svasdssvasds

สมพงษ์ เลือดทหาร ฝากข้อความถึง “พีท” ไม่เจอกับตัวไม่รู้

สมพงษ์ เลือดทหาร ฝากข้อความถึง “พีท” ไม่เจอกับตัวไม่รู้

อดีตคนขับแท็กซี่จอมลวงโลก สอน "นายพีท" ให้กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี เพราะการโกหกแล้วถูกจับได้ หากใครไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้ว่าขมขื่นเพียงใด

สมพงษ์ เลือดทหาร สอน "พีท" รีบกลับเนื้อกลับตัว

นายสมพงษ์ เลือดทหาร อดีตคนขับแท็กซี่จอมลวงโลก อายุ 58 ปี กล่าวถึงกรณีนายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือพีท อายุ 35 ปี เจ้าของแผงลอตเตอรี่ กุข่าวเรื่องลูกค้าถูกรางวัล 90 ล้านบาท ว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมาอยากให้ยึดเป็นอุทาหรณ์ เพราะเรื่องการถูกจับโกหกเคยเกิดขึ้นกับตนเองมาแล้ว หากใครไม่เจอกับตัว ไม่มีทางรู้ว่ารู้สึกอย่างไร ดังนั้น จึงขอฝากเตือนให้ผู้ที่ต้องการรวยทางลัด ให้ทำในสิ่งที่ถูกต้องจะดีกว่า

นายสมพงษ์ เลือดทหาร คนขับรถแท็กซี่ ชาว จ.ขอนแก่น แอบอ้างว่า เป็นรปภ. ของสนามบินดอนเมือง ชื่อ "วิโรจน์" โทรศัพท์ไปแจ้งกับสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน เอฟเอ็ม 99.5 เมกะเฮิรตซ์ เล่าว่ามีคนขับรถแท็กซี่ ชื่อสมพงษ์ เก็บกระเป๋าบรรจุทรัพย์สินและเงินสด 20 ล้านบาท ของผู้โดยสารชาวต่างประเทศ และได้และนำมาคืนเจ้าของ ทำให้สังคมยกย่องเชิดชูว่าเป็นคนดี

แต่หลังเป็นข่าวไม่นาน กลับมีคนจับพิรุธได้ และพยายามสืบค้น จนทำให้ทราบว่าเป็นแค่เรื่องโกหก ทำให้เจ้าตัวถูกตำรวจ จับในข้อหา "ฉ้อโกงประชาชน" และต้องชดใช้ด้วยการถูกศาลพิพากษาจำคุก 3 ปี แต่ด้วยความประพฤติดี จึงเป็นนักโทษชั้นดี ทำให้ติดจริงเพียง 1 ปี 2 เดือนและต้องคืนเงินรางวัลที่ได้รับมากว่า 2 00,000 บาทด้วย

related