svasdssvasds

ฝากขังพี่สาว พร้อม หมอก แฟนหื่น ร่วมกันข่มขืน น้องออทิสติก

ฝากขังพี่สาว พร้อม หมอก แฟนหื่น ร่วมกันข่มขืน น้องออทิสติก

ตำรวจสงขลา เตรียมนำตัวพี่สาวและแฟนหนุ่มผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงออทิสติกวัย 12 ปีไปฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

สงขลา ฝากขังพี่สาว-แฟนข่มขืนน้องออทิสติก บ่ายนี้ 

เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก เยาวชนหญิง วัย 15 ปี และ นายหมอก แฟนหนุ่ม วัย 18 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงออทิสติกวัย 12 ปี ยังถูกควบคุมตัวที่ สถานีตำรวจภูธรสะเดา จ.สงขลา หลังถูกจับตัวได้เมื่อวานนี้ (29 ส.ค.61) โดยเจ้าหน้าที่ให้แยกกันอยู่คนละห้อง ซึ่งทั้ง 2 คน ยังกินข้าวได้ตามปกติ ไม่มีท่าทีเครียดหรือกังวล จนถึงขณะนี้ ยังไม่ญาติมาติดต่อเข้าเยี่ยมหรือขอประกันตัว

ในช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนจะนำตัวฝ่ายชาย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวี  ส่วนฝ่ายหญิงจะนำไปฝากขังที่ศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดสงขลา โดยคัดค้านการประกัน

สำหรับคดีนี้ ตำรวจบอกว่าจะไม่มีการทำแผน เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และฝ่ายหญิงยังเป็นเยาวชน แต่ทั้งคู่ถูกดำเนินคดีในข้อร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตน โดยเด็กหญิงนั้น ไม่ยินยอม และร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น

ขณะช่วงเช้าวันนี้ พ่อและยาย ของเด็กทั้ง 2 คน ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำในคดีเพิ่มเติม

โดยพ่อเด็ก ขอให้ตำรวจดำเนินคดีลูกสาวไปตามกฎหมาย และเสียใจที่ลูกสาวไม่พูดความจริง ซ้ำยังให้การเข้าข้าง และปกป้องฝ่ายชายว่าไม่ได้ข่มขืนน้องสาวของตัวเอง

related