svasdssvasds

We Are One เทศกาลภาพยนตร์ ครั้งแรกบน YouTube ดูฟรีตลอด 10 วัน

We Are One เทศกาลภาพยนตร์ ครั้งแรกบน YouTube ดูฟรีตลอด 10 วัน

We are one เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติออนไลน์ ที่เหล่าเทศกาลภาพยนตร์ชั้นนำของโลกร่วมกันจัดขึ้น แม้จะเกิดวิกฤตไวรัสโควิด 19

Youtube ร่วมกับ บริษัท Tribecca Enterprises ผู้จัดงาน เทศกาลภาพยนตร์ Tribecca Film Festival โดยมีนักแสดงอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร และ เจน โรเซนธัล ร่วมกันจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ออนไลน์ We Are One: A Global Film Festival

งาน We Are One จะนำหนังยาว หนังสั้น หนังสารคดี การสัมมนาแบบออนไลน์ มาให้รับชมกันผ่าน Youtube ตลอด 10 วัน ไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่มีโฆษณาคั่น

อย่างไรก็ตาม ใครที่อยากจะบริจาค โครงการนี้ได้เปิดรับบริจาคเงินเข้าสมทบกองทุน COVID-19 Solidarity Response Fund ขององค์การอนามัยโลก อีกด้วย ดูฟรีแถมได้บุญกลับไป

งาน We are One จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ เป็นเวลา 10 วัน ซึ่งในงานนี้ ได้รับความร่วมมือจาก เทศกาลภาพยนตร์ กว่า 20 เทศกาล มาร่วมจัดงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Cannes Film Festival, BFI London Film Festival, Jerusalem Film Festival, Mumbai Film Festival, Sundance Film Festival, Tribeca Film Festival, Venice Film Festival และอีกมากมาย

เมื่อวงการภาพยนตร์ ติดเชื้อโควิด 19 ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องถูกเลื่อนฉาย นักแสดงบางคนติดเชื้อ กองถ่ายหยุดชะงัก ยังรวมถึงเทศกาลภาพยนตร์ก็ไม่สามารถจัดขึ้นได้ อย่างเช่น เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ที่ฝรั่งเศส ที่ถูกเลื่อนออกไป จะเห็นได้ว่าทางผู้จัดเทศกาลภาพยนตร์ก็ได้รับผลกระทบไปไม่น้อยกว่าคนทำหนังสตูดิโอ และคนทำหนังอิสระที่ต้องพึ่งพาเทศกาลภาพยนตร์เพื่อขายผลงานให้กับนายทุน

เทศกาลหนังออนไลน์ครั้งนี้ คือการใช้เทคโนโลยีในการปรับตัวให้อยู่รอดของวงการภาพยนตร์ท่ามกลางวิกฤตไวรัสโควิด 19 ระบาด แต่ทุกอย่างยังดำเนินไปต่อได้

แม้ตอนนี้ะยังไม่มีการปล่อยรายชื่อภาพยนตร์ ชื่อผู้กำกับ นักแสดงในวงการภาพยนตร์ที่จะเข้าร่วมเทศกาลนี้ แต่คาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีออกมา และเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกแน่นอน

ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าชมหนังและกิจกรรมอื่นๆ ของ เทศกาลภาพยนตร์ We are one นี้ ติดตามได้ที่ Youtube : WE ARE ONE: A Global Film Festival