svasdssvasds

กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget

กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget

Piaget แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรูสัญชาติสวิส คว้าตัว กงฮโยจิน ดาราสาวชื่อดังชาวเกาหลีมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกให้กับเพียเจต์ โดยร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่นพิเศษกับแคมเปญ HOLIDAY SEASON 2021

กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget

กงฮโยจิน นางเอกมากความสามารถที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมาอย่างยาวนาน เธอเป็นทั้งนักแสดงมีผลงานทั้งซีรี่ส์และภาพยนตร์ อีกทั้งยังเป็นนางและพรีเซนเตอร์ ซึ่งตอนนี้กงฮโยจินก็ได้คว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรูมาครอบครอง โดยในแคมเปญล่าสุด HOLIDAY SEASON 2021 เธอได้ร่วมถ่ายทอดความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ด้วย

กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget Piaget ในแคมเปญ HOLIDAY SEASON 2021 นี้ ได้หยิบเอาสัญลักษณ์ก้นหอย (Volute) ดีไซน์ที่เป็นคาแรกเตอร์จากแคมเปญโฆษณาของแบรนด์ยุค ‘50s มาถอดรหัสใหม่ในมิติที่ต่างออกไป โดยเน้นสไตล์อันลื่นไหลและทะลุกรอบในการสร้างสรรค์ แต่ยังคงเชื่อมโยงอรรถรสของเมซงได้ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget

กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget ในแคมเปญ HOLIDAY Season นี้ ได้ใส่ความพิเศษไว้ในไอเท็มต่างๆ อย่าง นาฬิกา  Limelight Gala Precious Palace (G0A46171) ตัวเรือนโรสโกลด์ขนาด 32 มิลลิเมตร ที่ผสานเทคนิคหัตถศิลป์เก่าแก่อย่าง Palace Décor ไว้ได้อย่างแยบยล มาพร้อมสายรัดข้อมือที่คราฟต์ขึ้นอย่างประณีตด้วยวัสดุชนิดเดียวกัน หน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลสีขาวโอบล้อมด้วยขอบตัวเรือนประดับเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 42 เม็ด (ราว 4.74 กะรัต) หรือจะเป็นตัวเรือนไวท์โกลด์ และนาฬิกา Limelight Gala Precious Automatic (G0A46180) เข้าคู่สายหนังจระเข้สีดำที่เสริมสไตล์ในแบบโมเดิร์นลักชัวรีอย่างมีเอกลักษณ์

กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget

กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget กงฮโยจิน รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชียแปซิฟิกของ Piaget

ในส่วของเครื่องประดับได้ใส่ดีเทลแปลกใหม่ อย่าง Possession Open Bangle Twisted กำไลข้อมือโรสโกลด์ ในดีไซน์แบบ Double Tour ปลายทั้ง 2 ด้านประดับมาลาไคท์ และ เพชรบริลเลียนต์คัต 30 เม็ด แต่ถ้าหากชอบแนวระยิบระยับต้อง Possession Open Bangle มาพร้อมขนาดที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ตัวเรือนโรสโกลด์ ประดับเพชรรวม 182 เม็ด ที่ปลายทั้ง 2 ด้าน ปิดท้ายด้วย Piaget Possession Sliding Pendant นำเสนอในตัวเรือนไวท์โกลด์ และจี้ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 55 เม็ด ในดีไซน์ที่ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์ โดยออกแบบให้สามารถสไลด์ตัวจี้ขึ้นและลงเพื่อปรับระดับความยาวของสายได้ตามชอบใจ ปลายสายแต่ละด้านประดับตุ้มทองสีเดียวกัน