svasdssvasds

ผลัดผิวใหม่ได้ทุกวัน! บอกลาไมโครบีดส์พลาสติกขัดผิวทำลายโลก

ผลัดผิวใหม่ได้ทุกวัน! บอกลาไมโครบีดส์พลาสติกขัดผิวทำลายโลก

บอกลาไมโครบีดส์พลาสติกขัดผิว! การผลัดเซลล์ผิวช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเผยผิวที่กระจ่างใส ซึ่งสมัยก่อนไมโครบีดส์พลาสติกขัดผิวมักนิยมใสในเครื่องสำอาง แต่รู้ไหมว่าเม็ดไมโครบีดส์ส่งผลกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก

ผลัดผิวใหม่ได้ทุกวัน! บอกลาไมโครบีดส์พลาสติกขัดผิวทำลายโลก มีงานวิจัยพบว่าไมโครบีดส์พลาสติกส่งผลกับระบบนิเวศและสิ่งมีชีวิตในทะเล และเป็นวงจรกลับมาสู่มนุษย์ในรูปแบบของอาหาร เมื่อพลาสติกสะสมในร่างกายของเรามากๆ ส่งผลกับสุขภาพของเราในทางอ้อม ดังนั้นไมโครบีดส์พลาสติกจึงถูกแบนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ผลัดผิวใหม่ได้ทุกวัน! บอกลาไมโครบีดส์พลาสติกขัดผิวทำลายโลก การผลัดเซลล์ผิวคือขั้นตอนสำคัญสู่การมีผิวสุขภาพดี เรียบเนียน เปล่งปลั่ง แต่ก็มักเป็นขั้นตอนการดูแลผิวที่ถูกเข้าใจผิดอยู่เสมอ ผู้คนมากมายมักเข้าใจคลาดเคลื่อนว่าการผลัดเซลล์จะเป็นการทำร้ายผิวหรือทำให้เกิดการระคายเคือง ไปจนถึงว่าอาจทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ แห้งกร้าน ทำให้เกิดสิว แสบแดง ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เป็นความจริงหากผลิตภัณฑ์ที่ใช้นั้นเลือกสรรมาอย่างดี ใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยนและมาจากธรรมชาติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวและไม่ใช้ไมโครบีดส์พลาสติก

Dermalogica Daily Milkfoliant ผลิตภัณฑ์ผลัดเซวล์ผิวที่ใช้ Fine Oat Powder ผงข้าวโอ้ตในการทำหน้าที่ผลัดเซลล์ในแบบ Physical Peel ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและยังช่วยให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหลุดออกอย่างง่ายดาย

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

นอกจากนี้ Daily Milkfoliant ยังมี Fruit-based Grape Extract และ Arginine สารที่ได้จากการหมักบ่มของยีสต์และสารสกัดจากองุ่น ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อุดมด้วย AHA, BHA, Arginine และ Saccharomyces Ferment ช่วยผลัดเซลล์ในแบบ Chemical Peel ที่ทั้งอ่อนโยนและทรงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูสุขภาพและความเรียบเนียนเปล่งปลั่งของผิว Papain Extract เอนไซม์จากมะละกอที่ทำหน้าที่ย่อยสลายเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก และ Saccharide Isomerate ทำหน้าที่เป็นตัวดึงดูดความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำและเสริมสร้างปราการผิวด้วยการทำงานในผิวชั้นลึก ป้องกันความแห้งกร้านแม้หลังจากการชะล้าง พร้อมส่วนผสมของพรีไบโอติกเพื่อปรับสมดุลจุลินทรีย์ (Microbiome) ที่มีประโยชน์ต่อผิว

ผลัดผิวใหม่ได้ทุกวัน! บอกลาไมโครบีดส์พลาสติกขัดผิวทำลายโลก ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ใช้ขวดพลาสติกที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 50% และผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวสูตรนี้ยังเป็นสูตรวีแกนที่ดีต่อผิวและดีต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณค่าจากข้าวโอ้ต มะพร้าว และสารสกัดจากพฤกษาพรรณที่มี Alpha Hydroxy Acids (AHAs) และ Beta Hydroxy Acids (BHAs) วิธีใช้ Daily Milkfoliant  เพียงหยดน้ำผสมลงไปบนฝ่ามือ จะเปลี่ยนผงผลัดเซลล์ให้กลายเป็นเนื้อครีมน้ำนม สามารถช่วยผลัดและย่อยสลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมชะล้างสิ่งสกปรกตกค้าง ช่วยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสสม่ำเสมอ