svasdssvasds

สันธนะ ร่ำไห้ อ้างถูกอำนาจรัฐกลั่นแกล้ง ก่อนมอบตัว

สันธนะ ร่ำไห้ อ้างถูกอำนาจรัฐกลั่นแกล้ง ก่อนมอบตัว

"สันธนะ" ร่ำไห้ต่อหน้าสื่ออ้างถูกอำนาจรัฐกลั่นแกล้งให้ต้องคดี ลั่นตัดขาดอาชีพตำรวจ ก่อนมอบตัวกับตำรวจ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท ตลาดใหม่ดอนเมือง พร้อมทนายความ เปิดบ้านพัก เลขที่ 219 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้คริสตัล มาร์เก็ต แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ ได้เปิดแถลงข่าวก่อนมอบตัวกับตำรวจ

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า ก่อนการมอบตัวในวันนี้เขานอนไม่หลับตลอดทั้งคืน เพราะต้องปกป้องคนที่บ้าน อย่างไรก็ตามมีคนบอกว่าเขาเหมือนจำอวด แต่ที่ตนกระทำลงไปก็เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม และตนได้ทำลายเอกสารที่อาจพาดพิงถึงบุคคลอื่นที่ส่อแววทุจริตไปแล้ว และขอต่อสู้ในขบวนการยุติธรรม

สันธนะ ร่ำไห้ อ้างถูกอำนาจรัฐกลั่นแกล้ง ก่อนมอบตัว

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ตัดพ้อวงการสีกากี โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาภูมิใจในการรับราชการ แต่ครั้งนี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่ใช่คนดี แต่ไม่ใช่คนเลวระยำ ผิดจากคนอื่นที่ทำตัวเป็นคนดี ซึ่งไม่เคยคาดหวังในกระบวนการเบื้องต้น ในปัจจุบันสังคมเปลี่ยนไปแล้ว แต่มีอยู่องค์กรเดียวที่ไม่เปลี่ยนไป แต่ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของศาล

สันธนะ ร่ำไห้ อ้างถูกอำนาจรัฐกลั่นแกล้ง ก่อนมอบตัว

ก่อนพนมมือ พร้อมหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายว่า ผมขอสาบานด้วยชีวิตของพ่อแม่ และตัวเอง ว่าสิ่งที่ทำไม่ใช่สิ่งที่ผิด ส่วนน้ำตาที่ไหลก็เป็นน้ำตาที่เกิดจากความห่วงใย พ่อแม่ ครอบครัว และสังคม ที่ต่อจากนี้ผมอาจไม่ได้ดูแล

ต่อมา พ.ต.ท.สันธนะ ได้ลุกขึ้น และเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน และถอดเสื้อ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในการมอบตัว ไม่ขัดขืน ก่อนจะชูมือยกขึ้น และเดินออกมา โดยมี พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ บุญเต็ม สวป.สน.โชคชัย เข้าแสดงหมายจับ ศาลอาญา เลขที่ 1021/2561 ลงวันที่ 11 พ.ค. ในข้อหา ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ก่อน พ.ต.ท.สันธนะและทนายความจะเดินขึ้นรถตู้ไปรับทราบข้อหา ที่สน.โชคชัย

สันธนะ ร่ำไห้ อ้างถูกอำนาจรัฐกลั่นแกล้ง ก่อนมอบตัว

เวลา 07.00 น. พ.ต.ท.สันธนะ เดินทางมาถึง สน.โชคชัย โดยมี พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย รอรับตัว พร้อมแจ้งข้อหาและสิทธิ์ให้รับทราบ ซึ่งทางตำรวจแจ้งว่าเป็นการจับกุมตามหมายจับ แต่ พ.ต.ท.สันธนะ แย้งว่าเป็นการมอบตัว จึงเกิดการโต้เถียงอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนที่ พ.ต.ท.สันธนะ จะอ่อนลงและยอมให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน ซึ่ง ตำรวจสน.โชคชัยได้จับกุมตามหมายจับก่อนจะทำการสอบปากคำและส่งตัว พ.ต.ท.สันธนะ ไป สน.ดอนเมือง ซึ่งเป็นพื้นที่เจ้าของคดีต่อไป

สันธนะ ร่ำไห้ อ้างถูกอำนาจรัฐกลั่นแกล้ง ก่อนมอบตัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับ! “สันธนะ” กับพวก ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ 

ตำรวจจ่อบุกจับ "สันธนะ" หลังศาลอนุมัติหมายจับ แต่ให้โอกาสเข้ามอบตัว

"สันธนะ" ลั่นพร้อมมอบตัวที่ สน.ดอนเมือง วันเสาร์นี้

ตำรวจ 191 - อรินทราช ครึ่งร้อย บุกค้น ห้องพัก "สันธนะ" แต่เงิบไม่เจอตัว

สันธนะ"โผล่ รับต่อสาย ผกก.สน.โชคชัย ขอมอบตัวที่บ้านบิดาเช้ามืด

related