห่งความดีงาม และสติปัญญาเดินหน้ามีกำลังเต็มที่ ราศีธนูตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน ปี 2562 มุ่งหน้าเข้าสู่ราศีมังกรในเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งเป็นจุดที่ดาวพฤหัสอ่อนแรง เหนื่อยเสียดื้อๆ ดาวพฤหัสจะเดินถอยหลังกลับเข้าสู่ราศีธนูอีกครั้ง เพื่อฟื้นคืนกำลังใหม่ในช่วงกลางกรกฎาคม ปี 2563

ดาวเสาร์ ถือเป็นดาวประธานแห่งบาปพระเคราะห์ ดาวแห่งการรอคอย ความทุกข์ และภาระอันหนักหน่วง ซึ่งสถิตย์นิ่งอยู่ที่ราศีธนูมาตั้งแต่ปี 2560 และตอนนี้มีกำลังเดินหน้าเต็มที่ เพื่อเข้าสู่ราศีมังกรในเดือนมีนาคม ปี 2563 และถอยหลังกลับสู่ราศีธนูในช่วงกลางกรกฎาคม ปี 2563

ดาวราหู จัดเป็นดาวจอมเกเร ดาวแห่งความมัวเมา และการหลอกลวง ขยับย้ายจากราศีมิถุนเข้าสู่ราศีพฤษภ ในช่วงกลางกันยายน ปี 2563

แค่การขยับย้ายของดาว คนในวงการโหราศาสตร์รวมถึงหมอนุ้ยเองก็ถึงคราวตื่นตัวกันถ้วนทั่ว เพราะเป็นปรากฏการณ์ย้ายดาวใหญ่พร้อมๆ กันถึง 3 ดาว ทั้ง ดาวพฤหัส, ดาวเสาร์ และดาวราหู แถมดาวพฤหัสและดาวเสาร์ยังเดินผิดปกติอีกด้วย นี่ยังไม่รวมถึงการเกิดสุริยุปราคาและจันทรุปราคา ที่มีถึง 6 ครั้งในรอบปี ซึ่งแน่นอนว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ซึ่งแต่ละราศีจะเป็นไปในทิศทางใดบ้างนั้น หมอนุ้ย จะมาสรุปในหัวข้อ คนดวงดีรับปี 2563 ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนดวงดีเรื่องใดต้องมาดู เพื่อให้เป็นกำลังใจและเป็นแนวทางในการต่อสู้กันต่อไป

ครบเครื่องเรื่องคนดวงดีรับปี 2563 by หมอนุ้ย

คนดวงดี ด้านการงาน รับปี 63 ได้แก่ ราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีกันย์, ราศีตุลย์ และ ราศีมังกร

ราศีเมษ (13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

การงานโดดเด่นในรอบ 30 ปี มีไฟพร้อมในการงาน จะมีชื่อเสียงโด่งดัง งานพุ่ง รุ่งโรจน์ จะทำอะไรให้รีบทำ การงานมีความเจริญมั่นคง มีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี ใครที่ต้องการเปลี่ยนแปลงงานโยกย้ายงานช่วงนี้ทำได้เลย ดี

คำเตือนสำหรับราศีเมษ ให้ระมัดระวังคำพูดคำจา รวมถึงเรื่องเอกสารข้อตกลง สัญญา ที่จะทำในช่วงกันยายนถึงพฤศจิกายน

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

เปลี่ยนเป้าหมายใหม่ จากเรื่องราวความรักเป็นเรื่องเกี่ยวกับการงานแทนแล้วชีวิตจะรุ่ง พุ่งแรง งานเยอะ งานมาก งานวิ่งเข้าใส่ งานมาเงินก็จะมาเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง

คำเตือน งานเยอะ แต่เงินรั่ว หาได้มาก แต่เก็บไม่ค่อยอยู่ ใช้จ่ายสิ่งใดให้พึงระวัง โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนมิถุนายน จะมีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

คนราศีสิงห์เด่นเรื่องงานเสริม ใครที่ยังทำงานหลักเพียงงานเดียว รีบหางานเสริมด่วน เพราะงานเสริมจะทำเงินเกินรายได้ประจำ ลูกค้าเข้ามาเยอะ เพียงอ้าปากขายปุ๊บ ลูกค้าสั่งปั๊บ รอรับทรัพย์แบบไม่ยั้งได้เลย เฮงจนถึงกันยายนเลยทีเดียว

คำเตือน ให้หลีกเลี่ยงงานที่เป็นธุรกิจสีเทา เพราะอาจเจอคดีความตามจ่อก้นได้ จะเดือดร้อนจนเสียมากกว่าได้ ฉะนั้นหลีกได้ก็ควรหลีก

ราศีกันย์ (17 กันยา-16 ตุลาคม)

เป็นราศีที่ดีเรื่องงาน เป็นจังหวะที่งานขยับดีขึ้น ในปีนี้จะสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้จากการทำงาน ดวงอยากซื้อบ้านได้บ้านใหญ่ อยากซื้อรถได้รถหรู

คำเตือน ช่วงเดือนมิถุนายนให้ระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงสัญญาหรือเอกสารที่ไม่เป็นไปตามข้อตกลง มีการเลื่อนนัด เลื่อนวัน เลื่อนการจ่ายเงิน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

การงานโกอินเตอร์ ขยับขยายเติบโต สามารถลงทุนข้ามชาติ หรือ มีหุ้นส่วนเป็นชาวต่างชาติ ดวงดีด้านนี้มาก ทั้งผลประกอบการมีทิศทางที่ดี และทำงานติดต่อกับต่างชาติดี

คำเตือน เดือนมิถุนายนและเดือนกรกฎาคม มีเกณฑ์การถูกติฉิน นินทา ตำหนิ ถูกแทงข้างหลัง

ราศีมังกร (16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

หลังเดือนมีนาคมเป็นต้นไป จะค่อนข้างรับงานหนัก มีงานเยอะ ได้งานใหญ่ ผลตอบแทนคุ้มเหนื่อย แถมมีคนช่วยเหลือผลักดัน เป็นปีเริ่มต้นที่มั่นคงมากที่สุดในรอบ 30 ปี

คำเตือน เมื่อดวงดีแล้ว อย่าเผลออวดตัว ทำตัวเว่อร์วัง คนฟังจะหมั่นไส้ โดยเฉพาะ จะส่งผลหนักช่วงเดือนมิถุนายน เพราะ ศัตรูมาก ดวงจะตก

ครบเครื่องเรื่องคนดวงดีรับปี 2563 by หมอนุ้ย

คนดวงดี ด้านการเงิน รับปี 63 ได้แก่ ราศีพิจิก, ราศีกุมภ์

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ราศีพิจิก เป็นราศีที่มีรายรับมากที่สุด ใน 12 ราศี เตรียมปลดหนี้ได้เลย จะได้ใช้ความรู้ความสามารถตนเองจากประสบการณ์ความผิดพลาดในปีที่ผ่านมาให้เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเพื่อทำสิ่งใหม่ๆ ในปีนี้ ซึ่งจะให้ผลในเรื่องการเงินกลับมาดีมากๆ

คำเตือน การตัดสินธุรกิจให้ระวังอย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด อย่าเสี่ยงโดยไม่ศึกษาข้อมูลให้เพียงพอ จากรุ่งจะกลายเป็นร่วงได้

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

เป็นราศี คนดวงเฮงปี 2563 เลยทีเดียว หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงเปิดให้ถูกหวยรวยเบอร์ แนะนำให้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น เพราะถูกต้องตามกฎหมาย

คำเตือน ช่วงเดือนมิถุนายน ให้ระวังคนเข้ามาหลอกเพื่อหวังผลประโยชน์ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และมีคดีความ

ครบเครื่องเรื่องคนดวงดีรับปี 2563 by หมอนุ้ย

คนดวงดี ด้านความรัก รับปี 63 ได้แก่ ราศีมิถุน, ราศีกรกฎ

ราศีมิถุน (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

คนโสด ในปีนี้รักที่ขมจะกลับมาหวาน มีคนเข้ามาดูแลเอาใจใส่ ทำให้ชีวิตสดใสสดชื่น ส่วนคนมีคู่แล้ว รักที่จืดชืดจะหวนคืนสู่ความหวานแหวว

คำเตือน เดือนมิถุนายน จะมีปัญหารุมเร้าหนักทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของความรัก ให้อดทน และใช้สติให้มาก

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

เป็นราศีที่ ความรักโดดเด่นที่สุด ใน 12 ราศี เปลี่ยนรักร้ายกลายเป็นดี ช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไปดวงความรักจะเปิด คนไม่ใช่จะหลุดไป คนใหม่จะเดินหน้าเข้ามาแทน

คำเตือน ก่อนเดือนมีนาคมคนมีคู่ควรหันหน้าพูดจากันด้วยเหตุผล ไม่อย่างนั้นอาจส่งผลให้ในช่วงเดือนมิถุนายนทะเลาะกันบ้านแตกได้

ครบเครื่องเรื่องคนดวงดีรับปี 2563 by หมอนุ้ย

คนดวงดี ครบเครื่อง รับปี 63 ได้แก่ราศีธนู, ราศีมีน

ราศีธนู (16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ดวงเปิด ชีวิตพลิกผันจากที่แย่สู่ความรุ่งเรือง คิดทำสิ่งใดไว้ให้เร่งลงมือ ลุยได้เลย เพราะความสำเร็จกำลังรออยู่ ทั้ง การงาน, การเงิน, ความรัก ดีครบเครื่อง แต่ต้องลงมือทำ หากไม่ทำไม่สำเร็จ

คำเตือน ช่วงเดือนมิถุนายน ให้ระมัดระวังศัตรูคู่แข่งจ้องจะทำร้าย และเป็นช่วงมีปัญหากับคนรัก

ราศีมีน (14 มีนาคม-12 เมษายน)

เป็นปีแห่งความมั่นคงในตัวเอง สุขภาพดี การงานเด่น มีโอกาสได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ดาวการเงินเดินดี หาคล่องแถมใช้จ่ายสบายมือ ด้านความรักก็มีคนแอบชอบเยอะ เลือกไม่ถูก

คำเตือน ให้ระมัดระวังเรื่องการเงินเพื่อความไม่ประมาท อาจมีเหตุการณ์ให้สูญเสียเงินแบบไม่คาดฝันปัจจุบันทันด่วนได้ตลอดปี

บทความนี้เป็นเพียงกรอบกว้างๆ เท่านั้น ยังไม่ได้ลงในรายละเอียดปลีกย่อยอีกมากมายนัก  โอกาสหน้าหมอนุ้ยจะมาลงให้เป็นแนวทางต่อไป และหากสนใจขอรับคำแนะนำตรวจดวงชะตาเฉพาะบุคคล สามารถติดต่อได้ที่ เพจคุยเฟื่องเรื่องดูดวงกับหมอนุ้ย

 

related