svasdssvasds

เปิดดวงชะตา คู่ชีวิต 12 ราศี โดย หมอนุ้ย Astrology Coach

เปิดดวงชะตา คู่ชีวิต 12 ราศี โดย หมอนุ้ย Astrology Coach

คำถามเกี่ยวกับคู่ครอง มักเป็นเรื่องคนมาดูดวงถามบ่อยที่สุด วันนี้หมอนุ้ย Astrology Coach จะมาพยากรณ์กรอบกว้างของ คู่ชีวิต ทั้ง 12 ราศี ให้ได้ทราบกัน

เรื่องคู่ครองเป็นเรื่องที่หมอดูถูกถามบ่อยที่สุด บางคู่โชคดีมีความสุข บางคู่ทะเลาะกันทุกวันแต่ก็ไม่เลิกรา บางคนก็ยังคงไม่พบเจอคู่ชีวิต บางคนมีรักแต่ก็ช้ำรักไปเสียทุกที บางคนมีคู่ที่ดีแต่ก็ไม่ได้รัก นี่คือเรื่องจริงของ คู่ชีวิต เพราะชีวิตคู่เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล จึงมีปัจจัยที่ทำให้แตกต่างกันออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องของดวงชะตา ภพปัตนิ ใช้ดูเรื่องของคู่ชีวิต คู่ชีวิตใครแทนด้วยดาวไหน ดาวนั้นไปสัมพันธ์กับดาวอื่น หรือภพอื่นอย่างไร เรื่องคู่ก็จะเป็นไปตามนั้น และก็ยังมีกฎเกณฑ์มากมายในทางโหราศาสตร์ที่ต้องใช้วิเคราะห์ร่วม เพื่อพยากรณ์ในเรื่องคู่ครอง ซึ่งไม่สามารถมาอธิบายขยายความในที่นี้ให้เข้าใจได้ทั้งหมด เพราะดวงใคร ก็ดวงมัน ตำแหน่งดาวสัมพันธ์ก็แตกต่างกันออกไป เหมือนปัจจัยที่แตกต่างในแต่ละคน ดังนั้นถ้าอยากทราบว่าคู่ของตนมีลักษณะอย่างไร จะพบเจอเมื่อไหร่ รายละเอียดปลีกย่อยเป็นอย่างไร จำเป็นต้องพึ่งนักพยากรณ์

หมอนุ้ย Astrology Coach พยากรณ์กรอบกว้างของคู่ชีวิตทั้ง 12 ราศี ดังนี้

ราศีเมษ (13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

คู่ชีวิตของราศีเมษ คือ ดาวศุกร์ ดาวที่สวยที่สุดบนท้องฟ้า จึงทำให้คาแรกเตอร์ของคู่ชีวิตชาวราศีเมษ มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นจะเป็นคนรักสวยรักงาม ใส่ใจรูปลักษณ์ของตนเอง แต่งตัวดี มีรสนิยม รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกรอบ มีความยุติธรรม ชื่นชอบงานศิลป์ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดหรือดนตรี อาจรวมไปถึงการชอบทำอาหารด้วย ทำอะไรตามความรู้สึก มีความโรแมนติกสูง ช่างเอาใจ มีเสน่ห์ รวมถึงยังเป็นคนช่างหว่านเสน่ห์อีกด้วย

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

คู่ชีวิตของราศีพฤษภ คือ ดาวอังคาร ดาวที่เป็นตัวแทนแห่งนักรบ จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวพฤษภ มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นไม่ได้กำยำ แต่แข็งแรง มีความเป็นนักสู้ในตัวสูง หากเป็นหญิงจะฉลาดคิด รักความเป็นส่วนตัว มีซิกเซ้นต์หรือความสามารถแปลกๆ ที่รู้อยู่คนเดียว เป็นคนที่ภายนอกดูนิ่งๆ แต่ถ้าหากได้เกลียดใครแล้วละก็ จะเกลียดเข้ากระดูกดำ เป็นคนไม่ยอมใคร แต่ก็ไม่ได้ชอบที่จะระรานใครก่อน ในชีวิตต้องผ่านความเป็นความตายมาอย่างน้อยหนึ่งครั้ง หวงความเป็นส่วนตัวพอสมควร

ราศีมิถุน (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

คู่ชีวิตของราศีมิถุน คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวตัวแทนแห่งสติปัญญา จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวมิถุน มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ทำอะไรค่อนข้างมีแบบแผน มีระเบียบเป็นขั้นเป็นตอน เป็นคนรักความสะอาด อยู่ในกฎเกณฑ์และศีลธรรม เชื่อและศรัทธาในสิ่งที่เคารพ ชีวิตมักเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ชอบให้คำแนะนำ และคำปรึกษา ชอบสั่ง ชอบสอน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นด้านความรู้

ราศีกรกฎ(15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

คู่ชีวิตของราศีกรกฎ คือ ดาวพระเสาร์ ตัวแทนแห่งความเก่าแก่ จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวกรกฎ มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นส่วนมากจะมีอายุมากกว่าหลายปี หรืออย่างน้อยๆ ก็ต้องเป็นคนที่มีวุฒิภาวะด้านใดด้านหนึ่งที่มากกว่า เป็นพวกอนุรักษ์นิยม อยู่กับของทันสมัยแต่ก็ชื่นชอบของเก่าของโบราณ ชอบเกษตรกรรม หรืออสังหาฯ ก็ได้ ชีวิตมักตรากตรำตั้งแต่เด็ก จึงโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุจริง มีความละเอียดรอบคอบ รู้จักใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ รู้คุณค่าของเงิน และมีความอดทน อดกลั้นสูง ใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงกิจวัตรประจำวันมากนัก

ราศีสิงห์(17 สิงหาคม-16 กันยายน)

คู่ชีวิตของราศีสิงห์ คือ ดาวราหู ดาวแห่งเสน่หา ความน่าลุ่มหลง จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวสิงห์ มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนฉลาดรอบรู้ ไหวพริบเป็นเลิศ เอาตัวรอดในสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี รู้จักหลบหลีกเมื่อภัยมา มากเสน่ห์เป็นที่ต้องตาต้องใจบุคคลทั่วไป ใจกล้าชอบเสี่ยง ทำอะไรรวดเร็ว ซ่อนความคนอ่อนไหวไว้ภายใน

ราศีกันย์(17 กันยายน-16 ตุลาคม)

คู่ชีวิตของราศีกันย์ คือ ดาวพฤหัส ดาวตัวแทนแห่งสติปัญญา ครู อาจารย์ จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวกันย์ มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนชอบการเดินทางท่องเที่ยว ชีวิตมักต้องเดินทางอยู่เป็นประจำ เป็นพวกปิดทองหลังพระ มีโลกส่วนตัวสูง ชอบสั่ง ชอบสอน ทำตัวคล้ายครูแม้จะไม่ใช่ เป็นที่ปรึกษาที่ดี รักระเบียบ รักสะอาด สมถะ เป็นผู้เห็นสัจธรรมชีวิต

ราศีตุลย์(17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

คู่ชีวิตของราศีตุลย์ คือ ดาวอังคาร ดาวที่เป็นตัวแทนแห่งนักรบ ความมุทะลุ จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวตุลย์ มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนแข็งแรง มีนิสัยบุ่มบ่ามใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว โผงผาง ดูเสียงดัง ซุ่มซ่าม มีความคิดและไอเดียสร้างสรรค์อยู่ตลอด เป็นคนเจ้าโปรเจกต์ รักอิสระ คิดนอกกรอบ ขี้เบื่อ ดื้อรั้นทางความคิด บางทีจึงดูคล้ายกับคนก้าวร้าว รอคอยอะไรไม่ได้นาน

ราศีพิจิก(16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

คู่ชีวิตของราศีพิจิก คือ ดาวศุกร์ ดาวที่สวยงามที่สุดบนท้องฟ้า จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวพิจิก มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนเป็นคนที่ดูแลตัวเองให้สวยหล่อเสมอ เป็นคนที่มุ่งมั่นและมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องเงินทองเป็นหลัก เป็นคนที่ต้องการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต ดื้อรั้น เชื่อมั่นในตัวเองสูง แม้นสิ่งที่ทำอยู่นั้นผิดแล้วมีคนมาเตือนก็จะไม่ค่อยฟัง อารมณ์ประมาณอยากลองทำดูสักครั้ง ถึงผิดก็อยากลอง

ราศีธนู (16 ธันวาคม-15 มกราคม)

คู่ชีวิตของราศีธนู คือ ดาวพุธ ดาวตัวแทนแห่งการเจรจาสื่อสาร จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวธนู มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นมีความปราดเปรียว ทำอะไรรวดเร็ว ฉลาดมีไหวพริบ มีความเป็นนักปราชญ์อยู่ในตัว ช่างพูดช่างเจรจา เก่งการต่อรอง เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เปลี่ยนแปลงบ่อยไปตามสถานการณ์รอบตัวหรือข้อมูลที่ได้รับ ใฝ่เรียน รักเพื่อนพี่น้อง ชอบพบปะสังสรรค์

ราศีมังกร (16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

คู่ชีวิตของราศีมังกร คือ ดาวจันทร์ ดาวตัวแทนแห่งจริตมารยา จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวมังกร มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้น หากเป็นหญิงก็เป็นแนวสวยหวาน หากเป็นชายก็มีความอ่อนโยนมากกว่าผู้ชายทั่วไป โดดเด่นเรื่องการดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง เข้าใจความรู้สึกของคนอื่น ขี้หึง มีความละเอียดกับทุกชิ้นงาน จนหลายครั้งดูเป็นคนจู้จี้จุกจิก มีจริตจะก้านชวนหลงใหล เป็นชายสุภาพช่างเอาใจ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

คู่ชีวิตของราศีกุมภ์ คือ ดาวอาทิตย์ ดาวตัวแทนแห่งพลังงาน ความเป็นผู้นำ จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวกุมภ์ มีลัษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนรักษาภาพลักษณ์ของตนเองเสมอ มีความเป็นผู้นำในตัวเองสูง เป็นคนรักเกียรติยศ รักศักดิ์ศรี เสียอะไรเสียได้ แต่ไม่ยอมเสียหน้า ชอบคนชื่นชม ไม่ชอบคนตำหนิ เป็นคนใจร้อน ช่างเลือก มีความเฟื้อเผื่อแผ่แก่ผู้น้อยเสมอ ลึกๆ เป็นคนใจอ่อน

ราศีมีน (14 มีนาคม-12 เมษายน)

คู่ชีวิตของราศีมีน คือ ดาวพุธ ดาวตัวแทนการเจรจาสื่อสาร จึงทำให้คู่ชีวิตของชาวมีน มีลักษณะดังต่อไปนี้ เขาหรือเธอคนนั้นมีความปราดเปรียวสูง มีความจริงจังในการทำงาน เป็นนักลงมือปฏิบัติที่ดี งานไม่เสร็จไม่ยอมเลิก เป็นคนมีทักษะทางด้านการเจรจาสื่อสาร เป็นนักปรับปรุงแก้ไข นักแก้ปัญหา มีความคิดเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ รักระเบียบรักสะอาด มีวินัยในตัวเอง

หมายเหตุ การพยากรณ์ คู่ชีวิต 12 ราศี อาจมีความคาดเคลื่อนได้ตามรายละเอียดของพื้นดวงแต่ละคนด้วย สนใจพยากรณ์ดวงรายบุคคล สามารถพูดคุยกันได้ที่ เพจ หมอนุ้ย Astrology Coach