svasdssvasds

CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่

CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่

เทรนด์ Healthy and Wellness Tourism เป็นเทรนด์ท่องเที่ยวที่กำลังมาแรง และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยว CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่ ในหัวหินซึ่งเป็นทำเลเปี่ยมศักยภาพเหมาะสมเป็น “เวลเนส ฮับ” อันดับต้น ๆ ของไทย

CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่ “หัวหิน” เป็นทำเลเปี่ยมศักยภาพเหมาะสมเป็น “เวลเนส ฮับ” อันดับต้นๆ ของไทย ขานรับแนวโน้มตลาดท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพ (Wellness & Medical Tourism) ทั่วโลกจะกลับมาเติบโตเฉลี่ยต่อปีที่ 9.9% โดยเศรษฐกิจด้านสุขภาพ (Wellness Economy) จะสูงถึง 7.0 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2568

International Healthcare Research Center (IHRC) เผยว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของไทยมีขนาดใหญ่ติดอันดับ 5 จากการประเมินจุดหมายปลายทางเพื่อการแพทย์ยอดนิยมทั่วโลก นอกจากนี้ ศักยภาพของไทยในการรองรับนักท่องเที่ยวและคุณภาพของบริการทางการแพทย์อันเป็นที่ยอมรับทั่วโลกยังส่งให้ไทยติดอันดับที่ 6 ของภูมิภาคเอเชียจากการสำรวจ Medical Tourism Index ในขณะที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ตั้งเป้าหมายในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็น “Medical and Wellness Resort of the World” ภายในปี 2567

ครั้งแรกของโปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ในบรรยากาศการพักผ่อนที่รีสอร์ตหรูด้วยโปรแกรมดูแลแบบ “Customize” ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและวางแผนการรักษาเฉพาะรายบุคคล พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่ระดับ 6 ดาว รับกับการท่องเที่ยวแบบ Medical Vacation 

CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่ ที่นี่มีการร่วมมือและการทำโปรแกรมพิเศษ พร้อมการบริการแพ็กเกจห้องพักและอาหารเพื่อสุขภาพของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท รีสอร์ตหรูใจกลางเมืองหัวหิน จุดหมายปลายทางใหม่แห่งการพักผ่อนด้านสุขภาพและความงาม (Health and Beauty Vacation Destination) เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนที่ครบจบทุกมิติ มีโปรแกรมเวลเนสเฉพาะบุคคลให้คำปรึกษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดูแลโดยแพทย์หญิงรัตน์กวิน จิตตวัฒนรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญอายุรศาสตร์มะเร็งและศาสตร์ชะลอวัย 

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่ CHEVALA Wellness Hua Hin ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าบลูพอร์ต ใจกลางเมืองหัวหิน โดยมีทางเชื่อมกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน     รีสอร์ท พร้อมมอบการดูแลสุขภาพและบริการที่แตกต่างเหนือระดับ คือ นอกจากทุกโปรแกรมการรักษาจะอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์เฉพาะทางอย่างใกล้ชิด โดยจะมีแพทย์ประจำตลอดเวลาแล้ว อีกหนึ่งจุดแข็งสำคัญ คือ การเลือกใช้เฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ระดับ “เมดิคัล เกรด” ที่ทันสมัยและวัดผลการรักษาก่อน-หลังได้จริงครั้งแรกของเมืองไทย

CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่ ที่นี่มีโปรแกรมสุดพิเศษพร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ออกแบบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่

1) Long Covid Recovery Program

2) Anti-Aging Program

3) Immune Booster

4) Detox

5) Cardiovascular Strengthening Program

โดยโปรแกรมไฮไลต์ในปีนี้คือ “Long Covid Recovery Program” เป็นโปรแกรมซิกเนเจอร์ ที่เน้นการรักษา ดูแล ฟื้นฟู สำหรับผู้ที่ต้องเผชิญกับอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยล้าจากอาการ Long Covid ด้วย Hyperbaric Oxygen Therapy (HBOT) การสูดออกซิเจนบริสุทธิ์ที่จะเข้าฟื้นฟูระดับลึก ช่วยให้เซลล์อ่อนวัยขึ้น ร่างกายกลับมาสดชื่น โดยทุก ๆ โปรแกรม แพทย์จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาในการเลือกและ Customize โปรแกรม โดยดูจากผลการตรวจร่างกายของแต่ละบุคคล ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายแบบตรงจุดในระดับลึกพร้อมมีทีมแพทย์คอยให้คำปรึกษาตลอด

CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่ CHEVALA Wellness Hua Hin เมดิคัลฮับฟื้นฟูสุขภาพความงามแบบองค์รวมแห่งใหม่