svasdssvasds

Yves Piaget Rose คอลเลคชั่นแห่งความซับซ้อนแต่หรูหรา เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี

Yves Piaget Rose คอลเลคชั่นแห่งความซับซ้อนแต่หรูหรา เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี

ซับซ้อนแต่หรูหรา คือนิยามที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของ มร.อีฟ เพียเจต์ และ ดอกไม้อันเป็นที่รักของเขา อย่าง 
Yves Piaget Rose ในคอลเลคชั่นล่าสุดได้อย่างลงตัวและไร้ที่ติ

Yves Piaget Rose คอลเลคชั่นแห่งความซับซ้อนแต่หรูหรา เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี หากเอ่ยถึง มร.อีฟ เพียเจต์ เขาคือสุภาพบุรุษผู้แตกต่างที่ชื่นชอบในกุหลาบมาตั้งแต่วัยเยาว์ ทั้งยังหลงใหลในสุนทรียภาพทางศิลปะเช่นเดียวกับที่ลุ่มหลงในงานฝีมืออันประณีตและเป็นเลิศ โดยในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่เพื่อนของเขาเท่านั้นที่ได้รับคำเชิญให้มาดื่มด่ำกับผลงานชิ้นเอกนับไม่ถ้วน ที่ฉวยแรงบันดาลใจมาจากกุหลาบที่ไม่มีวันเหี่ยวเฉา อย่าง Yves Piaget Rose แต่ด้วยรสนิยมที่ไม่ธรรมดายังสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่บรรดาเพียเจต์ โซไซตี้ด้วยเช่นกัน ตั้งแต่นั้นมา
จากทิวเขาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ ไปจนถึงเฟรนช์ ริเวียร่า, เทรนด์เซ็ตเตอร์,  ศิลปิน, นักคิด หรือแม้แต่ใครก็ตาม ที่เสาะแสวงความงามและความสนุกอย่างไม่หยุดยั้ง ต่างยกให้ดอกไม้ชนิดนี้เปรียบเสมือนตัวแทนที่ถ่ายทอดความงามและความปิติยินดีของพวกเขานั่นเอง

Yves Piaget Rose คอลเลคชั่นแห่งความซับซ้อนแต่หรูหรา เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี Yves Piaget Rose คอลเลคชั่นแห่งความซับซ้อนแต่หรูหรา เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีอันแสนพิเศษของ Yves Piaget Rose เมซงได้เตรียมจิวเวลรี่ 3 เซ็ตใหม่ พร้อมเรือนเวลาชิ้นเด่น ที่เมคโอเวอร์ ให้ลุคล่าสุดอบอวลไปด้วยสีสันและความสดใสตามยุคสมัย ภายในคอลเลคชั่นนี้เราจะเห็นชิ้นงานหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น การหยิบเอาเทคนิคชั้นสูงของช่างทองในอเตลิเยร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาผสมผสานไว้ หรืออัญมณีหลากสีที่คัดสรรมาอย่างดีโดยนักออกแบบและนักอัญมณีศาสตร์ ทำให้แต่ละชิ้นงานแต่งแต้มไปด้วยรายละเอียดที่ควรค่าแก่การจดจำ ทั้งยังทำลายภาพจำเดิม ๆ อีกด้วย ซึ่งแต่ละชิ้นจะน่าสนใจแค่ไหน เมซงชวนคุณมาอัพเดทไปพร้อม ๆ กัน

Yves Piaget Rose คอลเลคชั่นแห่งความซับซ้อนแต่หรูหรา เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี

เปล่งประกายเจิดจรัสราวกับดอกไม้ไฟยามค่ำคืน ต้องยกให้ ตุ้มหูในสไตล์ ear cuff, แหวน และสร้อยคอ บนตัวเรือนโรสโกลด์ ขณะที่ผลงานใหม่อีกสองชุดสร้างคอนทราสต์ได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยการหยิบยืมแรงบันดาลใจจากสวนกุหลาบของอีฟ เพียเจต์ เมื่อยามเปลี่ยนฤดูกาลมาถ่ายทอดผ่านตัวเรือนไวท์โกลด์

Yves Piaget Rose คอลเลคชั่นแห่งความซับซ้อนแต่หรูหรา เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี

และถึงแม้เสน่ห์ของงานเครื่องประดับจะล้นเหลือ แต่เมซงไม่ได้หยุดการนำเสนอความเย้ายวนใจที่สนุกสนานเพียงเท่านี้ แต่ยังส่งต่อความสง่างามของ Yves Piaget Rose ให้กับเรือนเวลาในซีรีส์ Altiplano ด้วยเช่นกัน โดยนาฬิกาดีไซน์บางเฉียบชิ้นนี้บานสะพรั่งไปด้วยหมู่มวลกุหลาบ นำเสนอผ่านเทคนิคการแกะสลักด้วยมือ เรียกได้ว่าเป็นอีกชิ้นงานที่แสดงออกถึงสุดยอดนวัตกรรมและการออกแบบของเมซง โดยดีเทลเด่นสุดจากเรือนเวลาชิ้นนี้ต้องยกให้ Rose Strap สายรัดข้อมือที่ใช้เวลานานกว่า 2 ปีในการพัฒนา ซึ่งทั้งหมดรังสรรค์ขึ้นมาจากกลีบดอกไม้จริง ที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนและประณีตเป็นอย่างมาก - Altiplano Tourbillon Rose ตัวเรือนทำจากไวท์โกลด์ มาพร้อมสไตล์ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา ที่ให้คุณหยิบมาเติมเต็มลุคได้อย่างมีสไตล์ สนุกสนาน และเชี่ยวชาญ

ปี 2022 นี้ คอลเลคชั่น Piaget Rose พร้อมบานสะพรั่งอย่างมีเสน่ห์และพาคุณเฉิดฉายทุกช่วงเวลา ทั้งคงคอนเซปต์เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ตั้งแต่หู ไปจนถึงข้อมือ หรือ รอบคอ ไปจนถึง นิ้วมือ