svasdssvasds

หมายเรียกเพิ่ม 3 ดารา! “กุ๊บกิ๊บ-มาร์กี้-ป๊อก”

หมายเรียกเพิ่ม 3 ดารา! “กุ๊บกิ๊บ-มาร์กี้-ป๊อก”

สายป่าน อภิญญา เข้าให้ปากคำตำรวจคดีเมจิกสกิน ยืนยันไม่มีเจตนาหลอกลวง ยอมรับไม่ได้ตรวจเช็คผู้ผลิตและเลข อย.อย่างละเอียด ขณะที่ กุ๊บกิ๊บ มาร์กี้ และสามี ถูกเรียกเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังรีวิวสินค้าเช่นกัน

วันที่ 28 เม.ย.61 น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือสายป่าน นักแสดง เข้าพบพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ถ้อยคำประกอบสำนวนคดี หลังเป็นหนึ่งในนักแสดงที่รีวิวสินค้า ผลิตภัณฑ์คลีโอ ในเครือข่ายเมติกสกิน และถูกพนักงานสอบสวนเรียกตัวพร้อมกับเพื่อนดารารวม 9 คน

โดย น.ส.อภิญญา ยืนยันไม่มีเจตนาหลอกลวงผู้บริโภค ซึ่งตนเองทำหน้าที่ตามที่ได้รับว่าจ้างในการรีวิวสินค้า และมีการทดลองก่อนการรีวิวจริง ยอมรับไม่ได้มีการตรวจสอบสถานที่ตั้งของโรงงานและเลข อย. อย่างละเอียด ส่วนการติดต่อว่าจ้างให้รีวิว ได้รับการว่าจ้างตามขั้นตอน ไม่ได้รู้จักกับเจ้าของสินค้าเป็นการส่วนตัว โดยมีสคริปต์ให้พูดถึงสินค้า เคยใช้สินค้ามานาน 2 สัปดาห์ ยอมรับเป็นเวลาสั้นๆ ไม่สามารถตอบได้ว่าสินค้ามีผลต่มที่โฆษณาจริงหรือไม่ ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าตกใจหลังจากทราบข่าว ปัญหาของสินค้า และผู้ผลิต หลังจากนี้ จะต้องตรวจสอบรายละเอียดของสินค้ามากขึ้นก่อนจะรับจ้างรีวิว

ขณะที่พล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนางสาวอภิญญาแต่อย่างใด เพียงประสานให้ถ้อยคำในฐานะพยานเท่านั้น โดยในส่วนของผู้เสียหายขอให้เร่งแต้งความกับตำรวจในท้องที่ เพื่อให้รวบรวมสำนวนคดีส่งให้กองปราบปรามดำเนินการต่อ

หมายเรียกเพิ่ม 3 ดารา! “กุ๊บกิ๊บ-มาร์กี้-ป๊อก”

 

ทั้งนี้ ในคดีที่มีการเรียกดารานักแสดงเน็ตไอดอล ที่รีวิวสินค้า ลอตแรก ทั้งหมด 9 คน เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 5 คน โดยอีก 4 คนที่เหลือ ประกอบด้วย

นายพรชัย หรืออรนภา กฤษฎี 4 พ.ค. เวลา 10.00 น.

น.ส.เจสซี่ วาร์ด 5 พ.ค. เวลา 13.00 น.

น.ส.รัชวิน วงศ์วิริยะ 6 พ.ค. เวลา 13.00 น.

และน.ส.สกลรัตน์ วรอุไร 7 พฤษภาคม เวลา 10.00 น.

ส่วนดารานักแสดงที่ถูกเรียกมาให้ถ้อยคำในล็อตที่ 2 ประกอบด้วย

น.ส.สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย 10 พ.ค. เวลา 13.00 น.

น.ส.ราศี บาเลนซิเอก้า และนายภัสสกรณ์ จิราธิวัฒน์ 9 พ.ค. เวลา 13.00 น. ซึ่งมีการรีวิวสินค้าวิตามินในกลุ่มเมจิกสกินผ่านทางอินสตาแกรม สำหรับความผิดที่เกี่ยวข้องกับการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์รีวิวสินค้า อาจเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.เครื่องสำอาง , พ.ร.บ.อาหาร และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

หมายเรียกเพิ่ม 3 ดารา! “กุ๊บกิ๊บ-มาร์กี้-ป๊อก” หมายเรียกเพิ่ม 3 ดารา! “กุ๊บกิ๊บ-มาร์กี้-ป๊อก”

related