svasdssvasds

BreakingNews : "ป๊อบ ปองกูล" ตั้งโต๊ะแถลงแจงสัมพันธ์คบซ้อน รับโกหกทุกอย่าง ปลา - โบว์ ไม่รู้เรื่อง

ป๊อบ ปองกูล รับแต่งงานกับ อ.ปลา เหตุไม่อยากเสียแฟนสาวไปเจ้าตัวไม่ได้ท้อง รับเป็นคนโกหกทุกอย่างเอง ลั่นขอโทษ และผมเสียใจในการกระทำของผม

"ผมคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน มันเป็นความผิดของผม เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน เริ่มจากผมกับปลาคบกันมาได้ 4 ปี ก็ได้มีการพูดคุยเรื่องการแต่งงาน แต่ยังไม่พร้อมเพราะ ปลา กำลังเรียน เลยมีปัญหากันก็เลย แล้วปลาก็ให้ผมลองเปิดใจดูใครก็ได้ หลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามา ก็เลยเริ่มต้นกับโบว์ โดยที่ยังไม่รู้ว่าเลิกกับปลา หลังจากนั้นก็จะเจอทางเลี้ยวอยู่เรื่อย ผมไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป ผมเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวผิดตลอด จนหลงทาง ผมทำให้เรื่องทั้งหมดมันใหญ่ขึ้นมา"

BreakingNews : "ป๊อบ ปองกูล" ตั้งโต๊ะแถลงแจงสัมพันธ์คบซ้อน รับโกหกทุกอย่าง ปลา - โบว์ ไม่รู้เรื่อง

 

ผมไม่กล้าบอกเขาอ่ะครับ ผมกลัว ปลา เขาจะอยู่ไม่ได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะผมคนเดียว ผมสร้างโลกขึ้นมา 2 ใบ คือโลกของปลา และโบว์ โดยทั้ง 2 ไม่เคยรู้เลยว่า มีโลกอีกใบ เขาดำเนินชีวิตในโลกของเขา เขาดูแลผมมาดีโดยตลอดในฐานะคนรัก เป็นความผิดของเขาทั้งหมด

โบว์เคยถามว่า โบว์ ไม่เคยรู้เลยเหรอ แต่ผมคิดว่า ปลา น่าจะรู้มาพอสมควร เพราะเรื่องของผมกับโบว์ มีออกไปในข่าวบ้าง แต่เขาเชื่อในผมมาโดยตลอด

ในส่วนของโบว์ เขาก็ไม่เคยรู้เลยว่า ผมมีโลกอีกใบ เขาดูแลผมมาตลอด ผมใจร้ายมากๆ ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมัน ผมตื่นมาเพื่อบอกกับตัวเองว่า คือคนที่น่ารังเกียจมากที่สุด ผมไม่ได้ทำผิดแค่เขา 2 คน แต่ทำผิดกับทุกคน ทั้งเพื่อน และครอบครัวของทั้งคู่

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกแล้วไม่สำเร็จ ผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จด้วยนิสัย และสันดานของผม

ทั้งปลา และโบว์ ไม่เคยทำผิดพลาดในความรักเลย

เคยคิดจะบอก แต่ใจไม่แข็งพอ ก็เลยกลับไปใช้ชีวิตในโลก 2 ใบเช่นเดิม

ตอนนี้เรื่องมันจบไปแล้วครับ ผมได้คุยกับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ขอบคุณครอบครัวทั้งสองฝ่ายที่เข้าใจ ถึงแม้ผมจะทำให้ลูกสาวของเขาเสียใจ แต่ทั้งสองครอบครัวก็คุยดีกับผม

ส่วนโบว์เข้มแข้งกว่าที่ผมคิดเอาไว้เยอะ โบว์ กับผม ลดความสัมพันธ์ เป็นหุ้นส่วนธุรกิจ ไม่มีความรักเกิดขึ้นอีก ผมแต่งงานเพราะ ผมต้องไม่เสียปลาไป

BreakingNews : "ป๊อบ ปองกูล" ตั้งโต๊ะแถลงแจงสัมพันธ์คบซ้อน รับโกหกทุกอย่าง ปลา - โบว์ ไม่รู้เรื่อง

ทำไมเลือกอีกคน แล้วทิ้งอีกคน

-ผมไม่ได้เลือก ผมปล่อยทุกอย่างไปเอง เพราะผมหลงทางมานานแล้ว ส่วนตัวก็ยังอยากแต่งงาน ปลาไม่ระแคะระคาย และขอแต่งงาน

ผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำงานชีวิตคนหนึ่งคน ก่อนแต่งงานได้เล่าให้ ปลา ฟังทั้งหมดว่า เกิดอะไรขึ้น

ส่วนกระแสในด้านลบ

-ช่วงนี้เป็นช่วงที่ หัวใจผมแหลกสลาย ผมไม่มีสมองไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิด ก็เกิดขึ้นได้เลยครับ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมจะได้รับ ถึงแม้จะโดนแบนก็ยอมรับ

ผู้หญิงสองคนคือ ผู้หญิงที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน ตอนนี้ผมถอยความสัมพันธ์กับ โบว์ เหลือเพียงแค่พี่น้อง และเป็นแค่หุ้นส่วนธุรกิจ ซึ่งเชื่อว่า ปลา จะเข้าใจกับความสัมพันธ์ทั้งหมดนี้

ทุกอย่างหลังจากนี้ให้มาลงที่ผม จะแบนผม หรือจะไล่ผมออกจากประเทศนี้ก็ได้ แต่อย่าไปลงที่ผู้หญิง 2 คนนี้เลย เขาซื่อสัตย์กับผมมาตลอด และขอโอกาสให้เขาทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตของเขาไปด้วย

 

"ผมยังไม่ได้จดทะเบียน และปลา ไม่ได้ท้อง

ผมขอโทษ และผมเสียใจในการกระทำของผม หลังจากนี้ทุกอย่างให้มาลงที่ผม

คนที่รู้เรื่องนี้มีเพียงแค่เพื่อนสนิทผมเท่านั้น และน้อยคนที่ในวงการบันเทิงจะรู้จักปลา

ส่วนจะออกจากวงการบันเทิงหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่มีสมองคิดเรื่องนี้"

BreakingNews : "ป๊อบ ปองกูล" ตั้งโต๊ะแถลงแจงสัมพันธ์คบซ้อน รับโกหกทุกอย่าง ปลา - โบว์ ไม่รู้เรื่อง

 

 

related