svasdssvasds

นักเตะสโมสรในโรมาเนีย อุ้มสุนัขจร โปรโมตโครงการหาบ้านใหม่ให้สัตว์ไร้บ้าน

นักเตะสโมสรในโรมาเนีย อุ้มสุนัขจร โปรโมตโครงการหาบ้านใหม่ให้สัตว์ไร้บ้าน

ไวรัลต่างประเทศ เป็นเรื่องราวดีๆจากต่างแดน ที่ประเทศโรมาเนีย มีภาพชวนยิ้ม ชวนน่ารัก นักเตะสโมสรดินาโม บูคาเรสต์ อุ้มสุนัขจรจัด ลงสนามแข่ง เพื่อโปรโมตโครงการหาบ้านถาวรให้กับสุนัขเหล่านี้ที่ยังขาดคนดูแล เอาใจใส่

ไวรัลต่างประเทศ มาจากโรมาเนีย เป็นเกมฟุตบอลลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีภาพชวนยิ้ม ชวนน่ารัก โดยนักเตะสโมสร ดินาโม บูคาเรสต์ แทนที่จะจูงมาสค็อต หรือจูงเด็กลงสนามตามปกติวิสัยของเกมฟุตบอลทั่วไป แต่พวกเขากลับ อุ้มสุนัขจรจัด ลงสนามแข่ง เพื่อโปรโมตโครงการหาบ้านถาวรให้กับสุนัขเหล่านี้ที่ขาดคนดูแล
.
สำหรับเกมนี้ เป็นการดวลกันระหว่าง FC BS พบกับ ดินาโม บูคาเรสต์  ซึ่ง ผลปรากฏว่า ดินาโม บูคาเรสต์ สโมสรที่อุ้มสุนัขไร้บ้าน ลงสนาม กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปยับเยิน 6-0  ส่วนหนึ่งเพราะพวกเขาโชคร้ายต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่อยู่เหนือเกมกีฬา นั่นก็คือ การเรียกร้องให้ความสำคัญกับชีวิตของเหล่าสุนัขจรจัด ที่ไร้เจ้าของ ที่พวกนักเตะอุ้มลงสนามต่างหาก

dinamo bucarest
.

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับ เหตุการณ์น่ารัก ชวนประทับใจครั้งนี้ เกิดจากฟุตบอลลีกอาชีพของโรมาเนีย ได้ร่วมกับสภาเขตอิลฟอฟตั้งโครงการ “Fill the gap in your life!” (เติมชีวิตของคุณให้เต็ม!) ช่วยกันรณรงค์แคมเปญนี้ขึ้นมา
.
ซึ่ง สาเหตุที่นักเตะสโมสร ดินาโม บูคาเรสต์ ได้รับเลือกเข้าสู่โครงการนี้ ส่วนหนึ่งนั่นก็เป็นเพราะ ฉายาสมญานามของสโมสรนั่นเอง โดยสโมสรมีฉายาว่า Câinii roșii (The Red Dogs) หรือ เหล่าสุนัขสีแดง

bucarest2

สุนัขที่มีชีวิตน่าสงสารเหล่านี้ มาจากสถานพักพิงสุนัขจรจัดของชุมชนบราเนสต์ ในเมืองหลวงโรมาเนีย และที่สำคัญคือพวกมันพร้อมให้คนรับไปเลี้ยงดูทันที
.
โดยโครงการ นี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการยอมรับสัตว์ที่ไม่มีเจ้าของในโรมาเนีย ซึ่งสุนัขจรจัดเหล่านี้จะได้รับการฉีดวัคซีน ทำหมัน ถ่ายพยาธิแล้ว เรียกได้ว่าพร้อมให้คนรักสัตว์นำไปอยู่บ้านใหม่ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับสัตว์ในสถานที่พักพิงในเขตอิลฟอฟ สามารถพบได้บนแพลตฟอร์ม www.ilfovadopta.ro

รวมข่าวไวรัลต่างประเทศ ที่นี่
Bucarest3 credit : IG fcdinamo1948bucuresti

related