svasdssvasds

เรียกหนุ่มลูกบิ๊กยธ.รัวมัดใส่พนักงานสาวพบตำรวจ - คดีทำร้ายยอมความไม่ได้

เรียกหนุ่มลูกบิ๊กยธ.รัวมัดใส่พนักงานสาวพบตำรวจ - คดีทำร้ายยอมความไม่ได้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return" ได้โพสต์เนื้อหาและคลิปวีดีโอ ชายวัยรุ่นก่อเหตุทำร้ายพนักงานหญิงในร้านโทรศัพท์ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ลค. คนนี้ซื้อ ix ไปแล้วเหมือนจะมีปัญหา​แต่เขาเอาเครื่องไปทำอะไรไม่รู้ที่ร้านตู้มา (ฟังจากคลิป) แล้วบอกเครื่องมีปัญหาจะขอเปลี่ยนทันที ลูกค้าจะบุกเข้าในสต็อกแต่พนักงานไม่ให้เข้าจึงต่อยหน้าของพนักงานน้องผู้หญิง แล้วก็ตามคลิปเลยจ้าาา #เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องเป็นไงอะของ ip กูไม่รู้ #พิกัดเซนทรัลปิ่นเกล้านะ

ทันทีที่คลิปวีดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก โดยส่วนใหญ่จะไม่พอใจพฤติกรรมของลูกค้าชายรายนี้ ที่ทำร้ายร่างกายพนักงานขายซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า และต่อมาชาวโซเชียลได้ตามหาวาร์ปหนุ่มคนนี้จนเจอ เจ้าตัวใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Kitjit Kritpun พร้อมขุดคุ้ยประวัติ จนทราบว่าชายคนที่ปรากฎในคลิปเป็นลูกชายของมหาเศรษฐี และยังเป็นลูกชายของผู้ใหญ่ในวงการยุติธรรมอีกด้วย

ทีมข่าวสปริงนิวส์ ได้ตรวจสอบข้อมูลที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.ท.พัฒนพงษ์ วิฤทธิ์เตชะ รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน ( รอง ผกก.สส.) สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน ทราบว่าในวันนี้ เวลา 17.00  ได้นัด นายกฤษพันธุ์ คิดจิตต์ ชายที่ปรากฏในคลิปมาที่สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน เพื่อสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฐานใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 391 มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท และคดีนี้ไม่สามารถยอมความได้ พร้อมกันนี้ ตำรวจได้นัดพนักงานขายโทรศัพท์ ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมในช่วงเย็นนี้ด้วยเช่นกัน

related