svasdssvasds

คุมอดีตแฟนหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ทำแผนการสังหารดับคาห้องพัก

คุมอดีตแฟนหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ทำแผนการสังหารดับคาห้องพัก

ตำรวจคุมตัวอดีตแฟนหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในการสังหารแฟนสาวคาห้องพัก แต่เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ

ตำรวจ สน.โชคชัย คุมตัวนายวิโรจน์ สุขเมือง ผู้ช่วยบุรุษพยาบาล โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่านางสาวภัทราพร แต่งเนตร อายุ 20 ปี ผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัด รพ.เวชธานี ย่านลาดพร้าว เสียชีวิตภายในแมนชั่น ซอยลาดพร้าว 83 เขตวังทองหลาง ไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ

โดยผู้ต้องหาได้นำชี้ตั้งแต่วิธีการเข้าไปในแมนชั่น ระหว่างที่ผู้ต้องหาอยู่ในห้องพักกับผู้เสียชีวิต และขณะที่เดินกลับออกมาขึ้นรถเพื่อเดินทางไป จังหวัดสุโขทัย ซึ่งระหว่างการทำแผน นายวิโรจน์ รับว่า ได้อาศัยจังหวะที่ผู้เข้าพักอาศัยเปิดประตู ตามเข้ามาในแมนชั่น จากนั้นได้ขึ้นไปหาแฟนสาวที่ชั้น 7 เพื่อเข้าไปเจรจาขอคืนดี โดยยืนยันว่าในวันเกิดเหตุหากไม่สามารถขอคืนดีได้ จะจบชีวิตตัวเองต่อหน้าแฟนสาว

คุมอดีตแฟนหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ทำแผนการสังหารดับคาห้องพัก

ซึ่งแฟนสาว ปฏิเสธคืนดีด้วย ตนจึงหยิบยาฆ่าหญ้าที่ใส่ในขวดเครื่องดื่มชูกำลัง บังคับจับมือแฟนสาวให้กรอกยาเข้าปากตนเอง ซึ่งได้กินไปส่วนหนึ่ง และขณะนั้นแฟนสาวยังบอกให้ตนบีบคอแฟนสาวให้ตายไปด้วยกัน ซึ่งยอมรับว่าได้บีบคอแฟนสาวจริง แต่ไม่ทำให้เสียชีวิต สุดท้ายก่อนตนจะกลับ แฟนสาวยังพูดกับตนเองอีกครั้งว่าไม่สามารถคืนดีได้ จึงได้แต่กลับไปขึ้นรถเพื่อกลับบ้านเกิด โดยคิดว่าตนเองต้องเสียชีวิต แต่กลับแค่มีอาการท้องเสียไปตลอดทางเท่านั้น ต่อมาหลังทราบข่าวว่าแฟนสาวเสียชีวิต จึงได้เขียนจดหมายไปหาพ่อและแม่แฟนสาว โดยเนื้อหาที่เขียนว่าตนเองเป็นคนฆ่านั้น เนื่องจากเข้าใจว่าตนเองเป็นสาเหตุให้แฟนสาวต้องตาย ทั้งนี้ยืนยันว่าในวันเกิดเหตุไม่ได้ฆาตกรรมแฟนสาวแต่อย่างใด

คุมอดีตแฟนหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ทำแผนการสังหารดับคาห้องพัก

ด้าน พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผู้กำกับการ สอบสวน สน.โชคชัย ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ซึ่งรับแต่เพียงว่าในวันเกิดเหตุมีปากเสียงกับแฟนสาวจริง แต่ไม่ได้ฆาตกรรม ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ซักถามไปตามข้อสงสัยที่ผู้ต้องหาเขียนไว้ในจดหมาย และจากพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุซึ่งพบว่ายังดูขัดแย้งกัน ทั้งผลการชันสูตรพลิกศพที่แพทย์ระบุว่าผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัดเสียชีวิตจากระบบหายมจล้มเหลว ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจถูกทำให้ขาดอากาศหายใจ หลักฐานโทรศัพท์มือถือและหมวกกันน็อคของของผู้ต้องหาที่พบภายในห้อง สำหรับคดีนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นฯ” และเตรียมนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.) ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เวลา 10.00 น.

related