svasdssvasds

ปตท. มอบเพลง “เธอคือพลังของฉัน” แทนคำขอบคุณให้คนไทย 45 ปี ที่มอบพลังใจให้กัน

โอ๋เชื่อว่าหัวใจคนเรามีพลังที่ยิ่งใหญ่ หากใช้หัวใจทำ อะไรก็ออกมาดี เหมือนที่ ปตท. ตั้งใจมอบเพลง “เธอคือพลังของฉัน” แทนคำขอบคุณจากหัวใจให้คนไทยทุกคน ในโอกาสครบรอบ 45 ปี ปตท. ดึง เบิร์ด-ธงไชย และ อิ้งค์-วรันธร มาถ่ายทอดให้หวานซึ้งกินใจ จุดพลังความสุขให้คนไทยไปด้วยกัน

       เชื่อไหมว่า หัวใจคนเรามีพลังงานที่ยิ่งใหญ่ หากใช้หัวใจทำ อะไรก็ออกมาดี เหมือนที่ ปตท. ตั้งใจมอบเพลง  “เธอคือพลังของฉัน”
เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี ปตท. แทนคำขอบคุณให้คนไทย  
ที่มอบพลังใจให้กันตลอดมา
       ถ้าพูดถึงองค์กรพลังงานของคนไทย ที่อยู่เคียงข้างกัน มายาวนาน ถึง 45 ปี เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก  ปตท. ซึ่งไม่เคยหยุดการพัฒนา จากพลังงานน้ำมัน ต่อยอดเป็น ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร (EV value chain)   ตามการเปลี่ยนแปลงของโลก เพราะเขาใส่ใจ รับผิดชอบสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืน

       วาระสุดพิเศษ ครบรอบ 45 ปี ปตท. ตั้งใจมอบบทเพลง เธอคือพลังของฉัน ให้คนไทยทุกคน แทนคำขอบคุณ ที่อยู่เคียงข้าง ให้พลังใจ และ ให้การสนับสนุนตลอดมา ดึง ตัวพ่อ และ ตัวแม่สายป๊อป ขวัญใจคนไทย 2 เจนเนอเรชั่น พี่เบิร์ด ธงไชย และ คูมอิ้งค์-วรันธร  มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ  เพลงเพราะ เนื้อหาความหมายดีมากๆ มีเวอร์ชั่น official MV แล้ว น่ารักมากๆสามารถรับฟังได้ทาง youtube 

       ร่วมสนุกผ่าน  TikTok แสดงความคิดสร้างสรรค์ส่งพลังและความรู้สึกที่ดีไปกับเพลงนี้ ร่วมกันจุดพลังชีวิต ขับเคลื่อนอนาคต เพื่อจุดพลังความสุขให้กันและกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ปตท. ไม่หยุดพัฒนา มุ่งสู่อนาคตที่ดีขึ้นด้วยกัน 
       ในปี 2566 ปตท. มุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
ผ่านธุรกิจพลังงานแห่งอนาคตและการก้าวสู่ธุรกิจใหม่ เช่น การขยายธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร (EV value chain) ทำโรงงานแบตเตอรี่ ให้บริการเช่าใช้ EV ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม

       คาดว่าจะมี EV พร้อมให้บริการกว่า 1,000 คัน และสถานีอัดประจุไฟฟ้ากว่า 400 หัวจ่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ  ตั้งโรงงานผลิตอาหารโปรตีนจากพืชครบวงจร และพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ  พร้อมส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทย

       45 ปี ปตท. ผ่านไป เปรียบเสมือนเป็น ผู้ใหญ่วัยกลางคน
ที่มีความรับผิดชอบ และ คอยสนับสนุนเคียงข้างคนไทยทุกวัย ทั้งรุ่นใหญ่ที่ก้าวเดินมาด้วยกัน และรุ่นใหม่ที่กำลังเติบโต  ให้ก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง ขับเคลื่อนประเทศไทยในอนาคต เพื่อความมั่นคงด้านพลังงาน และจุดพลังความสุขให้คนไทย ตลอดไป

related