svasdssvasds

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก

ตอนนี้เทรนด์ Sustainability กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก หลายวงการได้หันมาให้ความสำคัญกับการรีไซเคิลคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น รวมถึงวงการ Home Accessories ที่กำลังเติบโตขึ้น เนื่องจากไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ปรับเปลี่ยนมาทำงานที่บ้านสลับกับการเข้าออฟฟิศกันมากขึ้น

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก ดังนั้น Living Room ในบ้านจึงมีความสำคัญในการสร้างสรรค์งานหรือเป็นมุมผ่อนคลาย และหากใครเป็นสายรักษ์โลกกำลังหาของแต่งบ้านดีไซน์เก๋ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอยู่ละก็ เรามีแบรนด์ของแต่งบ้านสาย Sustainable ในคอนเซ็ปต์สโตร์ ANOTHER STORY มาแนะนำ

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก BOY SMELLS

แบรนด์เทียนหอมสุดเก๋ที่หลายๆ คนอยากเป็นเจ้าของ ส่งตรงจากลอสแองเจลลิสมาอยู่ใกล้มือคุณแล้ว โดดเด่นด้วยกลิ่นและแพ็กเกจจิ้งที่เน้นสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์คาแรคเตอร์ของแต่ละคนโดยไม่มีกรอบเรื่องเพศมาจำกัด พร้อมยังแสดงแนวคิดด้านความยั่งยืนกับแก้วเทียนที่สามารถนำมาใช้ใหม่ได้เมื่อเทียนหมดไปแล้ว

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก VOLTA

แบรนด์โมบายดีไซน์โดดเด่นแบรนด์นี้ ถูกก่อตั้งขึ้นโดยสองพี่น้อง Oxto และ Mario Conti โดยโมบายแต่ละชิ้นนั้นมาพร้อมกับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ทั้งรูปร่างและสีสัน โดยใช้วัสดุรีไซเคิลและเพ้นท์ด้วยมือทุกชิ้น ผลิตออกมาเป็นโมบายด้วยมือของช่างฝีมือในกรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก HKLIVING

ชื่อของแบรนด์นี้ได้มาจากตัวอักษรแรกของนามสกุลผู้ก่อตั้งอย่าง Emile Hetsen และ Sande Klaver ที่ร่วมกันก่อตั้งขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์ สินค้าของแบรนด์นี้มาพร้อมกับความเข้าถึงง่ายในรูปทรงที่คุ้นตา แต่ยังคงเพิ่มความร่วมสมัยไม่จำเจเข้าไปในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่สนับสนุนความยั่งยืนทั้งหมดอีกด้วย

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก NORMAAN COPENHAGEN

แบรนด์อินเทอเรียชื่อดังจากเดนมาร์กที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่น ด้วยลวดลายความครีเอตที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องเขียนสีสันสดใส ไอเท็มที่น่าสนใจของแบรนด์นี้ที่สายรักษ์โลกต้องเลิฟ เห็นจะเป็น Stool ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก BAOBAB COLLECTION

แบรนด์เทียนหอมจากเบลเยี่ยมที่โดดเด่นไปด้วยกลิ่นและดีไซน์เช่นเดียวกับต้นเบาบับในทุ่งหญ้าสะวันนา รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบชั้นดีโดยช่างฝีมือมากความสามารถจากทั่วยุโรป แก้วเทียนถูกเป่าขึ้นในโปแลนด์ ที่ซึ่งโด่งดั่งเรื่องงานฝีมือการเป่าแก้ว ไส้เทียนทำมาจากคอตตอนจากประเทศอียิปต์ และกลิ่นหอมของเทียนนั้นถูกคิดและปรุงในเมืองหลวงของน้ำหอมอย่างเมืองกราสส์ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเมื่อใช้เทียนหมดสามารถนำแก้วมาใช้ต่อได้สวย ลวดลายสวยเก๋ใช้ตกแต่ห้องได้อีกต่อ

แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก แต่งห้องนั่งเล่นให้มีสไตล์! รวมแบรนด์ของแต่งบ้านสายรักษ์โลก

ANOTHER STORY เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์ยอดนิยมของผู้ที่รักในการแต่งบ้านและสินค้าแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใครจากทั่วโลก ซึ่งฤดูกาลนี้คอนเซ็ปต์ร้านฤดูกาลล่าสุด ‘Craft Your Living Room’ กับการจำลองบรรยากาศอบอุ่นของห้องนั่งเล่นแสนสบายที่เราคุ้นเคยมาไว้ในร้าน แต่ห้องนั่งเล่นแห่งนี้จะเต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานของดีไซน์ที่น่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของคุณได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดย ANOTHER STORY ยังคงคัดสรรแบรนด์สินค้าแต่งบ้านที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น KLEVERING, DOIY, SLOWDOWN STUDIO, VOLTA, BOY SMELLS,  BLOOMINGVILLE,  NORMAAN COPENHAGEN,  POLSPOTTEN, TASCHEN หรือ GESTALTEN