svasdssvasds

ร้านเสื้อผ้าอัจฉริยะ ไร้มนุษย์ สามารถลองเสื้อผ้าแบบเสมือนจริง

ร้านเสื้อผ้าอัจฉริยะ ไร้มนุษย์ สามารถลองเสื้อผ้าแบบเสมือนจริง

สุดล้ำ! กับร้านเสื้อผ้าอัจริยะไร้มนุษย์ ในเมืองฝูโจว ที่มีจจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยีการวัดและวิเคราะห์ภาพ ซึ่งเป็นที่ดึงดูดลูกค้าจำนวนมากเข้าใช้บริการ โดยลูกค้าสามารถลองสวมเสื้อผ้าแบบเสมือนจริงผ่านหน้าจออัจฉริยะ

Cr.xinhuathai

Cr. xinhuathai นครฝูโจว เมืองเอกของมณฑลฝูเจี้ยนทางตะวันออกของจีน ซึ่งเป็นเมืองเจ้าภาพการประชุมสุดยอดดิจิทัล ไชน่า (Digital China Summit) ครั้งที่ 5 อยู่ระหว่างการทำงานเพื่อสร้างเมืองแห่งการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และร่วมผลักดันการสร้าง “จีนดิจิทัล”

ร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งในเขตไถเจียงของฝูโจว ซึ่งพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีการวัดและวิเคราะห์ภาพอันชาญฉลาด ดึงดูดลูกค้าจำนวนมากเข้าใช้บริการ โดยบรรดาลูกค้าสามารถลองสวมเสื้อผ้าแบบเสมือนจริงผ่านหน้าจออัจฉริยะ

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Cr. xinhuathai Cr. xinhuathai หลี่พาน ผู้ก่อตั้งบริษัท จือฝู เทคโนโลยี (ฝูเจี้ยน) จำกัด บอกเล่าว่าผู้บริโภคเพียงแค่ต้องยืนนิ่งหน้าจอและถ่ายรูปตัวเองหลายๆ ภาพเพื่อเก็บข้อมูลให้สมบูรณ์ และเสื้อผ้าแบบกำหนดเอง เช่น ชุดสูทหรือเสื้อเชิ้ต จะถูกจัดส่งให้ลูกค้าภายใน 7 วันทำการหลังจากคลิกสั่งซื้อผ่านหน้าจอนี้

Cr. xinhuathai หลี่พาน เผยความหวังว่าเทคโนโลยีหลักของบริษัทฯ จะช่วยส่งเสริมการผลิตเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมได้ โดยเทคโนโลยีการปรับแต่งแบบดิจิทัลทำให้ลูกค้าแต่ละคนสามารถออกแบบเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่างอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และความฝันอย่างหนึ่งของเขาคือการทำให้ลูกค้าสามารถซื้อเสื้อผ้าสั่งตัดจากเครือร้านขายเสื้อผ้าที่ไม่ต้องใช้มนุษย์ควบคุมนี้ในราคาที่ต่ำกว่าเสื้อผ้าสำเร็จรูปทั่วไปซึ่งบริษัทเทคโนโลยีขั้นสูงแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยมุ่งวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลและอัจฉริยะในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม

Cr. www.xinhuathai.com