svasdssvasds

“SHI” แอมบาสซาเดอร์ดิจิทัลคนแรกของชิเซโด้ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“SHI” แอมบาสซาเดอร์ดิจิทัลคนแรกของชิเซโด้ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ยุคนี้เป็นยุคดิจิทัลที่หลายแบรนด์สนใจกับโลกเสมือนจริง ด้านแบรนด์ความงามของญี่ปุ่นมีความเป็นมาถึง 150 ปี อย่าง Shiseido ก็เช่นกัน ได้เปิดตัว SHI แอมบาสซาเดอร์ดิจิทัลคนแรกของชิเซโด้ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นตัวแทนในการสร้างทัศนคติเชิงบวกและความเท่าเทียม

“SHI” แอมบาสซาเดอร์ดิจิทัลคนแรกของชิเซโด้ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “SHI” แอมบาสซาเดอร์ดิจิทัลคนแรก (IG: @futureis.shi) ที่จะมาทำหน้าที่สร้างความงามให้อนาคต หรือ “Beautify The Future” เสริมสร้างพลังบวกให้คนทั่วโลกและผู้หญิงมีความมั่นในความงามที่เป็นตัวเอง ผ่านแคมเปญสุดพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 150 ปี ของ Shiseido

SHI เธอเป็นตัวแทนของการสร้างความมั่นในทัศนคติเชิงบวก และสุขภาพที่ดี ให้กับผู้คนทั่วโลก เธอมีความตั้งใจที่จะสร้างอนาคตแห่งความงามผ่านการถ่ายทอดข้อความเกี่ยวกับความหลากหลาย

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

“SHI” แอมบาสซาเดอร์ดิจิทัลคนแรกของชิเซโด้ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เธอมีโซเชียลมีเดีย ได้แก่  https://www.instagram.com/futureis.shi/?hl=en เพื่อใช้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทาง ไลฟ์สไตล์ และความงาม รวมถึงเรื่องราวและเป้าหมายของชิเซโด้ 

นอกจากนี้ SHI ยังให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมระหว่างเพศและการส่งเสริมผู้หญิงให้มีพลัง เธออยากสร้างอนาคตที่ดีขึ้นและโลกที่ดีขึ้นให้แก่ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงทุกคน