svasdssvasds

ของขวัญวาเลนไทน์ ไม่ใช่แฟน ซื้อให้กันและกันก็ได้

ของขวัญวาเลนไทน์ ไม่ใช่แฟน ซื้อให้กันและกันก็ได้

ใกล้ถึงเทศกาลวันแห่งความรัก อย่างวันวาเลนไทน์หลายคนคงเลือกหาของขวัญให้แทนใจ แต่จะมอบแค่ดอกไม้ หรือช็อกโกแลตก็ดูจะธรรมดาเกินไปในยุคนี้ เลยมีไอเดียของขวัญพิเศษสำหรับคนพิเศษมาฝากกัน

กระเป๋าแบรนด์เนม

เครดิตรูป : chanel เจ้าแม่แฟชั่นถูกใจสิ่งนี้ สาวๆทุกคนร้องกรี๊ด อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่ได้รับความนิยมสำหรับซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ ให้คนรู้ใจ ยิ่งเป็นรุ่นหายาก ต้องรีเซลกันระนาว แม่เจ้าโว้ยได้มาครอบครองจะเป็นสุขใจ แต่อย่างไรก็ตามของขวัญทุกชิ้นที่ได้มาากคนที่เรารัก จะราคาเท่าไหร่ก็สุขใจที่สุด

Smartwatch

เครดิตรูป : Apple

ตอบโจทย์สาวกคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ แถมมีนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งเช็กค่ามวลรวมเรื่องสุขภาพ ตอบข้อความโลกโซเชียล ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร เหมาะกับทุกเพศทุกวัยแน่นอน

อุปกรณ์ไอที

เครดิตรูป : Apple พูดถึงเรื่องเทคโนโลยี ยุคนี้มีอะไรให้เลือกใช้เต็มไปหมด ตอบโจทย์ความสะดวกสบายทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน รวมถึงผ่อนคลาย ดูหนัง ฟังเพลง เลือกซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์สักชิ้นปลื้มปริ่มแน่ ๆ

ตั๋วเครื่องบิน-ที่พัก

ของขวัญวาเลนไทน์ ไม่ใช่แฟน ซื้อให้กันและกันก็ได้ สายเที่ยวถูกใจสิ่งนี้ การได้ไปพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ ไปสัมผัสอากาศดี ๆ นับเป็นอีกหนึ่งของขวัญวาเลนไทน์ ที่น่าประทับใจ แถมได้ใช้เวลาร่วมกัน แอบลองถามดูว่าอยากไปเที่ยวที่ไหน หรือจัดให้แบบเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก รับรองว่าผู้ร่วมทริปต้องยิ้มแก้มปริ

คอร์สเสริมความงาม

ของขวัญวาเลนไทน์ ไม่ใช่แฟน ซื้อให้กันและกันก็ได้ สำหรับผู้หญิงการดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะฉะนั้นถ้าได้ของขวัญเป็นคอร์สเสริมความงามคงจะดีไม่น้อย ทั้งนวด ทั้งสปา อาบน้ำแร่แช่น้ำนมผ่อนคลายสุด ๆ

เครื่องสำอาง

เครดิตรูป : maccosmetics ไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงเลยก็ว่าได้ จะซื้อเป็นชิ้นตา แก้ม ปากก็ได้ หรือยกทั้งคอลเลกชั่นมาเลยก็ดี แต่อาจต้องสังเกตสไตล์การแต่งหน้าของสาว ๆ นิดนึงว่าเหมาะกับสีไหน หรือคนรู้ใจชอบสีโทนไหนเป็นพิเศษก็จัดเลย

related