svasdssvasds

รวยได้จาก NFT ขอแค่มีไอเดีย ชวนส่องของรอบตัว อาจขายได้หลักล้าน

มองของรอบตัว ขายอะไรแล้วปัง ในโลก NFT 
ล่าสุดคลิป The Good Human 
ของ เบ๊น ธนชาติ ตอน แวน ธิติพงษ์ 
เจ้าของวลี “เกิดเป็นลูกคนรวย ถ้าไม่ทำตัวหัว....เกินไป ประสบความสำเร็จทุกคน" 
ถูกประมูลเป็น NFT ยอดขาย ทะลุ 5 แสนบาทแล้ว เด่วโอ๋สรุปให้ฟัง


นาทีนี้ ไม่รู้จัก NFT คงไม่ได้แล้ว
โอ๋เคยทำคลิปสรุปให้เอาไว้แล้ว ย้อนดูได้

NFT คืออะไร?
เหรียญโทเคนดิจิทัล ที่ทำขึ้นมาเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ ทุกอย่าง ที่ถูกแปลงไปอยู่ในรูปแบบของ ดิจิทัล ลักษณะเฉพาะตัวคือ ไม่มีอะไรมาทดแทนได้ มักถูกใช้กับงานศิลปะ เช่น รูปภาพ เพลง ฟุตหนัง ไอเทมเกม
ถูกซื้อขายบน แพลตฟอร์ม NFT เท่านั้น เช่น opensea.io 

ล่าสุดคลิปไวรัล The Good Human ตอน แวน ธิติพงษ์ นักธุรกิจพันล้าน  จนเกิดการแชร์วลีเด็ด
 "เกิดเป็นลูกคนรวย ถ้าไม่ทำตัวหัว_วยจนเกินไป ยังไงก็ประสบความสำเร็จครับ" ของ เบ๊น ธนชาติ ได้นำช่วงที่กลายเป็นไวรัล ไปแปลงเป็น NFT และเปิดให้ประมูลบนเว็บไซต์ Foundation ยอดมีราคาสูงกว่า 543,380 บาทแล้ว เมื่อวันที่ 18 มค 65

แสดงให้เห็นว่า ทุกอย่างขายได้ ขอแค่มีไอเดีย ในโลกของ NFT เพราะเมื่อก่อนจะสร้างหนัง สร้างอะไรที ใช้งบเยอะ คิดกันอุดตลุด จะทำอะไร ขายใคร ลงทุนเท่าไหร่ เดี๋ยวนี้ไม่ต้อง ขอแค่มีไอเดีย งานศิลปะของคุณ ก็อาจจะมีมูลค่าหลายเเสน ถึง หลักสิบล้าน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

       ก่อนหน้านี้ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องดัง ขายภาพวาด รวมถึง เนื้อเพลงต้นฉบับ รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ลงขายใน NFT เช่นกัน รวมไปถึง ฟุตเทจหนังเก่าหายาก ไอเท็มเกมหายาก ของสะสมเก่าๆ หรืออะไรก็ได้  เรียกได้ว่า ตอนนี้อยู่ในยุค ขายไอเดีย ทุกๆงานศิลปะของคุณก็สามารถเพิ่มมูลค่าได้มหาาศาลบน NFT โทเค็นดิจิทัล ที่มาแรงที่สุดแห่งยุคศตวรรษที่ 21 สิ่งที่เคยคิดว่า ขายไม่ได้ อาจขายได้หลายสิบล้าน เมื่ออยู่ในโลกของ NFT ขอแค่มีความคิดสร้างสรรค์

related