svasdssvasds

ราศีใดที่การงานยังมั่นคง ไม่โดนเท ช่วงโควิด 19 โดย หมอนุ้ย Astrology Coach

ราศีใดที่การงานยังมั่นคง ไม่โดนเท ช่วงโควิด 19 โดย หมอนุ้ย Astrology Coach

ช่วงวิกฤตโควิด 19 นี้ หลายคนคงกังวลใจเรื่องความไม่มั่นคงทางอาชีพ หวั่นเกรงว่าจะโดนเจ้านายเท อันจะส่งผลถึงปัญหาปากท้องตามมา หมอนุ้ยจึงมาเฉลยให้เบาใจว่า ราศีใดที่หายห่วง และได้ไปต่อด้านการงานในเดือนพฤษภาคมนี้

ราศีที่การงานยังมั่นคง ช่วงโควิด 19 โดย หมอนุ้ย Astrology Coach ได้แก่ราศี สิงห์ พิจิก มังกร กุมภ์ คุณคือผู้ที่ได้ไปต่อ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ ถือเป็นราศีที่ตัวเองมีไฟในการงาน เป็นช่วงขาขึ้นแบบสวนกระแสเศรษฐกิจ ชนิดเช้าก็งาน เย็นก็งาน ค่ำก็ยังทำงาน จะขาย จะแนะนำอะไรให้ใคร ก็ซื้อง่ายขายคล่อง

อุปสรรคที่เคยมีก็ดูจะผ่านไปแบบสบายๆ ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมจะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ คุ้มค่ากับการทุ่มเท แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังเลยสำหรับชาวราศีนี้ก็คือ เรื่องการใช้จ่ายเพลินจนลืมเก็บ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก เมื่อ 2 เดือนก่อนเหน็ดเหนื่อยกับปัญหาที่ถาโถมกันเข้ามา ตอนนี้ถึงเวลาเรียกพลังกลับคืน ทุ่มเทใจกาย งานที่เคยคั่งค้าง โครงการต่างๆ ที่เคยคิดแต่ยังไม่ได้ลงมือทำ ให้รื้อขึ้นมารีบทำ แล้วจะประสบความสำเร็จ

คู่หู หุ้นส่วน หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี ฉะนั้นให้เร่งลงมือทำในช่วง 1 พฤษภาคม นี้ไปจนถึง 16 มิถุนายน เรียกว่าเป็นโอกาสทอง งานจบเตรียมเฮรับเงินก้อนโตกันได้เลย

ราศีมังกร (16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกร เก็บตัวนิ่งมานาน ช่วงนี้เป็นโอกาสแห่งการเริ่มต้นที่ดี แบบค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป ก้าวช้าๆ แต่มั่นคงตามสไตล์มังกร

สำหรับเดือนพฤษภาคม ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม นี้ไปจนถึง 16 มิถุนายน จะได้งานชนิดเสียบแทน มีคนมาขอให้ช่วยงาน เป็นงานแบบต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ที่อาจไม่เคยทำ แต่ทำมันได้แน่นอน ให้ตัดสินใจลองเลย อย่าไปกลัว โชว์ศักยภาพของในตัวตนออกมา ณ เวลานี้ไม่มีใครดวงดีเท่ามังกรอีกแล้ว การฝ่าฟันและเอาชนะปัญหา ถือเป็นคุณสมบัติหลักของมังกรอยู่แล้ว

ราศีกุมภ์ (14 มีนาคม-12 เมษายน)

ชาวราศีกุมภ์ หลังจากงานหดกำไรหาย ช่วงนี้ดวงฟื้น คืนงาน คืนเงิน ให้แบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยทีเดียว ทั้งงานหลัก งานเสริม ฉะนั้น อย่าเกี่ยงงาน อย่าทำตามอารมณ์ งานจะวิ่งหนี

หากยังไม่มีงานเสริม รีบหามาทำซะ เพราะมันจะสร้างรายได้ให้แบบคาดไม่ถึง รีบคว้าโอกาสดีนี้ไว้ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ระวังการตัดสินใจแบบเร่งรีบ นั่นจะทำให้พลาดได้

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก คุยเฟื่องเรื่องดวงกับหมอนุ้ย