svasdssvasds

สลด! แม่วัยใสอุ้มลูกอายุ 20วัน ร่ำไห้ สามีนักเรียนวัย15 จมน้ำดับ

สลด! แม่วัยใสอุ้มลูกอายุ 20วัน ร่ำไห้ สามีนักเรียนวัย15 จมน้ำดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุ เด็กนักเรียนสูญหายไปในน้ำใต้สะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ถนนเพชรเกษม ซอย 69 แขวงและเขตหนองแขม กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่ในสวนหย่อมใต้สะพานข้ามคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบ น้องสิทธิ์  อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเลิกเรียนตนพร้อมเพื่อน 3-4 คน ได้แวะมากระโดดน้ำคลองเล่นที่บริเวณนี้ตามปกติ โดยมี เฟริส์ อายุ 15 ปี เพื่อนกลุ่มเดียวกันถอดเสื้อลูกเสือวางไว้แล้วกระโดดน้ำเล่นด้วย จากนั้นผ่านไปนานประมาณ 15 นาที เฟริส์ ก็ร้องให้ช่วยบอกเจ้าตัวเป็นตะคริวแต่เพื่อนๆ คิดว่าอำเล่นเพราะ เฟริส์ แข็งแรงเป็นนักกีฬากรีฑาของโรงเรียนจึงไม่มีใครสนใจกระทั่ง เฟริส์ จมน้ำหายไปจริงๆ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รุดมาตรวจสอบ

จากนั้นทีมนักประดาน้ำได้ช่วยกันใช้เวลางมหาร่าง เฟริส์ นาน 30 นาที จนพบในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงเครื่องแบบลูกเสือสีกากี เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ จึงมอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าชันสูตรก่อนมอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองแขมต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่าระหว่างที่กำลังพลิกศพ เฟริส์ อยู่นั้น ได้มี ฝน อายุ 14 ปี ภรรยาของ เฟริส์ อุ้มบุตรชายวัยเพียง 20 วัน มาดูศพผู้เป็นพ่อด้วยอาการโศกเศร้า โดย ฝนเล่าว่า คบหากับผู้ตาย มานาน 1 ปี 6 เดือน ปัจจุบัน เฟริส์ พักอยู่บ้านตนก่อนทราบข่าวการเสียชีวิตมีลางสังหรณ์เกิดขึ้น เพราะตามปกติในช่วงเช้าหากผู้ตายจะเดินทางไปโรงเรียนก็จะไม่เคยปลุกตน กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจู่ๆ เจ้าตัวก็ปลุกบอกจะไปแล้วนะสร้างความเสียใจให้ตนเป็นอย่างมาก

 

related