svasdssvasds

มัดรวมจุดเช็กอินทำสวยก่อนวันวาเลนไทน์ โสดหรือมีคู่ เราก็ต้องสวย!!!

มัดรวมจุดเช็กอินทำสวยก่อนวันวาเลนไทน์ โสดหรือมีคู่ เราก็ต้องสวย!!!

วันวาเลนไทน์นี้ใครมีเดทวาเลนไทน์สุดพิเศษ หรือใครที่ยังไม่มีคู่ ก็โสดแบบสวยๆ กับโปรแกรมอัพสวยเสริมความมั่นใจ กับจุดเช็กอินความงาม ทั้งสปา คลินิกเสริมความงาม หรือ Wellness Center ที่เรามัดรวมมาให้เแล้ว

อย่าลืมสิว่า! ผู้หญิงอย่าหยุดสวย คนมีคู่ก็ต้องดูแลตัวเองให้ให้น่าหลง ส่วนใครที่โสด ก็ต้องโสดแบบสวยๆ วาเลนไทน์นี้ยังไม่มีใคร วันวาเลนไทน์หน้าก็ยังมี

MOLYN CLINIC AND CAFÉ MOLYN CLINIC AND CAFÉ

MOLYN CLINIC AND CAFÉ

ใครที่เกรงๆ เวลาไปคลินิกเสริมความงาม มาที่นี่เหมือนอยู่คาเฟ่ที่เกาหลีแต่มีโปรแกรมความงามดีๆ เสิร์ฟด้วย Molyn Clinic and Café เป็นแลนด์มาร์คของการดูแลตัวเองแห่งใหม่ ที่สาวๆ ต้องปักหมุด ตั้งแต่ก้าวเราที่เข้ามาเราจะได้พบกับคาเฟ่สุดชิคสไตล์เกาหลี ที่ตกแต่งโดยใช้โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลอ่อนของเฟอร์นิเจอร์ไม้ กระจกบานใหญ่และหลังคากระจกแดดส่องผ่านเบาๆ ให้บรรยากาสบายๆ อบอุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสายดูแลตัวเอง สายนั่งชิลล์ นั่งทำงาน หรือสายถ่ายรูปเช็คอินก็มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะ แถมเครื่องดื่มและเบเกอรีของที่นี่ยังมีให้เลือกหลากหลาย เช่นเดียวกับโปรแกรมความงามที่มีมีให้เลือกแน่นมาก ไม่ว่าจะ Ulthera, โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์, การให้วิตามิน ฯลฯ โปรแรมทั้งหมดดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ  ซึ่งคุณพิมพกานต์ อุ่นเมือง และ สุวรรณี ปิ่นทอง ผู้บริหาร บริษัท โมริน เอสเทติคส์ จำกัด ผู้ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการความงาม อยากให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ รู้สึกผ่อนคลาย ไม่เหมือนกับอยู่ในคลินิก และลดความรู้สึกเกรงในการมาคลินิกเสริมความงาม

สถานที่ : Molyn Clinic and Café โทร. 097-624-1656, 097-624-1665

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Acu Energizing Therapy ที่ Aster Spring Acu Energizing Therapy ที่ Aster Spring

โปรแกรม Acu Energizing Therapy ที่ Aster Spring

วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว สาวคนไหนยังมัวยุ่งกับงาน แถมยังไม่ค่อยได้ทำทรีตเม้นต์ใดๆ อยากกู้ความสวยแบบด่วนๆ ทรีตเม้นต์ โปรแกรม Acu Energizing Therapy ของที่ Aster Spring ช่วยทำความสะอาด ฟื้นฟูผิวให้ดูอิ่มน้ำ พร้อมั้งมอความโกลว์และผิวหน้าที่กระชับกับขั้นตอนสุดฟินเต็มอิ่มกับ 100 นาที เริ่มจากการทำความสะอาดรอบดวงตาและริมฝีปาก และทำความสะอาดผิวหน้า แบบ Double Cleanse ตามด้วยการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Multivitamin Thermafoliant พร้อมสารบำรุงเพื่อการต่อต้านริ้วรอย และกดบีบสิวด้วยเทคนิคพิเศษของแอสเทอร์สปริง จากนั้นเธอราพิสต์จะเช็ดผิวด้วยผลิตภัณฑ์พิเศษที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดแนวโน้มการอักเสบและรอยดำหลังการกดบีบสิว จากนั้นเป็นการนวดใบหน้า ลำคอ เนินอกด้วย ASTouch เทคนิคการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ และนวด Lymphatic Drainage โดยใช้ทรีตเมนท์ออยล์เข้มข้น พร้อมนวด Upper Shoulder เพื่อความผ่อนคลายและเสริมสร้างสุขภาพผิว และเพิ่มการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ Booster และมาส์กผิวรอบที่ 1 พร้อมยกกระชับผิวด้วยเครื่อง Isolifting มาส์กรอบที่ 2 พร้อมเครื่อง Thermodyn Heat เพื่อผลักคุณค่าการบำรุงเข้าสู่ผิว มาส์กผิวรอบที่ 3 ด้วย Multigrain Soothing Masque เพื่อการบำรุงและฟื้นฟูผิว และมาส์กผิวรอบที่ 4 ด้วย Multivitamin Power Recovery Masque มาส์กเนื้อครีมวิตามินรวม เพื่อการฟื้นฟูผิวและต้านริ้วรอยขั้นสูงสุด เสร็จแล้วขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการทาผลิตภัณฑ์ Booster บำรุงและกันแดดเพื่อความชุ่มชื้นและปกป้องผิวก็เป็นอันเรียบรอย ผิวโกลว์อิ่มน้ำแบบสาวเกาหลีเลยแหละ

สถานที่ : Aster Spring สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 6 โทร 0-2117-1552 สาขาไลฟ์เซ็นเตอร์ คิวเฮาส์ลุมพินี ชั้น 1 โทร 0-2677-7230-1

Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa Bangkok Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa Bangkok

โปรแกม Journey to Switzerland ที่ Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa Bangkok

วันวาเลนไทน์มาดูแลตัวเองที่ศูนย์ดูแลความงามและสปาสุขภาพชั้นนำของโลก สาขาแรกนอกยุโรป จากเมืองมองเทรอซ์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่นี่เป็นจุดเช็กอินด้านสุขภาพและความงามช่วยฟื้นฟูทางด้านความงาม anti-aging โภชนาการ และสุขภาพ ด้วยการนำเอาทรีตเมนต์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางวิทยาศาสตร์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ต่างๆ โปรแกรม Journey to Switzerland ผ่อนคลายกับบริการสปาสุดหรู พร้อมอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันสุดพิเศษแบบไฟน์ไดนิ่งกับอาหารยุโรปสมัยใหม่ที่ร้านอาหาร IGNIV Bangkok หนึ่งในร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งจากเชฟระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว โดยจะมีการนวด Signature Massage 75 นาที พร้อมมื้ออาหารกลางวันไฟน์ไดนิ่งแบบ 3 คอร์ส  หลังจากนวดเสร็จเราก็สามารถมาผ่อนคลายได้ที่ Relaxation Area พื้นที่สำหรับผ่อนคลาย ที่มีทั้งสระแช่ตัวน้ำร้อนน้ำเย็น ห้องสตรีม Foot Walk ที่สามารถเดินนวดเท้าด้วยหินธรรมชาติ รวมถึงสระว่ายน้ำโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส ได้ด้วย

สถานที่ : Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa Bangkok โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร. 02-207-7779

Vivid by Verita Health Vivid by Verita Health

New Signature IV Infusion Blend : YOUTH ที่ Vivid by Verita Health

เติมวิตามินให้เร่างกายกับวิตามินบูสเตอร์ที่ Vivid by Verita Health กับวิตามินสูตรพิเศษที่ย้อนความอ่อนเยาว์ด้วยสูตรวิตามินบีรวมที่เพิ่มวิตามินบี 12 ในปริมาณมากเป็นพิเศษ สำหรับบำรุงสมองและระบบประสาท รวมถึงวิตามิน NAD+ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่เพื่อให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า เผาผลาญได้เร็วกว่าเดิม และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาทและกระบวนการทางความคิด ซึ่ง NAD+ คือกรดอะมิโนที่อยู่ตามธรรมชาติในเซลล์ทั้งหมดทั่วร่างกาย ซึ่งมีการเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา โดยการดริปวิตามิน NAD+ ที่ถือเป็นตัวช่วยในการชะลอวัยได้อย่างดี ช่วยลดอาการสมองเบลอ ความมึนงง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อที่อ่อนล้า และสร้างเซลล์ใหม่ ๆ ผ่านการให้สารเสริมทางกระแสเลือด ซึ่งวิตามินบีถือเป็นรากฐานสำคัญของการผลิตเซลล์ในร่างกายและส่งผลโดยตรงต่อระดับพลังงาน การทำงานของสมอง และการเผาผลาญพลังงานของเซลล์ และวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเซลล์ รวมถึงการย่อยคาร์โบไฮเดรต ไขมันและแอลกอฮอลล์ เพื่อเสริมการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด

สถานที่ :  Vivid by Verita Health โรงแรมอนันตา สยาม กรุงเทพฯ โทร. 02-003-4918

amaranth spa by HARNN

ดูแลเล็บ สปามือและเท้า ที่ amaranth spa by HARNN

อย่าลืมวาเดทวันวาเลนไทน์มือและเท้าก็เป็นสิ่งสำคัญนะ ที่ a maranth spa by HARNN มีโปรแกรมนวดเท้าด้วยน้ำมันอุ่นๆที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดได้เป็นอย่างดี และต่อด้วยการนวดกดจุด Oriental Foot Massage ซึ่งเราสามารถเลือกกลิ่นขอบน้ำมันได้ตามความต้องการ และยังมีบริการทำเล็บสวยๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมอย่างแบรนด์ OPI ที่มีชื่อเสียงเรื่องสีสันของเรียวเล็บ ใเราสามารถแต่งแต้มสีสันให้เล็บสวยเข้ากับวาเลนไทน์

สถานที่ : amaranth spa by HARNN โทร. 02-056-9999