svasdssvasds

คู่อริตามประกบ ยิงเด็กช่างกล ย่านมีนบุรีดับ 1 [คลิป]

คู่อริตามประกบ ยิงเด็กช่างกล ย่านมีนบุรีดับ 1 [คลิป]

เกิดเหตุเด็กนักเรียนช่างกล ขี่จักรยานยนต์ ตามประกบยิงคู่อรินักเรียนต่างสถาบันดับ 1 ราย

ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงบริเวณซอย ราษฎร์อุทิศ 23 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยคนเจ็บถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฬ 6887 กรุงเทพฯ ล้มตะแคงอยู่ใกล้ปากซอย ห่างออกไป 20 เมตร พบหมวกกันน็อกมีรอยกระสุนยิงเข้าที่ตรงหว่างกลางของหน้ากากของหมวก พร้อมเสื้อคลุมสีแดงดำตกอยู่ ขณะที่บริเวณถนนราษฎร์อุทิศใกล้จุดเกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนจำนวนหนึ่งตกอยู่โดยรอบ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานในทันที

คู่อริตามประกบ ยิงเด็กช่างกล ย่านมีนบุรีดับ 1 [คลิป] คู่อริตามประกบ ยิงเด็กช่างกล ย่านมีนบุรีดับ 1 [คลิป]

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ามีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน ขี่ไล่ตามรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่มีเพื่อนนักเรียนนั่งซ้อนมาด้วย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายได้เลี้ยวรถเข้ามาในซอยดังกล่าวเพื่อไปหาเพื่อน โดยรถของคนร้าย ได้ขี่เลยไปจอดห่างจากปากซอยประมาณ 10 เมตรก่อนควักปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงใส่รถผู้ตาย ประมาณ 4 นัด จนรถล้มลง จากนั้น หนึ่งในคนร้ายได้วิ่งมา จ่อยิงผู้ตายร่วงลงไปกับพื้น

คู่อริตามประกบ ยิงเด็กช่างกล ย่านมีนบุรีดับ 1 [คลิป]

ส่วนเพื่อนผู้ตายได้กระเสือกกระสนหนีเข้าร้านคาร์แคร์ในซอยดังกล่าว รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด หลังเกิดเหตุคนร้ายได้รีบไปขึ้นรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ชาวบ้านในพื้นที่จึงรีบแจ้งเหตุและตามเจ้าหน้าที่กู้ชีพ นำร่างผู้ตายซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และจากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายนพเก้า สุคนธรัตน์ หรือ แบงค์ อายุ 19ปี โรงเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค ชั้นปี 3 แผนกช่างยนต์

คู่อริตามประกบ ยิงเด็กช่างกล ย่านมีนบุรีดับ 1 [คลิป]

ทั้งนี้ตำรวจจะเร่งดำเนินการสอบปากคำ ไล่กล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายขี่รถมากับเพื่อน โดยจะเข้าไปหาเพื่อนในซอยเกิดเหตุเพื่อจะไปโรงเรียนด้วยกัน โดยคนร้ายคงจะเห็นและคิดว่าผู้ตายกับเพื่อนเป็นคู่อริต่างสถาบัน จึงขี่รถตามไล่ล่ากระหน่ำยิงอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งตำรวจจะได้ล่าตัวจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คู่อริตามประกบ ยิงเด็กช่างกล ย่านมีนบุรีดับ 1 [คลิป]

related