svasdssvasds

น้ำหอมรักษ์โลก J'adore Parfum d’eau ใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลัก ปราศจากแอลกอฮอล์

น้ำหอมรักษ์โลก J'adore Parfum d’eau ใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลัก ปราศจากแอลกอฮอล์

แอลกอฮอล์เป็นส่วนผสมที่มักใช้ในการผลิตเครื่องสำอางและโดยเฉพาะน้ำหอมที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนสำคัญซึ่งอาจส่งผลกับผิวและเป็นสารเคมีตกค้างส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมด้วย ตอนนี้ J’adore ได้มีการคิดค้นวิธีการทำน้ำหอมแบบใหม่โดยใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลักปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ โดยยังคงกลิ่นเข้มข้นอันเป็นซิกเนเจอร์

น้ำหอมรักษ์โลก J\'adore Parfum d’eau ใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลัก ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมรักษ์โลกขวดนี้ J'adore Parfum d’eau มีส่วนประกอบเพียงน้ำและดอกไม้เท่านั้น เพื่อลดการสร้างภาระให้กับสิ่งแวดล้อม โดยการใช้ส่วนประกอบของน้ำหอมที่มาจากธรรมชาติ ถือเป็นเส้นทางใหม่ของโลกแห่งน้ำหอม

การปฏิวัติของน้ำ

ในบรรดาความท้าทายที่น่าตื่นเต้นที่สุดหนึ่งในนั้นมีความยากเป็นพิเศษ ได้แก่ การมอบความเข้มข้นดั้งเดิมและความหอมให้กับน้ำหอมที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก

องค์ประกอบที่ถือกำเนิดขึ้นจากการดำเนินตามภารกิจที่ฟังดูเหมือนแทบจะเป็นไปไม่ได้ในการละเว้นการใช้แอลกอฮอล์ในส่วนผสม แต่ยังคงไว้ซึ่งความเข้มข้นและติดทน

นวัตกรรมจากความเชี่ยวชาญและช่อดอกไม้อันงดงาม J'adore Parfum d’eau นำเสนอน้ำหอมในรูปแบบใหม่สูตรใหม่ที่ประกอบด้วยน้ำเป็นส่วนใหญ่นี้ถือกำเนิดขึ้นได้ด้วยเทคนิค nano-emulsion ที่ใช้แรงดันสูง และมีส่วนผสมจากน้ำมันในปริมาณมาก J'adore Parfum d'eau เปี่ยมล้นไปด้วยความเป็นธรรมชาติและปราศจากตัวทำละลายทางเคมี

การใช้น้ำเป็นส่วนประกอบหลักในครั้งนี้ ทำให้ J'adore Parfum d'eau ยังคงเนื้อสัมผัสจะซึมซาบลงสู่ผิวในทันทีพร้อมมอบกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ที่ติดทนยาวนาน สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ขณะที่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นที่ติดทน เป็นการพัฒนาสูตรที่ทำให้ภาพจำของน้ำหอมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

ด้วยส่วนประกอบจากน้ำเป็นหลักองค์ประกอบแบบ top-heart-base ดั้งเดิมได้หายไป และเปิดทางให้กับองค์ประกอบใหม่ที่ไม่ “กระจาย” หรือเน้นกลิ่น top note คลาสสิกที่ระเหยอย่างรวดเร็ว เกิดเป็นกลิ่นอันเป็นแก่นแท้ของ J’adore