ยุคนี้เป็นยุคดิจิทัลที่หลายแบรนด์สนใจกับโลกเสมือนจริง ด้านแบรนด์ความงามของญี่ปุ่นมีความเป็นมาถึง 150 ปี อย่าง Shiseido ก็เช่นกัน ได้เปิดตัว SHI แอมบาสซาเดอร์ดิจิทัลคนแรกของชิเซโด้ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นตัวแทนในการสร้างทัศนคติเชิงบวกและความเท่าเทียม
SHI เธอเป็นตัวแทนของการสร้างความมั่นในทัศนคติเชิงบวก และสุขภาพที่ดี ให้กับผู้คนทั่วโลก เธอมีความตั้งใจที่จะสร้างอนาคตแห่งความงามผ่านการถ่ายทอดข้อความเกี่ยวกับความหลากหลาย
เนื้อหาที่น่าสนใจ :
TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model
สวยได้ไม่ทำร้ายโลก! ลิสต์ Eco-Friendly Beauty Brands เครื่องสำอางรักษ์โลก
นอกจากนี้ SHI ยังให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมระหว่างเพศและการส่งเสริมผู้หญิงให้มีพลัง เธออยากสร้างอนาคตที่ดีขึ้นและโลกที่ดีขึ้นให้แก่ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงทุกคน