svasdssvasds

ตร.จ่อสอบ “เอ็ม ชัยชนะ” เพิ่มเพื่อรวมหลักฐานส่งฟ้องอัยการ

ตร.จ่อสอบ “เอ็ม ชัยชนะ” เพิ่มเพื่อรวมหลักฐานส่งฟ้องอัยการ

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เผย เตรียมสอบ “เอ็ม ชัยชนะ” เพิ่มเพื่อรวมหลักฐานส่งฟ้องอัยการ

วันนี้( 26 เม.ย.) พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยกับสปริงนิวส์ ถึงความคืบหน้าในคดีนายชัยชนะ ศิริชาติ เพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย นางสาวกุลดารา ยีสมัน แฟนสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ ว่าขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากการทำสำนวนในคดีนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และหากส่งฟ้องแล้วอัยการมีคำสั่งสอบเพิ่ม จะส่งผลทำให้ระยะเวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มขึ้นไปอีก ซึ่งหลังจากนี้จะต้องสอบปากคำนายชัยชนะเพิ่มเติม ก่อนจะเร่งรวบรวมสำนวนส่งฟ้องกับอัยการ

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ ยังระบุว่าขณะนี้ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ, กักขังหน่วงเหนี่ยว, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฎภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า)

ส่วนบรรยากาศที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ภายในอาคารนวราชจักรี ซึ่งเป็นตึกที่ นางสาวกุลดารา พักรักษาตัว วันนี้ไม่มีหน่วยงานใดมาเยี่ยมดูอาการ และทางโรงพยาบาลยังคงห้ามสื่อมวลชนขึ้นไปด้านบนเช่นเคย โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลระบุว่าอยากให้นางสาวกุลดารา ได้พักผ่อนรักษาตัวอย่างเต็มที่

โดยทีมข่าวสปริงนิวส์ได้พยายามติดต่อไปยังนางสาวกุลดารา แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด

related