svasdssvasds

ตำรวจคุม อดีตน้องเมีย เสก โลโซ ฝากขังผัดแรก

ตำรวจคุม อดีตน้องเมีย เสก โลโซ ฝากขังผัดแรก

ตำรวจคุมตัว น้องชาย "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยา เสก โลโซ ฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ด้านพี่สาวโพสต์เฟซบุ๊ก จะเป็นผู้ยื่นคำร้องของขอปล่อยตัวน้องชายเอง

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด คุมตัว นายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของ นางสาววิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับฐานจำหน่ายยาเสพติด ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ฝากขังผัดแรก ตั้งแต่วันนี้ 28 สิงหาคม - 8 กันยายน นี้ โดยท้ายคำร้องคัดค้านการประกันตัว

ซึ่งเมื่อวานนี้ตำรวจได้ดำเนินการสอบปากคำ เสร็จสิ้นได้ควบคุมตัวนายเดชอุดม ไปตรวจร่างกาย เบื้องต้นพบปัสสาวะเป็นสีม่วงจึงส่งหลักฐานไปตรวจยืนยันจากสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กระทรวงสาธารณสุข

สำหรับนายเดชอุดม ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1โดยไม่ได้รับอนุญาต จากการขยายผลจับผู้เสพยาเสพติดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า 5 เม็ด และไอซ์ 1.2 กรัม ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่าซื้อยาเสพติดมาจากนายเดชอุดม ตำรวจจึงออกหมายจับ นอกจากนี้ยังแจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะที่ กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า " ไม่ต้องกลัวนะ มีพี่อยู่ตรงนี้ ไม่ว่าเดชจะทำด้วยเหตุผลใด เรามาคุยกันให้รู้เรื่อง ผิดก็ยอมรับผิด พี่ไม่รู้รายละเอียดเลย คืนนี้นอนให้หลับ พรุ่งนี้เจอกัน พี่จะไปประกันตัวเดชด้วยตัวพี่เอง พี่เสียใจ พี่นั่งร้องไห้หลายชั่วโมงแล้วแต่ถึงจะร้องไห้เสียใจขนาดไหน พี่ก็ไม่มีวันรักเดชน้อยลง ไม่มีสักวินาทีที่พี่จะไม่รักน้อง TT ฉันรักเธอ จำไว้(พี่อาจผิดที่ดูแลน้องไม่ดี เราควรคุยกันมากกว่านี้นะนับแต่นี้) ฝันดีนะน้องรัก!! "

related