svasdssvasds

Harnaaz Sandhu : Miss Universe 2021 เปิดเคล็ดลับความงามที่ต้องทำทุกวัน

Harnaaz Sandhu : Miss Universe 2021 เปิดเคล็ดลับความงามที่ต้องทำทุกวัน

Harnaaz Sandhu (ฮาร์นาซ สันธู) Miss Universe 2021 สาวงามจากประเทศอินเดียที่มีความน่ารักสดใส บวกกับดีกรีไม่ธรรมดา

Harnaaz Sandhu จบการศึกษาจาก Government College และยังเป็นนักแสดงและนางแบบ เธอผ่านเวทีการประกวดมากมาย ทั้ง Times Fresh Face Miss Chandigarh 2017, Miss Max Emerging Star 2018, Femina Miss India Punjab 2019 และล่าสุดสามารถคว้ามง มิสยูนิเวิร์ส ปี 2021 มาได้ 

Harnaaz Sandhu - Miss Universe 2021

และดูเหมือนว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ Harnaaz Sandhu เดินสาย ตารางงานของเธอยุ่งมาก แต่เราก็ยังเห็นสาวคนนี้ในลุคที่งดงาม ใบหน้าสดใส และผิวที่ดูเปล่งประกาย ฮาร์นาซ ได้เผยบิวตี้รูทีนง่ายๆ ไม่ยุ่งยากที่เธอทำเป็นประจำทุกวัน มาดูกันดีกว่าว่า Miss Universe 2021 คนนี้มีเคล็ดลับอะไร

ชอบคลีนซิ่งแบบ Cleansing Milk

Harnaaz Sandhu ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดหน้ามากๆ ฮาร์นาซเผยว่า เธอให้ความสำคัญกับการดูแลผิว และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เยอะหลายตัวเกินไป ซึ่งขั้นตอนทำความสะอาดมีความสำคัญมากและเธอก็ไม่เคยพลาดขั้นตอนนี้เลย กลับถึงห้องทุกครั้งสิ่งที่ทำเป็นอย่างแรกก็คือ การคลีนคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกให้หมด โดยเธอจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งแบบ Cleansing Milk เนื่องจากเธอเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย Cleansing Milk จะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่น

Recommended 

Clarins Velvet Cleansing Milk

Clarins Velvet Cleansing Milk

คลีนซิ่งมิลค์ที่ช่วยลบเครื่องสำอางและขจัดสิ่งสกปรก พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มยิ่งขึ้น อุดมด้วย Gentle Complex, Yellow gentian และ สารสกัดจาก Lemon balm บนเทือกเขาแอลป์ ช่วยทำความสะอาดโดยคำนึงถึงความสมดุลของจุลินทรีย์ในผิว 

ของมันต้องลอง : ผิวสะอาด เนียนนุ่ม คราบอายไลเนอร์ก็เอาอยู่

Dior Hydra Life Micellar Milk Dior Hydra Life Micellar Milk

คลีนซิ่งน้ำนมที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ด้วยส่วนผสมจาก Oil micelles และส่วนผสมเข้มข้นจากน้ำนมข้าว

ของมันต้องลอง : ขจัดเครื่องสำอางให้หลุดออกอย่างง่ายดาย โดยที่ผิวยังคงความชุ่มชื่น

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

เริ่มเติมความชุ่มชื่นด้วย Balancing Toner

เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า Miss Universe 2021 คนนี้ มักจะใช้ Balancing Toner ตบบำรุงหน้าเบาๆ แทนการเช็ดด้วยสำลีซึ่งจะเสียดสีกับผิวอาจทำให้เกิดริ้วรอยและเกิดการระคายเคืองได้ Harnaaz บอกว่า การใช้ Balancing Toner ตบบำรุงผิวหน้าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม และยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

Recommended 

Jurlique’s New Activating Water Essence+

Jurlique’s New Activating Water Essence+

เอสเซนส์บำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นที่อัดแน่นด้วยคุณค่าของพืชพรรณจากไบโอไดนามิคฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็น ดอกลาเวนเดอร์, โรซ่ากัลลิก้า, คาเลนดูล่า และรากมาร์ชแมลโลว์ ทั้งหมดล้วนเป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น กระจ่างใสและปกป้องผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

ของมันต้องลอง : ใช้ง่าย ผิวชุ่มชื่นและเนียนนุ่ม

Vinoperfect Concentrated Brightening Essence

Vinoperfect Concentrated Brightening Essence

เอสเซนส์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นกระจ่างใสให้ผิวจาก กรดไกลโคลิก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สารสกัดจากโบตั๋นขาว ให้ผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน โกลว์มากขึ้น พร้อมด้วยสารสกัดจากน้ำองุ่นที่มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว

ของมันต้องลอง : เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมไว ผิวรู้สึกถึงความชุ่มชื่น

Harnaaz Sandhu

บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกมอยส์เจอร์ไรเซอร์

ฮาร์นาซ สันธู เผยเคล็ดลับว่า มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนานจะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นและดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ จริงๆ แล้วการทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ทุกวันจะช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวแห้งหรือเกิดความมันบนใบหน้า เพราะทั้งปัญหาผิวแห้งและผิวมันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

Recommended 

Kenzoki Hydration Flow Moisturizing Skin Guardian  Kenzoki Hydration Flow Moisturizing Skin Guardian  

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเข้มข้นที่มอบ มอบความชุ่มชื้นจัดเต็ม 72 ชั่วโมง ผสมผสาน Sacred Lotus Flower Water Extract ที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของความชุ่มชื้นในชั้นหนังกำพร้า พร้อมด้วยกรดไฮยาลูรอนิกที่มีมวลโมเลกุลปานกลางจนถึงสูงจากแหล่งธรรมชาติที่จะช่วยสร้างความแข็งแรงและรักษาความชุ่มชื้น พร้อมเติมน้ำให้ชั้นผิวหนังกำพร้าอย่างยาวนานและล้ำลึก

ของมันต้องลอง : ผิวชุ่มชื่นยาวนานขึ้น เนื้อสัมผัสของครีมเนียนนุ่ม กลิ่นหอม

Origins Make A Difference™ Plus + Rejuvenating Treatment Origins Make A Difference™ Plus + Rejuvenating Treatment

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อเจลสูตรบางเบา ช่วยเสริมปราการความชุ่มชื้นและการเก็บกักน้ำตามธรรมชาติผิว ด้วยสารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย (Rose of Jericho) ฟื้นฟูระดับความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำได้ยาวนานขึ้น ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากลิ้นจี่และแตงโม

ของมันต้องลอง : ผิวชุ่มชื่นได้นานขึ้น เนื้อครีมสบายผิว 

Harnaaz Sandhu ทาครีมกันแดดทุกวัน

อีกสิ่งหนึ่งที่ Harnaaz ให้ความสำคัญกับการทางครีมกันแดดมาก เธอบอกมาครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะ การทาครีมกันแดดเป็นวิธีง่ายในการดูแลผิว เพียงแต่ควรให้ผิวมีความชุ่มชื่นก่อนลงครีมกันแดดเท่านั้นเอง

Recommended 

ฺBiosance Squalane + Zinc Sheer Mineral Sunscreen SPF 30 Biossance Squalane + Zinc Sheer Mineral Sunscreen SPF 30

ครีมกันแดดสูตรซิงก์มิเนอรัลปราศจากสารพิษพร้อมด้วย SPF 30 ปกป้องผิวที่แม้กระทั่งจะบอบบาง ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื้น และเป็นสูตรคลีน เบลนด์ได้กับทุกสีผิวโดยไม่ทิ้งคราบ

ของมันต้องลอง : เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วไม่เป็นคราบ ให้ฟินิชลึคแบบดิวอี้

Dear Skin Everyday Hydra-Lightweight Sunscreen SPF 50 PA+++ Dear Skin Everyday Hydra-Lightweight Sunscreen SPF 50 PA+++

กันแดดเนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนน้ำ นุ่มละมุน ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ไม่มัน ไม่วอก ไม่ลอย ปกป้องรังสีและมลภาวะ พร้อมทั้งต่อต้านอนุมูอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะPM 2.5 ด้วยส่วนผสมของ Titanium Dioxide, Zinc Oxide และ White Strawberry Extract

ของมันต้องลอง : เนื้อกันแดดบางเบาเหมือนน้ำ ทาแล้วหน้าไม่ลอย

 

Cr. www.timesnownews.com

Cr photo. IG : harnaazsandhu_03