svasdssvasds

คุณยายวัย 70 ฉีดวัคซีนแอสตร้าฯ เบิ้ล 2 เข็ม ใน 1 วัน ได้อย่างไร?

ช็อกทั้งประเทศ จากกรณีคุณยาย วัย 70 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า 2 เข็มใน 1 วัน มันเกิดขึ้นได้อย่างไร? และอัพเดตอาการคุณยายล่าสุด เดี๋ยวSpringสรุปให้

       นี่อาจจะเป็นเหตุ อุทาหรณ์เตือนใจกับทั้งลูกหลานที่พา พ่อแม่ไปฉีดวัคซีน ว่าต้องบอกให้ท่านทราบดีๆก่อน ว่า ฉีดวัคซีน 1 วัน แค่ 1 เข็มเท่านั้น และเตือนให้คุณเจ้าหน้าที่ฉีดวัคซีนทุกแห่ง ตรวจข้อมูลให้ละเอียดมากขึ้น

       จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ หญิงสูงวัย บอกว่า “หนึ่งเดียวในบุรีรัมย์ แม่สมหวัง จูกูล  ฉีดวัคซีน AZ  2 เข็ม ภายในวันเดียว 14 ส.ค.64  โดยคุณยายสมหวัง  อายุ 70 ปี อยู่ จ.บุรีรัมย์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า 14 ส.ค. ตัวเองและครอบครัว เดินทางไปฉีด วัคซีนโควิดเข็มที่ 2 ในตัวเมืองตามกำหนด
เข็มแรกเป็น ซิโนแวค  ฉีดไป 24 ก.ค. เมื่อไปถึง ก็ดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่าง นั่งรอคิว ตรวจเอกสาร วัดความดันและเจ้าหน้าที่เรียกฉีดตามช่องไปฉีด ซึ่งจุดนี้ต้องแยกกัน การฉีดเข็มแรกตามปกติผ่านพ้นไป เจ้าหน้าที่บอกให้คุณยายไปนั่งพักคอย แล้วค่อยหยิบเอกสารออกไป แต่หลังจากนั้น กลับถูกเรียกไปฉีดซ้ำ!! เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามใน คลิปรายการ Springสรุปให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

related