svasdssvasds

Nomade วีแกนพาร์ฟูมจาก Chloé บรรจุภัณฑ์และวัตถุดิบ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Nomade วีแกนพาร์ฟูมจาก Chloé บรรจุภัณฑ์และวัตถุดิบ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ ในปัจจุบันสร้างสรรค์ให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทั้งการลดขยะและวัตถุดิบที่มีความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม Chloé สร้างสรรค์วีแกนพาร์ฟูมที่ชื่อ Nomade ใช้วัตถดิบที่มีการรับรองความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงแพ็กเกจจากวัสดุรีไซเคิล

Nomade วีแกนพาร์ฟูมจาก Chloé บรรจุภัณฑ์และวัตถุดิบ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Chloé Nomade เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสอย่าง Caroline Dumur ที่ใช้วัตถุดิบที่เป็นกลิ่นหัวใจหลัก อย่าง ดอกมะลิอียิปต์ ซึ่งเป็นดอกมะลิเก็บเกี่ยวจากประเทศอียิปต์ในแหล่งเพาะปลูกที่ผ่านการรับรองและเชื่อถือได้ด้วยกรรมวิธีที่เน้นจริยธรรมและยั่งยืนต่อสิ่ง แวดล้อม ผสมผสานกับกลิ่นอ่อนโยนจากอินทผลัมได้อย่างกลมกลืน โดยมีไออุ่นของวานิลลาจากมาดากัสการ์และแซนดัลวู้ดผสานได้ลงตัว ซึ่งวีแกนพาร์ฟูมขวดนี้สะท้อนถึงการยืนหยัดต่อการมีส่วนร่วมรับผิดชอบสังคมและสิ่งแวดล้อมของเมซงระดับโลกอย่าง Chloé โดยให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนการสร้างสรรค์เพื่อช่วยลดผลกระทบที่อาจเกิดต่อโลกและสังคม นำมาสู่กระบวนการผลิตแบบยั่งยืนในที่สุด

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

Nomade วีแกนพาร์ฟูมจาก Chloé บรรจุภัณฑ์และวัตถุดิบ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บรรจุภัณฑ์ออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวล้อม

ขวดดีไซน์ใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยลดผลกระทบที่อาจเกิดต่อสิ่งแวดล้อมโดย 15% ของขวดแก้ว และ 40% ของกล่องกระดาษผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิล นอกจากนี้ตัวกล่องกระดาษยังผ่านการรับรองจาก FSC ซึ่งแสดงว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีการจัดหาไม้มาจากป่าที่มีการบริหารจัดการอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ

ทางด้านผู้ที่มาถ่านทอดตัวตนของวีแกนพาร์ฟูม Nomade คือ นาโอมิ สก็อตต์ นักร้องและนักแสดงสาวชาวอังกฤษ เจ้าของบทบาทในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Aladdin และ Charlie’s Angels ซึ่งกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่อย่าง Distant ให้ได้ติดตามในปีนี้ นอกงานในวงการบันเทิงแล้วเธอคนนี้ยังให้ความสำคัญกับประเด็นสังคมรอบตัว โดยเป็นนักสนับสนุนสิทธิสตรีตัวยงและยังเป็นทูตให้กับองค์กรการกุศล Compassion ซึ่งคอยช่วยเหลือเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาสทั่วโลกอีกด้วย