svasdssvasds

พร้อมชดใช้ ผู้รับเหมาที่ทำแท่งขุดเจาะหล่นทับรถเบนซ์ ยินดีชดใช้ซื้อเบนซ์คันใหม่ให้ผู้เสียหาย

พร้อมชดใช้ ผู้รับเหมาที่ทำแท่งขุดเจาะหล่นทับรถเบนซ์ ยินดีชดใช้ซื้อเบนซ์คันใหม่ให้ผู้เสียหาย

ผู้รับเหมาที่ทำแท่งเหล็กขุดเจาะ ร่วงหล่นใส่รถเบนซ์หรู ได้รับความเสียหาย พร้อมชดใช้ซื้อรถเบนซ์คันใหม่คืน และยินดีให้เลือกรุ่น ให้เข้าของรถ และยินดีจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้เพื่อนสาวที่นั่งมาในรถเบนซ์ด้วย

สำหรับความคืบหน้า กรณีผู้รับเหมาก่อสร้าง ทำแท่งเหล็กขุดเจาะท่อกันดินทลายขนาดใหญ่หลุดจากสลิงรถเครนทับรถเบ็นซ์ รุ่นอี 350 สีขาว ทะเบียน 2 กพ 5566 กรุงเทพมหานคร ของ น.ส.ณัฏฐจิรา จันทนะคีรี อายุ 33 ปี ที่เสียหายและทำให้ น.ส.ปนัดดา อัครดำรงเดช อายุ 35 ปี เพื่อนสาวที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บ โดยล่าสุด พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง ผกก.สน.บางขุนนนท์ กล่าวว่า น.ส.ณัฏฐจิรา และตัวแทน บจก. เอส อาร์ ที พลาย ได้เข้ามาเจรจากันแล้ว โดยทางบริษัทยินยอมชดใช้ความเสียหายในสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยทางบริษัทยินดี จะซื้อรถคันใหม่ให้ และขึ้นอยู่กับผู้เสียหาย ว่าจะให้ซื้อรุ่นเดิม หรือ รุ่นใหม่ ส่วนค่าสินไหมทดแทน เพื่อชดเชยให้กับ น.ส.ปนัดดา เพื่อนที่นั่งมาด้วย ทางพนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์ จะนัดมาเจรจาอีกครั้ง จะเชิญทางบริษัทก่อสร้าง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

ขณะที่ น.ส.ณัฏฐจิรา เจ้าของรถ ได้เดินทางสายทำบุญไหว้พระเพื่อให้จิตใจสบายขึ้นหลังรอดจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาอย่างหวุดหวิด และจะเดินทาง พนักงานสอบสวนอีกครั้งในช่วงกลางเดือน ส.ค.นี้ ไม่วันที่ 18 ส.ค.ก็วันที่ 25 ส.ค. โดยตนยังไม่ตัดสินใจว่าจะรับสินไหมชดเชยจากผู้รับเหมาในรูปแบบใดทั้งรถคันใหม่หรือเงินสด ขอเวลาปรึกษาญาติพี่น้องและผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายสักระยะ

ส่วน น.ส.ปนัดดา ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ธนุบรี 1 มีอาการถูกคอนโซลรถทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง และข้อมือขวาบาดเจ็บจากการถูกถุงลมนิรภัยกระแทกโดยรวมปลอดภัยดีแล้ว

related