svasdssvasds

45 ปี ปตท. ส่งเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” แทนคำขอบคุณ จุดพลังความสุขให้คนไทย

45 ปี ปตท. ส่งเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” แทนคำขอบคุณ จุดพลังความสุขให้คนไทย

ปตท. องค์กรด้านพลังงานของไทยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมานาน และยังคงยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยตลอดไป ได้ฉลอง 45 ปี ดึงศิลปินขวัญใจมหาชน เบิร์ด-ธงไชย อิ้งค์-วรันธร มาส่งมอบเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” แทนคำขอบคุณ จุดพลังความสุขให้คนไทย พร้อมจุดพลังความสุขให้คนไทย

ปตท. คือองค์กรทางด้านพลังงานของไทยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมานาน และยังคงยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยตลอดไป ล่าสุดได้ฉลอง 45 ปี พร้อมดึงศิลปินขวัญใจมหาชน เบิร์ด-ธงไชย อิ้งค์-วรันธร มาส่งมอบเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” แทนคำขอบคุณ จุดพลังความสุขให้คนไทย พร้อมจุดพลังความสุขให้คนไทย

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.)  เปิดเผยว่า ได้มีการเปิดตัวบทเพลงพิเศษ และมิวสิกวิดีโอ “เธอคือพลังของฉัน” ในโอกาสครบรอบ 45 ปี ปตท. ซึ่งได้มีการดึง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินขวัญใจคนไทยทุกวัย และ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินยอดนิยมมาร่วมเป็นตัวแทน ปตท. ถ่ายทอดบทเพลงขอบคุณคนไทย ที่ให้พลังใจ พร้อมการสนับสนุนอันดีที่มีให้กันตลอด 45 ปีที่ผ่านมา

45 ปี ปตท. ส่งเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” แทนคำขอบคุณ จุดพลังความสุขให้คนไทย

สำหรับการก้าวสู่ปีที่ 45 ของ ปตท. สามารถเปรียบเทียบได้กับคนวัยกลางคน ซึ่งถือเป็นวัยที่ต้องมีความรับผิดชอบ และทำหน้าที่สนับสนุนอยู่เคียงข้างกับคนทุกวัย ทั้งคนรุ่นใหญ่ที่ได้ก้าวเดินมาร่วมกัน และคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเติบโต และขับเคลื่อนประเทศไทยไปในอนาคต นับได้ว่าความตั้งใจของ ปตท.ที่ให้ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ อิ้งค์-วรันธร เปานิล มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงที่มีความหมายพิเศษนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถรับฟังได้ทางแอพพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งชั้นนำ เช่น Plearn  Joox พร้อมกับกิจกรรมต่อเนื่องจากบทเพลง อาทิ กิจกรรมร่วมสนุกผ่านคลิปวิดีโอสั้น TikTok เพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์ส่งพลังและความรู้สึกที่ดี การจัดทำเสียงเพลงเรียกเข้าและเสียงเพลงรอสาย Line Melody

ทั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับคนไทย ตลอดจนภาพยนตร์โฆษณาในวาระครบรอบ 45 ปี ที่สื่อสารถึงการสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันของ ปตท. ในฐานะองค์กรพลังงานของไทยที่อยู่ร่วมกับคนไทยตลอดมา  ในโอกาสนี้ ปตท. ขอส่งมอบเพลง“เธอคือพลังของฉัน” แทนความรู้สึกขอบคุณ จากผู้บริหารและพนักงาน ปตท. ให้คนไทยทุกคน ด้วยความเชื่อของ ปตท. ยึดมั่นร่วมกับคนไทยในการ จุดพลังชีวิต ขับเคลื่อนอนาคต เพื่อจุดพลังความสุขให้กันและกัน และมุ่งสู่อนาคตร่วมกันกับสังคมไทย

45 ปี ปตท. ส่งเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” แทนคำขอบคุณ จุดพลังความสุขให้คนไทย

ปตท. ในฐานะองค์กรพลังงานของไทยได้ดำเนินภารกิจเพื่อสร้างความมั่นคงด้านพลังงานแก่ประเทศ ควบคู่กับการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด 45 ปี พร้อมเป็นพลังสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวหน้าอย่างมั่นคง ในปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่สำคัญนี้ ปตท. มุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาธุรกิจพลังงานแห่งอนาคตและการก้าวสู่ธุรกิจใหม่ที่ไกลกว่าพลังงาน เช่น การขยายการลงทุนในธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร (EV value chain) ทั้งการจัดตั้งโรงงานแบตเตอรี่ ให้บริการเช่าใช้ EV ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม”

อย่างไรก็ตามคาดว่าจะมี EV พร้อมให้บริการกว่า 1,000 คัน เพื่อรองรับความต้องการของตลาด และขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้ากว่า 400 หัวจ่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ตลอดจนการลงทุนในกลุ่มธุรกิจโภชนาการเพื่อสุขภาพ ทั้งการจัดตั้งโรงงานผลิตอาหารโปรตีนจากพืชครบวงจรและเดินสายการผลิตภายในปีนี้ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่พร้อมจำหน่ายเชิงพาณิชย์

นอกจากนี้ ปตท. ยังพร้อมที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทย เช่น โครงการนวัตกรรมสร้างรอยยิ้ม เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนกว่า 45 พื้นที่ใน 29 จังหวัด โดยใช้เทคโนโลยีและองค์ความรู้ของกลุ่ม ปตท. เพื่อพัฒนาคุณภาพผลผลิต ใช้นวัตกรรมยกระดับการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งการเริ่มต้นลงมือปลูกป่าเพิ่มเติม ร่วมกับกลุ่ม ปตท. อีก 2 ล้านไร่ เพื่อเป้าหมายการดูดซับก๊าซเรือนกระจกในปีนี้มุ่งขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างต่อเนื่อง

ปตท. ก้าวย่างเข้าสู่ 45 ปี แล้วที่อยู่เคียงข้างคนไทยมา แต่…เชื่อว่าก้าวต่อๆ ไปของ ปตท.จะยังคงเดินหน้าการเป็นองค์กรด้านพลังงาน เพื่อความมั่นคงด้านพลังงาน และจุดพลังความสุขให้คนไทยอีกต่อไป

 

related