svasdssvasds

Breaking News : พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก 1 ศพ เหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ถูกฆ่าถ่วงน้ำหลังบ้าน

Breaking News : พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก 1 ศพ เหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ถูกฆ่าถ่วงน้ำหลังบ้าน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจสน.พชรเกษม พร้อมด้วยนักประดาน้ำ นำอุปกรณ์ลงค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ภายในคลองหลังบ้าน “ไอซ์หีบเหล็ก”ในซอยเพชรเกษม47 หลังจากก่อนหน้านี้ตำรวจพบศพหญิงสาวถูกฝังดินอยู่หลังบ้านนายไอซ์ ก่อนที่จะเข้าจับกุม จากการสอบพยานแวดล้อม ตำรวจได้ข้อมูลว่า อาจไม่ได้มีแค่ศพ

มีรายงานว่าตำรวจได้สอบปากคำเพื่อนของนายไอซ์ ทราบว่านายไอซ์ ได้เล่าว่าลงมือฆ่าหญิงสาวถ่วงน้ำหลังบ้าน ทำให้วันนี้ตำรวจจึงนำกำลังเข้าค้นอีกครั้ง

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกห่อด้วยผ้า มัดกับประตูเหล็ก แล้วใช้หิน ลูกตุ้มและโซ่ทิ้งถ่วงน้ำ เบื้องต้นไม่สามารถสรุปได้ว่าศพที่พบเป็นหญิงหรือชายเพราะว่าเหลือแต่กระดูก คาดว่าเสียชีวิตมานานแล้ว แต่หลักฐานที่นักประดาน้ำงมขึ้นมาได้พบว่ามีชุดกระโปรงยาวของผู้หญิง ผ้าซิ่น คาดว่าเป็นของผู้ตาย

Breaking News : พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก 1 ศพ เหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ถูกฆ่าถ่วงน้ำหลังบ้าน Breaking News : พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก 1 ศพ เหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ถูกฆ่าถ่วงน้ำหลังบ้าน Breaking News : พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก 1 ศพ เหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ถูกฆ่าถ่วงน้ำหลังบ้าน Breaking News : พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก 1 ศพ เหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ถูกฆ่าถ่วงน้ำหลังบ้าน

ขอบคุณภาพจากทีมบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

related