svasdssvasds

ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม"

ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายลักทรัพย์ ภายใน บ้านเลขที่ 60/20 ซอย 3/2 หมู่บ้านกฤษดานคร 25 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวากรุงเทพ เจ้าของบ้านคือ นางนภัสนันท์ วิมลภัตรานนท์ อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของนำเข้าเครื่องสุขภัณฑ์ เจ้าของบ้านแจ้งว่าได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้ามาก่อเหตุรื้อค้นทรัพย์สินในห้องนอนภายในบ้านขณะที่ตนเองไม่อยู่ ก่อนจะลากตู้เชฟขนาดใหญ่ยี่ หัอ LEECO จากชั้น2ของห้องนอนมางัด ที่ชั้นล่างแต่ไม่สามารถงัดได้ โดยขณะเกิดเหตุ มีน.ส ละเอียด หอมสุวรรณ คนรับใช้พักอยู่ที่บ้าน ทางด้านหลังบ้าน แต่ไม่ทราบเรื่อง กระทั่งตนเองกลับมาและพบตู้เชฟ ลงมากองอยู่ชั้นล่าง

โดยมี ทรัพย์สินที่อยู่ภายในห้อง อาทิไป นาฬิกาโรเล็กซ์จำนวน 2 เรือน 2 แหวนเพชร จำนวน 2 วง 3.กำไลหยก จำนวนหลายอัน และของมีค่าอื่นๆ ที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ  4.เงินสดประมาณ 4-5 แสนบาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายไปประมาณ2ล้านบาท

โดย นางนภัสนันท์ ได้เปิดเผยว่า ตนได้ออกจากบ้านวันนี้ 4 มิ.ย 6 1 เวลา 19.00 น. กลับมา 21.45 น. โดยขณะนั้นที่บ้าน มีน.ส ละเอียด หอมสุวรรณ คนรับใช้พักอยู่ที่บ้าน ทางด้านข้างบ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็พบเห็นเชฟดังกล่าว และจากการสอบถามเด็กรับใช้ก็ไม่ทราบเหตุ เพราะอยู่แต่ในห้อง โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ และเก็บรอยนิ้วมือแฝงมือพบตู้เชฟ และหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม" ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม" ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม" ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม" ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม" ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม" ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม" ล้วงคองูเห่า! โจรบุกยกตู้เซฟเศรษฐีนี หมู่บ้านเดียวกับ "บิ๊กป้อม"

 

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหมู่บ้าน หมู่บ้านกฤษดานคร 25 เป็นหมู่บ้านใหญ่อีกทั้งมี พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ อยู่ภายในหมู่บ้านดังกล่าวด้วย  โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุอีกครั้ง เนื่องจาก หมู่บ้านดังกล่าวเป็นหมู่บ้านที่มีผู้ใหญ่อยู่เป็นจำนวนมาก โดยได้ลงพื้นที่เน้นการตรวจสอบเน้นกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุสอบรปภ หมู่บ้าน คนงานบริเวณโดยรอบ คนรับใช้ภายในบ้านอย่างละเอียด เพราะขณะเกิดเหตุได้ยินเสียง สุนัขที่บ้านที่เห่าที่มีอยู่ถึง4ตัว แต่ทำไม่ถึงไม่ออกมา รวมไปถึงการตรวจหาอุปกรณ์เครื่องมือ-เครื่องใช้ที่่คนร้ายเข้าไปงัดเซฟ ที่คาดว่าจะทิ้งไว้ใกล้ๆที่เกิดเหตุ เช่น ชะแลง ไขควง เศษผ้า ถุงมือ หลังก่อเหตุ ได้ทิ้งหรือไม่ โดยพบว่าที่ชั้นบนของห้องนอน มีรอยลากของตู้เซฟเป็นทางยาว ลงมาถึงจุดที่คนร้ายทิ้งตู้เซฟไว้และพยายามที่จะงัดแต่งัดไม่ออกเนื่องจากเป็นเซฟรุ่นเก่าน้ำหนักถึง100กิโลกรัม มีความคงทนกว่าเซฟรุ่นใหม่ โดยเป็นไปได้ว่าคนร้าย หลังลากเซฟลงมา ได้ใช้เวลานานมากและไม่สามารถงัดเซฟได้จึงหลบหนีไป โดยคนร้ายได้เข้ามาจากบริเวณด้านหลังที่ติดริมคลองเล็กๆและติดกับสนามกอลฟ์ และไม่มีรั้วกั้น ก่อนที่คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า4คน และใข้รถกระบะเป็นพาหนะในการขนเซฟออกไป แต่ด้วยเซฟหนัก จึงไม่นำออกและต้องเป็นคนในระแวกแถวนี้ ที่รู้ว่ามีใครอยู่บ้านบ้างเเพราะบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านหลังสุดท้ายของซอยนี้ เพราะบ้านแต่ละหลังเป็นบ้านขนาดใหญ่และไปอีกไม่กี่ซอยก็เป็นบ้านของ พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายก ที่มีทหารเฝ้าอยู่

related