svasdssvasds

Dior ออกไลน์สติกเกอร์ Dior New Look Line Stickers Collection โดย เมย์ - วัจณา

Dior ออกไลน์สติกเกอร์ Dior New Look Line Stickers Collection โดย เมย์ - วัจณา

เป็นครั้งแรกที่ Dior ได้ออกเอ็กคลูซีฟเซ็ต Line Stickers “ Dior New Look Line Stickers Collection” เหล่าสาวก Dior โหลดฟรีมาใช้เก๋ๆ กันได้เลย!!! โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพและน้ำหอมใน New Look Limited Edition Collection

และทั้ง 8 characters ไลน์สติกเกอร์ของ Dior ออกแบบโดยคุณเมย์ @wachachar หรือ คุณวัจณา เจริญสมสมัย แฟชั่นดีไซเนอร์และอินฟลูอินเซอร์ ซึ่งมีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมกว่า 5 หมื่นคน

Dior ออกไลน์สติกเกอร์ Dior New Look Line Stickers Collection โดย เมย์ - วัจณา Dior ออกไลน์สติกเกอร์ Dior New Look Line Stickers Collection โดย เมย์ - วัจณา Dior ออกไลน์สติกเกอร์ Dior New Look Line Stickers Collection โดย เมย์ - วัจณา

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

ในการออกแบบทุกคาแรคเตอร์มีลาย Houndstooth ในคอลเลคชั่น NEW LOOK เป็นองค์ประกอบผสมผสานกับคาแรคเตอร์ของสาวผู้มีไลฟ์สไตล์การรักทั้งแฟชั่นและบิวตี้ เราสามารถ download สติกเกอร์ Dior สุดลิมิเต็ดได้ง่ายๆ เพียง add line official account ที่ @diorthailand สำหรับสมาชิกใหม่ หรือ กดลิ้งค์นี้เลย stickers download link: https://line.me/S/sticker/25182 รีบโหลดกันนะ เพราะหมดเขตวันที่ 5 เมษายน 2565 นี้

 

ลายผ้าแฟชั่น Houndstooth เป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น NEW LOOK ลายผ้าแฟชั่น Houndstooth เป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น NEW LOOK

ในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 1947 วงการแฟชั่นต้องสั่นสะเทือนและตื่นตาไปกับรันเวย์โชว์ของ Christian Dior เป็นครั้งแรกที่ยังคงเป็นที่รู้จักในชื่อ New Look ในปีนี้เป็นครั้งแรกที่มีการรวมผลิตภัณฑ์เมคอัพทั้ง Rouge Dior และ Dior Forever Cushion จนไปถึงน้ำหอม La Collection Privée Christian Dior นำมาตกแต่งด้วยลายผ้าแฟชั่น Houndstooth ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยชื่อของคอลเลคชั่น NEW LOOK ได้ถูกตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ต้นกำเนิดของลวดลาย Houndstooth นั่นเอง

Houndstooth pattern แรงบันดาลใจจากความเป็นอังกฤษ

ลายตารางฟันสุนัขหรือ Houndstooth pattern เป็นที่รู้จักและจดจำในฐานะหนึ่งในสัญลักษณ์ทางการออกแบบแฟชันของ Dior มาตลอดทุกยุคสมัยมานับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เกิดจากความชอบที่ คริสเตียน ดิออร์มีต่อความเป็นอังกฤษ เสื้อผ้าหลายคอลเลคชันที่เขาทำการออกแบบในระยะแรกๆ ได้นำลายทอผ้าสำหรับตัดเย็บเครื่องแต่งกายบุรุษมาใช้กับโครงสร้างทรวดทรงเสื้อผ้าสตรี พลิกแพลงลายตารางสีดำสลับขาวให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นแนวนิยมของการออกแบบยุคใหม่ จน House of Dior ก็ได้นำลวดลายนี้มาดัดแปลงเป็นทั้งงานพิมพ์ผ้า, งานสลักบนเนื้อแก้วของขวดน้ำหอม Miss Dior รวมถึงเครื่องประดับ และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันลายตารางฟันสุนัขหรือที่นิยมเรียกทับศัพท์ว่า “ฮาวนด์สทูธ” นี้ ได้กลายเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของ Dior