svasdssvasds

เร่งล่าพี่เมียคลั่งไสยศาสตร์ ฆ่าตัดคอชาวเมียนมา

เร่งล่าพี่เมียคลั่งไสยศาสตร์ ฆ่าตัดคอชาวเมียนมา

ตำรวจภูธรภาค 7 ร่วมกับตำรวจภูธรกาญจนบุรี เดินหน้าคลี่คลายคดีฆ่าตัดหัวและตัดแขนชายนิรนาม ก่อนทิ้งลงแม่น้ำแควน้อย จนทราบแล้วว่าเป็นแรงงานชาวเมียนมา มือฆ่าโหดรายนี้ ไม่ใช่ใคร แต่เป็นพี่เมีย สภาพจิตไม่สมประกอบ ที่เฝ้าสวนยางพาราด้วยกัน อุปกรณ์การฆ่าไม่ใช่มีด แต่เป็น “จอบ..มรณะ”

ชุดสายสืบสถานีตำรวจภูธรไทรโยค ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีและชุดสายสืบตำรวจภูธรภาค 7 รุดตรวจสอบบ้านไม่มีเลขที่ บ้านแก่งจอ หมู่ 4 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค ตั้งอยู่กลางสวนยางและสวนผลไม้ ห่างจากแม่น้ำแควน้อยราว 30 เมตร หลังทราบว่า ชายนิรนามที่ถูกฆ่าตัดคอ ตัดแขน แล้วโยนลงแม่น้ำแควเมื่อหลายวันก่อน เป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา

ในที่เกิดเหตุ พบมีดอีโต้ และมีดทำครัว 3 เล่ม รวมทั้ง จอบ มีร่องรอยคราบเลือด ส่วนผนังปูน พบคราบเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ ยังมีจุดล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ และร่องรอยการใช้ปูนซีเมนต์ละเลงทับคราบเลือด อีกทั้ง ยังพบเศษผ้าถุงสีดำ ทำเป็นเส้นคล้ายเชือกอีก 3 เส้น ซึ่งตรงกับเศษผ้าถุงที่คาดเอวศพ เจ้าหน้าที่จึงเก็บของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางสาว โอ ชาวเมียนมา ยืนยันว่าศพที่ถูกตัดคอ และมือทั้ง 2 ข้าง คือ นาย สุไข่ อายุ 40 ปี พ่อของตัวเอง เนื่องจากจำรอยสักรูปหนุมานที่แขนซ้ายได้ ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายสุนัย อายุ 40 ปี ลุงของตัวเอง ซึ่งเป็นคนสติไม่สมประกอบ และยังฝักใฝ่เรื่องไสยศาสตร์มนต์ดำ โดยทั้งคู่ทำงานเป็นคนงานเฝ้าไร่ให้นายทุนจากกรุงเทพ และพักอาศัยในบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนภรรยาและลูกอยู่บ้านอีกหลัง ห่างไป 3 กิโลเมตร ทุกวันทั้ง 2 คน มักชอบดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำ

ตำรวจสันนิษฐานว่า ระหว่างดื่มสุราด้วยกัน อาจมีเรื่องทะเลาะกันอย่างหนัก ขณะนายสุไข่เผลอ นายสุนัยจึงใช้จอบสับคอหลายครั้งจนขาด แล้วใช้จอบสับข้อมือ 2 ข้างเพื่ออำพรางคดี ก่อนนำร่างทิ้งแม่น้ำแควน้อย ซึ่งไม่ห่างจากที่เกิดเหตุแล้วหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

related