พลิกโฉมแบรนด์หรู กับร้านใหม่ใจกลางเมือง สวารอฟสกี้ นำแนวคิดร้านค้าในรูปแบบใหม่สู่ประเทศไทย กับการเปิดตัว New Retail Landscape สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สยามพารากอน ชั้น 1 และประเทศอินเดีย
“หน้าร้านแบบใหม่ของเราเปรียบเสมือนบทกวีที่แสดงถึงความสร้างสรรค์ และแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ใหม่ที่แข็งแกร่งของสวารอฟสกี้ ซึ่งเป็นเหมือนดินแดนที่วิทยาศาสตร์และเวทมนตร์มาบรรจบกัน เป้าหมายของเราที่แสดงถึงความสนุกสนาน ความเฉลียวฉลาด และกล้าหาญนั้น ได้สะท้อนถึงความปรารถนาและความฝันผ่านร้านโฉมใหม่ของเรา นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับยุคใหม่ในการใช้ชีวิตแบบคริสตัลอีกด้วย” Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าว
ยินดีต้อนรับสู่ร้านสวารอฟสกี้โฉมใหม่
แต่ละร้านของสวารอฟสกี้ได้รับการออกแบบเพื่อจุดประกายจินตนาการ และขับความงามของคริสตัลที่ส่องประกายระยิบระยับ ตามเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองต่าง ๆ ซึ่งตัวร้านถูกออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย ประกอบด้วยพื้นผิวโลหะที่ชวนให้หลงใหลและชิ้นกระจกร่องทำจากโครเมียม ให้สัมผัสเรียบและแวววาวดั่งเส้นแพรไหมทั่วทั้งร้าน
แต่ละส่วนภายในร้านยังชวนให้ค้นหาและแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง อย่างที่ทางแบรนด์ได้ใช้เฉดสีสันสะดุดตาซึ่งเป็นสีใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ นอกจากนี้ คอนเซ็ปต์ทั้งหมดภายในร้านยังถ่ายทอดความมหัศจรรย์ของคริสตัล ผ่านการประดับตกแต่งด้วยสินค้าและแพทเทิร์นที่งดงามบนผนังเป็นรูปทรงแปดเหลี่ยมมากมาย